Doomsday: Last Survivors VN cho iOS 1.23.0 Game sinh tồn chủ đề hậu tận thế

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 13

Doomsday: Last Survivors VN cho iOS là một tựa game sinh tồn, chiến thuật với yếu tố thời gian thực trên iPhone/iPad, được lấy bối cảnh tương lai gần, nơi những zombie hung ác đang thống trị thế giới. Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ được hóa thành thành một chỉ huy bạn phải đứng lên dẫn dắt những người sống sót đi tìm nơi trú ẩn và hợp sức bảo vệ cứ điểm, càn quét zombie.

Bối cảnh tận thế xác sống sinh động, chân thực
Bối cảnh tận thế xác sống sinh động, chân thực

Trong tựa game này, người chơi sẽ xây dựng công trình, phát triển quân đội, điều binh khiển tướng mở rộng lãnh thổ thường thấy của dòng game chiến thuật thời gian thực (SLG) thì bạn còn được tiếp cận với các thể thức chơi thú vị khác như: Bảo vệ cứ điểm kiểu Hero Defense, các nhiệm vụ cốt truyện đậm chất mô phỏng sinh tồn giống hệt trên phim ảnh hay lối chơi nhập vai bắn súng đầy tính hành động.

Tính năng chính của game Doomsday: Last Survivors VN cho iOS

Trò Chơi Thủ Thành Mới:

  • Những người sống sót có kỹ năng giỏi sẽ tham gia cùng bạn khám phá thế giới hoang tàn cùng với những kẻ bị nhiễm bệnh này. Bạn phải luôn luôn nhạy bén, lập đội quân Hero lý tưởng và xây dựng công trình để sống sót trong cuộc xâm lược của zombie!

Kẻ Mạnh sẽ Sống Sót:

  • Dẫn dắt quân đội và dân thường trong Khu trú ẩn! Tiêu diệt zombie để sống sót sau ngày tận thế, hoặc đột kích các Khu trú ẩn khác để duy trì sự sống của bạn. Bạn cũng có thể thành lập liên minh và chiến đấu với kẻ thù cùng các đồng đội.
Xây dựng và phát triển quân đội hùng mạnh cho riêng mình
Xây dựng và phát triển quân đội hùng mạnh cho riêng mình

Trải Nghiệm Tận Thế Chân Thật:

  • Hệ thống địa hình hình cầu thực tế với việc điều khiển có thể phóng to thu nhỏ thuận tiện cho phép xem cận cảnh Khu trú ẩn đến chế độ xem vệ tinh. Một trải nghiệm sinh tồn nhập vai với những zombie gớm ghiếc, mối đe dọa luôn rình rập, một thế giới tàn khốc, nơi đi tiêu diệt hoặc bị tiêu diệt.

Chiến Đấu bằng Chiến Lược:

  • Sử dụng mọi thứ bạn có thể tìm thấy để sống sót trong ngày tận thế. Huấn luyện nhiều loại quân lính và tiến hành các cuộc chiến đấu với chiến lược đa dạng, các kỹ năng và cách thức chiến đấu của Hero để tồn tại lâu hơn bầy zombie.

Hero Cá Tính:

  • Hero thiết kế rất chân thực và cá tính, khắc họa những người sống sót từ các tầng lớp khác nhau. Tuyển Hero tài năng để giúp dẫn dắt quân đội và bảo vệ khu trú ẩn của bạn!

Chỉ huy, bạn đã sẵn sàng sống sót trong ngày tận thế:

  • Trở thành người giỏi nhất trong trò chơi zombie bằng sức mạnh và trí thông minh của bạn!
Bày binh bố trận để tiêu diệt đám Zombie
Bày binh bố trận để tiêu diệt đám Zombie

Ngoài ra, trong game Doomsday: Last Survivors VN còn có nhiều chế độ chơi hấp dẫn bao gồm các phó bản đa dạng thỏa sức khiêu chiến nhặt đồ. Bên cạnh đó, còn mang đến chiến trường PvP thời gian thực đậm chất SLG cho bạn tranh tài thể hiện khả năng điều binh khiển tướng của mình. Bạn cũng có thể thành lập hoặc gia nhập một liên minh để cùng nhau hướng đến mục tiêu chung là trở thành những kẻ sống sót lâu nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về