Dragon Realms: Era of Adventure Game phiêu lưu trong vương quốc rồng

Tải về

5 (1) VOO PLUS Miễn phí 16

Hòa mình vào thế giới của Dragon Realms: Era of Adventure, một game nhập vai phiêu lưu bối cảnh cổ xưa hấp dẫn. Số phận của thế giới nằm trong tay bạn. Hãy chuẩn bị đắm mình vào trò chơi đầy mê hoặc này và bắt đầu cuộc phiêu lưu qua Vương quốc Rồng!

Bắt đầu cuộc phiêu lưu qua Vương quốc Rồng trong Dragon Realms: Era of Adventure
Bắt đầu cuộc phiêu lưu qua Vương quốc Rồng trong Dragon Realms: Era of Adventure

Tại Vùng đất Laphael, loài rồng thân thiện một thời đã trở thành nạn nhân của một lời nguyền độc ác, quay lưng lại với loài người. Trong game Dragon Realms cho PC, bạn phải bắt tay vào một nhiệm vụ cao cả - phá bỏ lời nguyền và giải thoát những sinh vật hùng vĩ này khỏi sự đau khổ của chúng. Chỉ bằng cách kết hợp trí thông minh với những con rồng, bạn mới có thể chấm dứt lời nguyền của Laphael đã tàn phá vùng đất trong nhiều thập kỷ!

Bước vào cuộc thám hiểm và khám phá những điều chưa biết
Bước vào cuộc thám hiểm và khám phá những điều chưa biết

Tính năng chính của game Dragon Realms Era of Adventure

Bước vào cuộc thám hiểm và khám phá những điều chưa biết

Đắm mình trong bí ẩn của những vùng lãnh thổ chưa được khám phá. Là một nhà thám hiểm táo bạo, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm những kho báu ẩn giấu và bí mật ẩn giấu. Khám phá những tòa tháp bí ẩn, trở thành anh hùng mới nổi trên đấu trường, đánh bại những con rồng hung ác và tìm kiếm di tích huyền thoại! Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình thách thức mọi sự mong đợi chưa?

Phát triển căn cứ và trở thành ông trùm

Đã đến lúc tỏa sáng! Land of Laphael là nơi bạn sẽ biến một tiền đồn khiêm tốn thành một đế chế có căn cứ hoành tráng. Là một doanh nhân mới chớm nở, sứ mệnh của bạn là xây dựng, mở rộng và quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả. Phát triển các tòa nhà khác nhau, thu thập nguyên liệu, sản xuất hàng hóa, bán cho cư dân và chiếm lĩnh thị trường. Bạn có thể vươn lên dẫn đầu và trở thành ông trùm cuối cùng không?

Phát triển căn cứ và trở thành ông trùm
Phát triển căn cứ và trở thành ông trùm

Ấp trứng rồng, giải phóng sự tiến hóa

Những con rồng cổ đại đang chờ lệnh của bạn! Mạo hiểm vào những ngục tối nguy hiểm, khám phá những quả trứng rồng và nuôi dưỡng những sinh vật hùng vĩ này cho đến khi chúng tiến hóa thành những sinh vật đầy cảm hứng với sức mạnh to lớn. Chứng kiến sức mạnh ngoạn mục của những con rồng khi chúng bay lượn trên bầu trời một cách duyên dáng và tham gia vào các trận chiến gay cấn.

Thăng cấp anh hùng và chuyển đổi vai trò theo ý muốn

Tập hợp đội ngũ anh hùng ưu tú của bạn, trao quyền cho họ bằng những kỹ năng đáng gờm, chế tạo trang bị huyền thoại và bắt đầu cuộc hành trình. Số phận các anh hùng nằm trong tay bạn. Nâng cao tiềm năng của họ để khám phá những con đường phát triển đa dạng. Chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò trong trận chiến để phát huy hết tiềm năng của các anh hùng. Tùy chỉnh chiến lược của đội bạn và dẫn dắt các anh hùng của bạn đến chiến thắng vẻ vang!

Ấp trứng rồng và giải phóng sự tiến hóa
Ấp trứng rồng và giải phóng sự tiến hóa

Các trận chiến chiến thuật, triển khai đội của bạn

Với tư cách là người chỉ huy của một loạt anh hùng đa dạng, bạn sẽ lao vào những cuộc đối đầu căng thẳng. Xây dựng các kế hoạch chiến đấu khéo léo, định vị chiến lược cho các thành viên trong nhóm của bạn và khai thác điểm yếu của kẻ thù. Chiến thắng phụ thuộc vào năng lực chiến thuật của bạn - liệu bạn có vượt qua được đối thủ và trở thành nhà vô địch trong Dragon Realms: Era of Adventure không?

Bang hội là một thế lực, bắt đầu hành trình cùng bạn bè

Trong cuộc hành trình đáng kinh ngạc này, một nhóm bạn có xuất thân đa dạng và tài năng độc đáo đã hợp nhất để tạo thành một gia tộc không thể phá vỡ. Hỗ trợ bạn bè của bạn trong các Nhiệm vụ bang hội, đối đầu với rồng và trao đổi vật phẩm trong đại gia đình. Chiến đấu với các gia tộc khác và tạo ra những mối liên kết bền vững trước thử thách của thời gian.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế