Dr. Mario World cho iOS 1.0.1 Game xếp thuốc Dr. Mario từ Nintendo cập bến App Store

Tải về

3 (1) Nintendo Miễn phí 289

Nintendo vừa thông báo đưa game xếp thuốc Dr. Mario huyền thoại lên App Store với tên gọi Dr. Mario World cho iOS. Hiện nay, người chơi trên toàn cầu có thể đăng ký trước và chờ đợi để trải nghiệm tựa game giải đố nổi tiếng này trên thiết bị iOS của mình.

Nintendo đã đưa game xếp thuốc nổi tiếng Dr. Mario lên App Store với tên gọi Dr. Mario World
Nintendo đã đưa game xếp thuốc nổi tiếng Dr. Mario lên App Store với tên gọi Dr. Mario World

Dr. Mario là series game trí tuệ giải đố vô cùng nổi tiếng của Nintendo, được phát hành lần đầu tiên vào năm 1990. Nhiệm vụ của người chơi là loại bỏ virus ngày một sinh sôi bằng cách sử dụng các viên thuốc nhiều màu sắc được cung cấp bởi bác sĩ Dr. Mario. Bạn điều khiển và sắp xếp các viên thuốc với virus có màu sắc tương tự để diệt trừ chúng.

Dr. Mario được đón nhận rất tích cực và trở thành “Trò chơi hay nhất mọi thời đại của Nintendo”. Game đã được làm lại hoặc có phần tiếp theo trên các máy chơi game Nintendo. Mới đây, nhà phát triển này đã thông báo đưa tựa Dr. Mario lên cả hai nền tảng di động là iOS và Android với tên gọi Dr. Mario World. Hiện nay, bạn có thể đăng ký trước trò chơi này và chờ đợi ngày phát hành chính thức của nó vào đầu tháng 7 tới đây.

Theo đó, Dr. Mario World cho iOS có lối chơi tương tự như phiên bản gốc, nhưng có cơ chế điều khiển kéo thả mới. Viên thuốc không còn được ném từ trên xuống dưới mà thay vào đó, người chơi sẽ kéo thả viên thuốc từ phía dưới màn hình. Trong mỗi màn chơi, bạn cần loại bỏ 4 loại virus có màu xanh lam, xanh lá, vàng và đỏ với những viên thuốc có màu sắc tương ứng.

Trải nghiệm game xếp thuốc Dr. Mario World miễn phí trên thiết bị iOS
Virus sinh sôi và lan truyền trên diện rộng tại nhiều thế giới khác nhau
Khám phá hàng loạt màn chơi chứa nhiều điều bất ngờ trong Dr. Mario World
Loại trừ mọi loại virus bằng cách sử dụng các viên thuốc có cùng màu sắc

Loại trừ mọi loại virus bằng cách sử dụng các viên thuốc có cùng màu sắc

Trò chơi lối chơi và phong cách tương tự với các game match-3 truyền thống. Người chơi điều khiển mỗi viên nang, di chuyển sang trái, phải và xoay 90 độ để ghép nối virus và viên thuốc có màu giống nhau theo chiều dọc hoặc ngang để loại bỏ chúng. Dr. Mario World iOS vừa giữ được những đặc điểm của phiên bản gốc, vừa được bổ sung nhiều tính năng độc đáo mới.

Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của các power-up trong mỗi level để loại bỏ virus cứng đầu dễ dàng hơn. Ngoài ra, Dr. Mario không phải là bác sĩ chữa bệnh duy nhất. Trong Dr. Mario World for iPhone, Dr. Mario sẽ đồng hành với Dr. Peach, Dr. Toad, Dr. Yoshi và Dr. Bowser. Mỗi nhân vật bác sĩ sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng. Chẳng hạn như, Dr. Peach có thể loại bỏ một cột ngẫu nhiên. Ngoài ra, các bác sĩ của có những trợ lý đáng tin cậy. Người chơi cần kết hợp bác sĩ với trợ lý sao cho phù hợp nhất để hoàn thành thách thức dễ dàng hơn. Bên cạnh hệ thống level phong phú, bạn còn có thể so tài với người chơi khác trên toàn cầu trong các cuộc cạnh tranh trực tuyến.

