Dragons World Game nuôi rồng cho máy tính & Windows 10 Mobile

Tải về

3,7 (3) Social Quantum Ireland Miễn phí 1.352 Dung lượng: 149,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Game Dragons World dành cho hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile cho phép người chơi nuôi dưỡng các con rồng của chính mình. Đây là game chiến thuật phiêu lưu kinh điển đưa người chơi vào thế giới tưởng tượng có sự xuất hiện của nhiều con rồng có khả năng chiến đấu tốt.

Khám phá các hòn đảo mới trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 MobileKhám phá các hòn đảo mới trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 Mobile

Được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, Dragons World có nhiều đặc điểm tương tự với game Dragon Mania Legends nhưng việc gây giống rồng thú vị hơn nhiều. Game Windows 10 này bao gồm hơn 300 loài rồng để người chơi khám phá, trong đó mỗi loài đều sở hữu các khả năng đặc biệt.

Đồ họa 3D của game phiêu lưu mới cho máy tính Dragons World bao gồm nhiều chi tiết đẹp mắt trong không gian viễn tưởng giúp các con rồng có thể tự do bay lượn. Gameplay của Dragons World hơi phức tạp nhưng không khó hiểu. Người chơi sẽ cố gắng vượt qua các thử thách, nghĩ ra chiến thuật phù hợp, lựa chọn phương hướng huấn luyện, các đội chiến đấu và quản lý loài rồng nói chung. Dragons World là game phiêu lưu miễn phí cho máy tính, vừa vui nhộn vừa kiểm tra kỹ năng làm chủ rồng của người chơi.

Nuôi dưỡng và chứng kiến quá trình trưởng thành của rồng trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 MobileNuôi dưỡng và chứng kiến quá trình trưởng thành của rồng trong game chiến thuật cho Windows Phone và máy tính Dragons World

Cách chơi Dragons World

Khi mới bắt đầu chơi game phiêu lưu Dragon World cho Windows 10, người chơi sẽ nhìn thấy phần hướng dẫn chơi game ngắn gọn. Phần này bao gồm những nguyên tắc cơ bản về phương hướng phát triển một đàn rồng bằng cách xây dựng môi trường sống, ấp trứng rồng, nuôi dưỡng, gây giống và tăng cấp độ kinh nghiệm của chúng. Sau khi hoàn tất phần hướng dẫn chơi game, người chơi được phép thoải mái lựa chọn và quyết định những hành động mà mình sẽ thực hiện.

Các phần khác nhau trong trình đơn của game phiêu lưu mới Dragons World bao quanh màn hình với nhiều tùy chọn như xem danh sách các nhiệm vụ cần thực hiện, xem danh sách những người chơi đứng đầu bảng, xem phần thưởng trong game, ghé thăm cửa hàng của game, sử dụng các tính năng xã hội, xem phần thiết lập và theo dõi bất cứ tin tức nào mới về game của nhà phát triển. Các thông số có liên quan đến game xuất hiện ở phía trên cùng màn hình còn nút điều hướng bản đồ nằm ở góc dưới bên trái.

Gây giống nhiều loài rồng khác nhau trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 MobileGây giống nhiều loài rồng khác nhau trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho PC và Windows 10 Mobile

Nút bản đồ nói trên giúp chuyển đổi giữa hai màn hình chính của game phiêu lưu miễn phí cho Windows Dragons World. Màn hình thứ nhất sẽ hiển thị căn cứ của người chơi là một hòn đảo trôi nổi. Đây là nơi mà các con rồng được nuôi nấng. Ngoài ra còn có một màn hình bản đồ hiển thị toàn bộ đế chế trên hòn đảo đó và đấu trường rồng (Dragon League) phục vụ cho mục đích tranh đấu quyết liệt.

Lúc đầu game phiêu lưu Dragons World chỉ có hai loài rồng cơ bản nhất. Người chơi có thể sở hữu nhiều loài rồng hơn nữa bằng cách gây giống hoặc mua trong cửa hàng của game. Người chơi có thể tăng số lượng rồng bằng cách huấn luyện và gây giống. Để đáp ứng đủ yêu cầu về lượng thức ăn, người chơi cần xây dựng nhà kính (Greenhouse). Người chơi cũng có thể xây dựng nhiều công trình khác như lò luyện kim và công trình khuếch đại. Những công trình này được sử dụng để cải thiện giáp của rồng và giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn.

Hoàn thiện bộ sưu tập rồng độc đáo trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 MobileHoàn thiện bộ sưu tập rồng độc đáo trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 Mobile

Tất cả những thứ nói trên đều yêu cầu sử dụng vàng hoặc ngọc. Rồng có thể tạo ra những thứ này sau một khoảng thời gian nhất định. Người chơi cũng có thể kiếm vàng hoặc ngọc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, giành chiến thắng vẻ vang trong các trận đấu và thực hiện một số việc khác. Các nhiệm vụ đều đưa ra nhiều mục tiêu khác nhau đòi hỏi phương thức thực hiện hiệu quả. Cụ thể, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ kiểu như chăn nuôi rồng, xây dựng môi trường sống và khai thác thực phẩm. Một số phần thưởng trong game phiêu lưu mới Dragons World được trao dựa trên hiệu quả thực hiện. Người chơi sẽ kiếm được nhiều vàng và ngọc khi đạt được cột mốc nhất định trong game.

Các trận chiến sẽ diễn ra trong đấu trường rồng (Dragon League) đều là các trận chiến diễn ra theo lượt. Người chơi sẽ lựa chọn 3 con rồng để chiến đấu với đội của những người khác. Rồng có khả năng tung ra các đòn tấn công bình thường (vuốt móng vào đối thủ) hoặc sử dụng các khả năng đặc biệt của rồng dựa trên nguyên tố (khạc lửa vào kẻ thù). Sau mỗi lần tấn công, rồng phải nghỉ từ một đến hai lượt để hồi phục sức lực. Mỗi loài rồng có tốc độ hồi phục khác nhau tùy thuộc vào nguyên tố sở hữu. Người chơi được phép mở bảng tham khảo để tìm hiểu về các đòn tấn công trong màn hình của đấu trường rồng.

Nỗ lực trở thành nhà vô địch trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 MobileNỗ lực trở thành nhà vô địch trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 Mobile

Trong màn hình chiến đấu của game chiến thuật phiêu lưu Dragons World, lượng máu của rồng được hiển thị ở phía trên cùng màn hình còn các tùy chọn tấn công nằm dọc theo phía dưới màn hình. Người chơi được phép lựa chọn loài rồng và trình tự tham chiến trước khi bắt đầu một trận đấu. Khi một con rồng thất bại thì con rồng khác sẽ thế chỗ nó trong đấu trường. Con rồng nào sống sót đến cuối cùng sẽ giành chiến thắng trong cả trận.

Người chơi sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game phiêu lưu miễn phí cho Windows Phone và máy tính Dragons World, tập trung chủ yếu vào việc phát triển các loài rồng và giành chiến thắng trong các trận đấu. Đồ họa của game này được vẽ đẹp và tỉ mỉ.

Xây dựng và phát triển khu bảo tồn rồng trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 MobileXây dựng và phát triển khu bảo tồn rồng trong game chiến thuật phiêu lưu miễn phí Dragons World cho máy tính và Windows 10 Mobile

Giao diện của game phiêu lưu miễn phí Dragons Worlds có thể khiến người chơi cảm thấy hơi choáng ngợp lúc ban đầu vì có quá nhiều trình đơn hiện ra. Tuy nhiên, sau khi tiến hành gây giống và giúp rồng chiến đấu một vài lần, giao diện đó sẽ trở nên thân thuộc hơn.

Nhìn chung, Dragons World là một game thú vị mang tính thử thách cao dành cho hệ điều hành Windows 10. Quá trình chơi game có thể được đồng bộ trên các thiết bị bằng cách sử dụng tài khoản Facebook. Người chơi cũng được phép sử dụng các tính năng xã hội của game như cho và nhận quà, khoe thành tích của mình... Người chơi có thể vào game mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi hoặc chơi game lâu dài. Nếu yêu thích các game có nội dung tưởng tượng và rồng thì nên chơi Dragons World ngay. Bạn có thể tải Dragons World miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Dragons World tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc bộ xử lý x64, ARM
  • Chuột tích hợp
  • Bàn phím tích hợp
  • Bộ nhớ 1 GB

Bảo Linh

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 149,9 MB
  • Lượt xem: 2.914
  • Lượt tải: 1.352
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm