Domination Dynasty: Turn-Based cho Android 1.0.15 Game chiến lược đế chế nhiều người chơi

Tải về

3 (1) DFW Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Chào mừng bạn đến với Domination Dynasty, một game chiến lược nhiều người chơi 4X độc đáo, kết hợp liền mạch gameplay theo lượt và các yếu tố kinh tế thời gian thực trên bản đồ rộng lớn có hàng nghìn người chơi.

Domination Dynasty: Turn-Based có bản đồ rộng lớn với hàng nghìn người cùng chơi
Domination Dynasty: Turn-Based có bản đồ rộng lớn với hàng nghìn người cùng chơi

Nhiệm vụ của gamer là mở rộng đế chế, giành quyền thống trị thế giới và khiến cho kẻ thù run sợ. Tăng cường quyền lực thông qua sức mạnh quân sự, các kỹ năng chiến thuật, ngoại giao xuất sắc hoặc phát triển nền kinh tế hưng thịnh. Sự lựa chọn là của người chơi. Có rất nhiều con đường dẫn đến đỉnh cao. Vì vậy, hãy tận dụng điểm mạnh của bạn để tiến về phía trước.

Tính năng nổi bật của game Domination Dynasty: Turn-Based cho Android

Bản đồ rộng lớn

Lãnh đạo đế chế của bạn trong một bản đồ rộng lớn có hàng nghìn người cùng sinh sống. Hãy cẩn trọng với kẻ thù, nhưng cũng cần xác định sớm những đồng minh tiềm năng. Hợp tác với các trinh sát thông qua sương mù dày đặc của chiến tranh, dần dần khám phá những vùng đất và đại dương rộng lớn.

Tìm ra những hòn đảo ấn tượng và địa danh tự nhiên, trải nghiệm sự đa dạng của sa mạc, thảo nguyên, rừng rậm, đồng cỏ… Lập kế hoạch xây dựng đế chế của mình một cách khôn ngoan, tận dụng địa hình trên bản đồ để có lợi thế chiến lược đáng kể trong cuộc chiến giành quyền thống trị thế giới.

Tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra theo lượt
Tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra theo lượt

Các trận chiến theo lượt

Tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra theo lượt và được lên kế hoạch trước trên bản đồ. Điều này giúp cho game thủ có đủ thời gian cân nhắc bước đi tiếp theo và tham gia vào trận chiến sắp tới với chiến thuật, chiến lược tốt nhất, tất cả phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.

Mỗi loại đơn vị có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì thế, triển khai các đội quân của mình một cách chiến lược, cẩn thận. Có nhiều yếu tố như đội hình quân đội, trang bị và tốc độ di chuyển của từng cá nhân, cùng với bản xem trước trận chiến chính xác, đảm bảo trải nghiệm chơi game công bằng, cạnh tranh, mang tính chiến lược cao, cả trên đất liền và trên biển.

Phát triển nền kinh tế thời gian thực
Phát triển nền kinh tế thời gian thực

Nền kinh tế thời gian thực

Bạn muốn mở rộng thành phố của mình hay cải thiện nền kinh tế? Tất cả đều diễn ra trong thời gian thực . Giữa các lượt, gamer có đủ thời gian để thúc đẩy sản xuất và đặt nền tảng cho sự phát triển thành công của mình.

Quản lý các mỏ khai thác tài nguyên xa xỉ để sản xuất vàng, khai thác nguyên liệu, tăng cường tiến bộ khoa học và đảm bảo các thành phố phát triển mạnh mẽ thông qua nguồn cung cấp thực phẩm dồi dào. Việc lựa chọn địa điểm định cư cũng đóng vai trò quan trọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Domination Dynasty

Liên quan, thay thế