Dragon Raja L:The Classic cho Android 1.0 Game MMORPG phiên bản hiện đại của Dragon Raja

Tải về

3 (1) HONG HA Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dragon Raja L:The Classic là phiên bản hiện đại của game MMORPG Dragon Raja được đánh giá rất cao đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Trong phiên bản làm lại này, bạn sẽ bước vào thế giới giả tưởng hoành tráng và những cuộc phiêu lưu ly kỳ.

Tham gia các trận chiến ly kỳ, chiến đấu linh hoạt trong game Dragon Raja L: The Classic
Tham gia các trận chiến ly kỳ, chiến đấu linh hoạt trong game Dragon Raja L: The Classic

Game nhập vai Dragon Raja L:The Classic được đánh giá là dễ chơi hơn với cốt truyện được sắp xếp hợp lý, các hoạt động trong game được tối ưu hóa. Thiết bị của bạn chỉ cần 6GB dung lượng trống và hơn 2GB RAM là có thể trải nghiệm game cực mượt mà.’

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu một cuộc hành trình phi thường trong game MMORPG sở hữu hình ảnh ngoạn mục, lối chơi nhập vai và câu chuyện hấp dẫn cho bạn trải nghiệm hàng giờ này?

Tính năng nổi bật của game Dragon Raja L:The Classic cho Android

Trải nghiệm Dragon Raja hoàn toàn mới

Bạn sẽ bước vào một thế giới và câu chuyện hoàn toàn mới với đồ họa được tối ưu hóa bằng công nghệ UE4, tận hưởng vũ trụ Dragon Raja cổ điển một mình hoặc cùng với bạn bè.

Gói nhỏ hơn, chơi vui hơn

Yêu cầu bộ nhớ được tối ưu hóa để hỗ trợ tải xuống ban đầu ít hơn 2GB và tổng dung lượng 6GB mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Các hoạt động hàng ngày được sắp xếp hợp lý để thời gian hoàn thành ngắn hơn nhưng vẫn mang lại phần thưởng lớn hơn. Mặc dù phiên bản mới này có kích thước khá gọn so với phiên bản cũ như lại mang đến trải nghiệm tuyệt hơn.

Bước vào hành trình phiêu lưu, chống lại những con boss mạnh
Bước vào hành trình phiêu lưu, chống lại những con boss mạnh

Các trận chiến ly kỳ, chiến đấu linh hoạt

Giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ khi bạn đối mặt với những kẻ thù đáng gờm và chinh phục những ngục tối đầy thách thức. Tận dụng hệ thống chuyển lớp và làm chủ tất cả các lớp nhân vật.

Khám phá thế giới, trở thành huyền thoại

Từ Siberia đến Tokyo, ghé thăm các điểm tham quan trên toàn thế giới và cảm nhận sự thay đổi của cảnh vật cũng như sự phát triển của nhân vật khi bạn tiến bộ trong câu chuyện hấp dẫn, gặp gỡ các nhân vật biểu tượng trong vũ trụ Dragon Raja. Đưa ra những lựa chọn của riêng mình và tạo nên câu chuyện độc đáo bằng cách hình thành tính cách cho các nhân vật.

Thể hiện bản thân, tùy chỉnh nhân vật của bạn

Trở nên độc đáo và tạo ra nhân vật phù hợp nhất với mình thông qua trình tạo nhân vật có chiều sâu và kho trang phục phong cách cực đa dạng. Tạo ra nhân vật của riêng bạn với quyền tự do tùy chỉnh khuôn mặt, cơ thể, bao gồm tóc, da, vóc dáng, với các lựa chọn trang điểm chi tiết.

Bạn có thể tạo cho nhân vật một vẻ ngoài bình thường, trang trọng, phong cách cyberpunk, thể thao hay gothic… Chọn phong cách bạn thích nhất từ một loạt trang phục. Cưỡi hoặc lái xe với bộ sưu tập hơn 20 phương tiện gồm xe lái tự động, motor, cánh và trình diễn trên đường khi bạn di chuyển từ nơi này tới nơi khác. Tìm cho mình một phong cách phù hợp nhất.

Thể hiện phong cách của bạn
Thể hiện phong cách của bạn

Tham gia các lực lượng và đánh bại kẻ thù

Chơi solo hoặc tổ đội để đánh bại kẻ thù, gặt hái những phần thưởng từ ngục tối và chiến trường. Có rất nhiều hoạt động, bao gồm PvP và PvE, mang tới các phần thưởng tuyệt vời và vô vàn điều thú vị. Kiếm danh tiếng và vinh quang để tên tuổi của mình vang khắp các lục địa.

Trang trí nhà của bạn

Tự tạo ra góc riêng tư và trang trí nó một mình hoặc cùng với bạn bè. Mời các vị khách đi chill bên bờ biển hay tiệc tùng cuồng nhiệt, hoặc đơn giản là tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, tránh xa phiền phức ngoài đời thật.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Dragon Raja L: The Classic trò chơi và tạo nhân vật để tham gia một cuộc phiêu lưu phi thường với Luminous và khám phá thế giới của Dragon Raja. Hiện tại, game thủ việt cần fake IP sang Mỹ để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế