Hướng dẫn đào tạo nhân viên trong Hello Café

  • 1 Đánh giá

Hello Café là tựa game nhập vai quản lý tiệm cà phê với phong cách cực dễ thương, đưa người chơi vào nhiệm vụ điều hành cửa hàng của riêng mình sao chép thu hút nhiều khách hàng ghé tới thưởng thức nhất. Để cửa hàng cà phê được vận hành một cách mượt mà và làm hài lòng mọi khách hàng, nhân viên là yếu tố không thể thiếu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn đào tạo nhân viên tiệm cà phê trong Hello Café giúp người chơi phục vụ khách hàng chu đáo mà không mất nhiều công sức.

Tải Hello Café cho Android Tải Hello Café cho iOS

Hướng dẫn đào tạo nhân viên trong Hello Café

Chiêu mộ nhân viên

Để có những nhân viên đầu tiên cho cửa hàng cà phê, game thủ cần tuyển họ qua hệ thống gacha bằng cách dùng xu hoặc kim cương. Người chơi nên tuyển dụng 10 lần cùng lúc để tăng cơ hội nhân viên nhân viên chuyên nghiệp cấp cao, những người có khả năng tốt nhất trong việc hấp dẫn và phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, người chơi có thể mua mảnh nhân viên trong tiệm tạo hóa để khi đủ mạnh sẽ ghép thành một nhân viên hoàn chỉnh. Mỗi nhân viên vàng cấp cao nhất sẽ cần 40 mảnh để tạo ra 1 nhân viên, ghép nhân viên tím cần 20 mảnh và ghép nhân viên xanh cần 10 mảnh.

Nâng cao phẩm chất nhân viên

Tiệm cà phê của Hello Café có 4 vị trí nhân viên cần tuyển dụng, bao gồm Thợ Pha Chế, Thợ Pha Trà, Thợ Làm Bánh và Thợ Đồ Ngọt. Mỗi nhân viên sẽ có những tính cách riêng là tự tin, nhiệt tình, chu đáo, lãng mạn và hoạt bát, cùng với phẩm chất khác nhau thể hiện cho năng lực của họ: Nhập môn, Thạo việc, Điêu luyện và Chuyên gia. Nhân viên Chuyên gia là người có phẩm chất tốt nhất với năng lực làm việc tuyệt vời.

Tiệm cà phê chỉ cho phép tối 10 đa nhân viên hoạt động cùng lúc, do đó việc bố trí công việc cho họ là rất quan trọng. Người chơi có thể sở hữu nhiều nhân viên giống nhau, nhưng nhiều nhân viên giống nhau chỉ được xếp vào một vị trí.

Tăng cấp cho nhân viên bằng cách dùng EXP nhân viên và chứng nhận tăng cấp sẽ giúp cải thiện thuộc tính cơ bản, tăng kỹ năng và tốc độ kỹ. Khi nhân viên làm việc hiệu quả, khách hàng sẽ ghé tới thường xuyên, từ đó chỉ số lợi nhuận của quán cũng tăng theo.

Cải thiện kỹ năng nhân viên

Mỗi nhân viên sẽ có nhiều kỹ năng kèm theo và phẩm chất càng cao thì càng sở hữu nhiều kỹ năng. Để mở khóa và tăng cấp kỹ năng, người chơi cần các nguyên liệu tương ứng để nâng sao và vương miện của nhân viên đó.

Nâng sao cho nhân viên sẽ mở ra nhiều kỹ năng hữu ích khi hoạt động trong quán cà phê. Hành động này sẽ cần tiêu hao số nhân viên cùng cấp sao tương ứng, ở mỗi giai đoạn sẽ dùng số nhân viên khác nhanh để tăng cấp kỹ năng.

Cập nhật: 27/04/2024
  • 256 lượt xem
Xem thêm: Hello Café