Tính năng chính của Dr. Mario World cho iOS

Sử dụng kỹ năng giải đố của bạn để loại bỏ virus gây bệnh

  • Ghép các viên thuốc với virus cùng màu và ngắm nhìn chúng biến mất. Đơn giản chỉ cần ghép 3 item có màu giống nhau theo chiều ngang hoặc chiều dọc để loại bỏ chúng.
  • May mắn thay, Dr. Mario và những người bạn đều có kỹ năng ngăn chặn virus. Bạn có thể sử dụng nửa viên thuốc còn sót lại một cách chiến thuật để đối phó với các loại virus cứng đầu.
  • Không cần vội vã! Hãy suy nghĩ và quan sát thật kỹ vì mỗi loại virus bị loại bỏ với một số lượng thuốc hạn chế. Giữ bình tĩnh để lên kế hoạch tiếp cận và bạn sẽ thoát khỏi thế giới virus của Dr. Mario ngay lập tức.
Giải cứu thế giới trước sự tấn công của nhiều virus cứng đầu
Dr. Mario và những người bạn luôn có mặt để giúp đỡ bạn
Sử dụng kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật để diệt virus
So tài diệt virus với người chơi khác trong chế độ cạnh tranh của Dr. Mario World

So tài diệt virus với người chơi khác trên toàn cầu trong chế độ cạnh tranh của Dr. Mario World

Đội ngũ bác sĩ sở hữu kỹ năng đặc biệt

  • Một loạt virus đầy màu sắc đã làm thế giới của Dr. Mario trở nên hoảng loạn. Dr. Mario và những người bạn đã khoác áo bác sĩ, bước vao phòng thí nghiệm và điều chế thuốc. Giờ đây, họ đã sẵn sàng loại bỏ lũ virus đáng ghét này.
  • Dr. Mario không phải bác sĩ duy nhất tham gia chiến dịch loại trừ virus ở đây - Dr. Peach, Dr. Bowser và nhiều bác sĩ khác cũng đang làm nhiệm vụ. Hợp tác với các trợ lý như Goomba, Koopa Troopa và Buzzy Beetle để giúp bác sĩ của bạn có thêm nhiều kỹ năng hữu ích.
  • Bác sĩ và trợ lý có các kỹ năng diệt virus khác nhau. Vì vậy, hãy thử nghiệm để tìm ra sự kết hợp phù hợp với phong cách chơi của bạn.
  • Hàng trăm màn chơi tại nhiều thế giới khác nhau đang chờ đợi bạn. Các thế giới mới, bác sĩ mới và tính năng mới sẽ được bổ sung trong tương lai.

Chơi với gia đình và bạn bè trên toàn cầu

  • Bạn không cô đơn trong cuộc chiến này - gửi và nhận trái tim stamina trong chế độ màn chơi. Sau đó, thể hiện kỹ năng giải đố của bạn.
  • Trong chế độ cạnh tranh, bạn có thể chứng tỏ khả năng tiêu diệt virus của mình bằng cách thách thức người chơi khác trong cuộc so tài 1v1 mà không sử dụng trái tim.
  • Tìm sự kết hợp đúng đắn giữa bác sĩ và trợ lý để giành chiến thắng trực tuyến, nhằm kiếm điểm chiến đấu và tăng cấp bậc của bạn.

Lưu ý:

  • Dr. Mario World cho iOS là game miễn phí bao gồm tính năng IAP.
  • Kết nối mạng hoặc sử dụng dữ liệu di động để chơi game.
  • Game có thể chứa quảng cáo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194,4 MB
  • Lượt xem: 717
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dr. Mario World

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm