The Queen's Umbrella Phim cổ trang Trung Quốc

9/10 (2) Phát hành: tvN Năm: 15/10/2022 Đạo diễn: Kim Hyung Sik 

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Queen's Umbrella phim cổ trang gia đình Hàn Quốc của đài truyền hình cáp Hàn Quốc - tvN. Phim The Queen's Umbrella khai thác hệ thống giáo dục dặc biệt trong hoàng gia Joseon và tình mẫu tử trong hoàng cung khắc nghiệt. Phim The Queen's Umbrella có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Choi Won Young, Kim Eui Sung, Moon Sang Min.

Phim The Queen's Umbrella là câu chuyện về vị hoàng hậu Im Hwa Ryeong bận rộn nhất hoàng cung. Cô không quan tâm đến đấu đá quyền lực với các phi tần khác mà Hoàng hậu bận rộn với 5 đứa con của Vua, cô chăm sóc các hoàng tử tuy nhiên trong quá trình giáo dục các hoàng tử rắc rối, những người gây ra không ít chuyện đau đầu cho hoàng gia.

Nuôi dưỡng 5 vị hoàng tử khác nhau về tính cách, sở thích cũng như những rắc rối mà họ vướng vào khiến sự tôn nghiêm của cô dần mất đi. Nhưng qua đây Im Hwa Ryung lại bộc lộ tình yêu thương mạnh mẽ của một người mẹ, thậm chí cô có thể từ bỏ niềm kiêu hãnh của mình vì lợi ích của con cái.

Trailer phim The Queen's Umbrella

Thông tin thêm phim The Queen's Umbrella

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Choi Won Young, Kim Eui Sung, Moon Sang Min
Đạo diễn:Kim Hyung Sik
Năm phát hành:15/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim The Queen's Umbrella

Poster phim The Queen's Umbrella
Poster phim The Queen's Umbrella
  • 195 lượt xem
Link xem The Queen's Umbrella
Đang cập nhật