Train Taxi cho iOS 1.2.2 Game lái tàu đón khách vui nhộn

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 11 Dung lượng: 157,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Train Taxi for iOS kết hợp một số đặc điểm của game rắn săn mồi cổ điển và Pac-Man huyền thoại, nơi bạn cần đón tất cả các hành khách trong thành phố mà không làm cho đầu tàu đâm vào đuôi tàu.

Game lái tàu đón khách vui nhộn phong cách rắn săn mồi độc đáo - Train Taxi Train Taxi kết hợp một số đặc điểm của game rắn săn mồi và Pac-Man Đón mọi hành khách trong thành phố
Game lái tàu đón khách vui nhộn phong cách rắn săn mồi độc đáo - Train Taxi

Train Taxi cho iOS có lối chơi tương tự như game Gobble Dash cho iOS đến từ Voodoo. Nếu trong Gobble Dash, bạn điều khiển chú rắn nhỏ bé trườn khắp mọi con đường, ngõ hẻm trong mê cung, thu thập tất cả đồ ăn để phát triển lên kích thước tối đa sao cho chú ta không được đâm vào chính mình, thì đến với Train Taxi iOS, bạn cũng thực hiện điều tương tự.

Trong từng level, bạn khởi hành với 1 toa tàu duy nhất và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ đón mọi hành khách để hoàn thành màn chơi. Càng nhiều hành khách lên tàu, càng nhiều toa tàu mới được tạo ra. Khi đó, bạn cần phải chọn đường đi thật cẩn thận để tránh đầu tàu đâm vào đuôi tàu.

Mỗi level của Train Taxi for iOS yêu cầu bạn chinh phục một mạng lưới đường sắt có cấu trúc khác nhau và độ phức tạp tăng dần khi bạn lên cấp. Khi đạt được một thành tích nào đó hoặc hoàn thành nhiệm vụ nhất định, bạn sẽ bước vào level thưởng - thay vì đón hành khách tại đây, bạn sẽ thu thập xu vàng nằm rải rác dọc đường ray.

Ngoài ra, trong một số màn chơi ngẫu nhiên, bạn sẽ thấy có những chìa khóa vàng xuất hiện. Nếu có đủ 3 chìa khóa vàng trong tay, bạn sẽ được chọn mở 3 rương kho báu bất kỳ và nhận những phần thưởng thú vị. Vàng được sử dụng để mở khóa skin mới cho đoàn tàu.

Thu thập xu vàng để mở khóa đoàn tàu mới trong Train Taxi Chọn đường đi cẩn thận để tránh đầu tàu đâm sầm vào đuôi tàu
Chọn đường đi cẩn thận để tránh đầu tàu đâm sầm vào đuôi tàu

Thách thức lớn nhất trong Train Taxi cho iOS chính là tránh cho đầu tàu đâm vào đuôi tàu khi đoàn tàu trở nên dài hơn. Game không áp dụng một số luật khắt khe như hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian nhất định, hay không được đi qua một đoạn đường quá nhiều lần hoặc hạn chế bước di chuyển. Do đó, người chơi có thể hoàn thành level theo nhịp độ của mình, miễn là bảo vệ được đoàn tàu và các hành khách một cách an toàn.

Game có đồ họa rực rỡ sắc màu và lối chơi thú vị, đơn giản nhưng cũng thách thức. Nếu bạn yêu thích các tựa game vui có thể chơi được ở mọi lúc mọi nơi, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tính năng mới nhất của Train Taxi cho iOS

  • Đoàn tàu mới: Mở khóa đoàn tàu mới và tùy chỉnh game của bạn một cách trọn vẹn nhất.
  • Căn phòng chứa đầy rương kho báu: Tìm kiếm 3 chìa khóa và thử vận may của bạn trong mini-game này. Liệu bạn có giành được những phần thưởng hàng đầu không?
  • Đào vàng: Thu thập xu vàng và mở khóa đoàn tàu mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157,9 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Train Taxi

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm