Dragon Wars io cho Android 37.0 Game chiến tranh rồng hỗn loạn, vui nhộn

Tải về

Trở thành một con rồng dễ thương, phá hủy thành phố và chiến đấu chống lại các quái vật khác. Mục tiêu của bạn trong game Dragon Wars io là ăn tất cả thứ gì mình gặp trên đường đi và phát triển lớn hơn. Chiến đấu theo cách riêng của bạn để leo lên top bảng xếp hạng trò chơi nhiều người chơi trực tuyến, nhịp độ nhanh này!

Trở thành con rồng lớn nhất trên chiến trường là mục tiêu của bạn trong game Dragon Wars io

Tính năng nổi bật của game Dragon Wars io cho Android

Phát triển lớn nhất

Phá nát mọi thứ! Tung hoành khắp thành phố rồng, ăn các đối tượng và tiến hóa thành Vua rồng. Bạn càng phát triển thì càng có thể các đối tượng cao hơn. Hãy cố gắng trở thành con rồng lớn nhất!

Các trận chiến rồng sinh tồn

Chiến đấu trong một chiến trường với đầy người chơi khác. Thách thức các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới trực tuyến. Kho phát triển kích thước lớn hơn, bạn có thể đánh bại những kẻ thù nhỏ hơn và loại bỏ họ khỏi cuộc chơi. Chiến đấu với nhiều kẻ thù cùng lúc hoặc đụng độ trong trận đấu tay đôi PvP. Đừng để mình trở thành miếng mồi của những con rồng lớn!

Đánh bại các đối thủ và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng

Hợp nhất các con rồng

Hợp nhất các con rồng và cho những sinh vật mạnh mẽ, dễ thương này ăn. Phát triển tổ rồng của bạn để chứa được nhiều quái vật nhỏ hơn và thậm chí kiếm được phần thưởng ngoại tuyến. Càng có nhiều rồng cấp cao, bạn càng kiếm được nhiều xu rồng.

Leo lên bảng xếp hạng

Trở thành một quái vật huyền thoại. Thu thập càng nhiều điểm năng lượng càng tốt trước khi hết thời gian, leo lên đầu bảng xếp hạng và nhận phần thưởng lớn nhất.

Chơi game offline

Bạn có thể hợp nhất rồng và phá hủy thành phố khi không có mạng.

Tải và chơi game io PVP hấp dẫn này ngay bây giờ! Tham gia cuộc chiến rồng và giành chiến thắng. Chỉ những con rồng lớn nhất mới có thể sống sót trong đấu trường của Dragon Wars io!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 37.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Wars io

Liên quan, thay thế