Domination Dynasty: Turn-Based cho iOS 1.0.15 Game chiến lược đế chế giống Civilization

Tải về

3 (1) DFW Games Miễn phí 03

Domination Dynasty: Turn-Basedtrò chơi mô phỏng chiến lược theo lượt cho phép bạn xây dựng đế chế của mình từ đầu, tập hợp các tướng lĩnh, xây dựng quân đội và chiến đấu chống lại những người chơi khác. Đây là game mới đến từ DFW Games và hiện đã ra mắt chính thức dành cho cả Android và iOS.

Domination Dynasty: Turn-Based có bản đồ rộng lớn với hàng nghìn người cùng chơi
Domination Dynasty: Turn-Based có bản đồ rộng lớn với hàng nghìn người cùng chơi

Kiểm soát mọi khía cạnh của đế chế, mang lại trải nghiệm chiến lược thực sự

Domination Dynasty được xây dựng độc đáo với nhiều tính năng nhằm mô phỏng chiến lược thời gian thực. Trong game, bạn không chỉ có thể tăng cường quân đội và thành phố của mình mà còn có thể biến đổi chúng qua các thời đại khác nhau bằng cách kiểm soát nền kinh tế và sự hưng thịnh qua các thời đại.

Tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra theo lượt
Tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra theo lượt

Không có con đường dẫn đến thành công được vạch sẵn. Bạn có thể chuyển sang ngoại giao và liên minh với các đế quốc láng giềng hoặc sử dụng sức mạnh quân sự và thôn tính tài nguyên của họ. Lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi. Bên cạnh đó, với bản đồ rộng lớn đa dạng và hệ thống kinh tế thời gian thực, Domination Dynasty nổi bật so với các tựa game chiến thuật theo lượt thông thường.

Phát triển nền kinh tế thời gian thực
Phát triển nền kinh tế thời gian thực

Domination Dynasty cũng cho phép gamer đầu tư kiến ​​thức chuyên môn và tai nguyên của mình vào việc phát triển công nghệ cũng như tăng cường quân đội và phát triển thành phố qua các thời đại. Nghiên cứu công nghệ có thể biến kiếm sĩ thành xe tăng, cung thủ thành tay bắn tỉa chính xác và nguy hiểm.

Ngoài công nghệ tiên tiến, người chơi còn có thể biến những túp lều của mình thành những tòa nhà chọc trời và biến đế chế thành nền văn minh hiện đại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 466,1 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Domination Dynasty

Liên quan, thay thế