Dragon Mania Legends Game huấn luyện rồng trên máy tính

Tải về

4,3 (872) Gameloft Miễn phí 129.340

Dragon Mania Legends là tựa game mô phỏng mới lạ, cho phép người chơi nuôi nấng, lai tạo và huấn luyện những chú rồng nhỏ dễ thương trở thành những chiến binh dũng mãnh, tham gia vào trận chiến sử thi, giành lại quê hương.

Tính năng chính trong game Luyện rồng: Dragon Mania Legends

  • Xây dựng vương quốc rồng lớn mạnh
  • Nhiều giống rồng mới lạ và đẹp mắt
  • Mở ra Rồng Fury và chiến đấu để giành chiến thắng
  • Thăm và tặng quà cho những người cùng chơi Dragolandia xung quanh
  • Xây dựng chỗ ở, môi trường sống cho những cư dân đặc biệt trên hòn đảo rồng của mình
  • Để những chú rồng mạnh nhất sinh ra giống rồng con khỏe mạnh
  • Trải nghiệm trò chơi mô phỏng nuôi rồng khi cho ăn, âu yếm và đào tạo chúng
  • Thu thập và khám phá tất cả loại rồng khác nhau
  • Nắm vững hệ thống chiến đấu độc đáo chưa từng có
  • Dạy cho rồng con những kỹ năng đặc biệt
  • Khám phá thế giới rộng lớn, kỳ diệu với hơn 100 địa điểm thú vị
  • Đối mặt và hạ gục nhiều đối thủ để giành những giải thưởng độc đáo
  • Game sở hữu đồ họa sắc nét, nhiều màu sắc

Dragon Mania Legends
Xây dựng đảo rồng và chuẩn bị cho cuộc chiến giành lại quê hương

Dragon Mania Legends - Game mô phỏng chiến lược thú vị

Đến với Dragon Mania Legends, người chơi sẽ có cơ hội nuôi dưỡng những con rồng thành chiến binh nhằm giành lại và mở rộng vùng đất kỳ diệu Dragolandia.

Nhiệm vụ của bạn là “thổi hồn” vào những chú rồng và huấn luyện chúng, chuẩn bị cho những trận chiến huyền thoại. Xây dựng đảo rồng và nuôi nâng những chú rồng bé dễ thương trở thành những chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu chống lại người Viking độc ác và giành lại quê hương. Trong trò chơi mô phỏng thú vị này, người chơi sẽ vào vai vị Chúa rồng với quyền cai quản cả một vùng đất, đồng thời sẽ được khám phá hơn 100 loài rồng độc đáo, mới lạ.

Bắt đầu trò chơi, bạn được hướng dẫn nội dụng và cách chơi game bởi cô gái Arya xinh đẹp. Ban đầu, bạn sẽ được cung cấp 2 con rồng và 2 môi trường sống đó là Alex con rồng lửa sống ở Fire Habitat và Wind Dragon sống tại Wind Habitat.

Ngoài việc nhân giống và đào tạo rồng, bạn còn phải giải cứu ngài Dr. Hogwin Hogvanhog chuyên gia về loài rồng nổi tiếng bị bọn người Viking bắt cóc. Ông sẽ hỗ trợ bạn trong việc nuôi dạy rồng và chuẩn bị cho các cuộc chiến.

Với sự trợ giúp của Dr. Hogwin Hogvanhog, người chơi sẽ xây dựng lại học viện rồng (Dragon Academy) để dạy cho những chú rồng nhiều câu thần chú và phép thuật mới.

Dragon Mania Legends
Thực hiện các nhiệm vụ thú vị trong Dragon Mania Legends

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng của Dragon Mania Legends

Sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cho người chơi thực hiện trong game. Và bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao, khi chiến thắng trong các cuộc chiến đấu, hoặc sau khi nâng cấp đảo rồng và thu hoạch lương thực. Người chơi có thể truy cập nhiệm vụ của mình bằng cách click vào biểu tượng Quest ở góc dưới bên trái màn hình. Lúc này, một danh sách nhiệm vụ sẽ hiện ra và những nhiệm vụ mới được đánh dấu bằng những dấu chấm than nhấp nháy bên cạnh.

Hệ thống nhiệm vụ trong Dragon Mania Legends kết hợp lối chơi quản lý, xây dựng như chăn nuôi rồng, cho chúng ăn, xây dựng nhà cho chúng và huấn luyện chúng để chiến đấu chống lại bầy rồng của người Viking. Mỗi nhiệm vụ sau khi hoàn thành sẽ giúp bạn nhận được những phần thưởng, đó có thể là vàng, đá quý hoặc thức ăn dành cho rồng.

Một điểm thú vị của Dragon Mania Legends đó là bạn có thể lai ghép các giống khác nhau để tạo thành giống mới, độc đáo chưa từng thấy. Việc kết hợp các loài rồng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài ra, việc cho rồng ăn đầy đủ và theo giờ quy định là vô cùng quan trọng bởi vì như vậy sẽ giúp nâng cấp HP (máu) và Attack (khả năng tấn công) của chúng.

Khi chơi game bạn cần lưu ý rằng Dragon Mania Legends là trò chơi miễn phí nhưng có một số vật phẩm ảo trong game yêu cầu mua bằng tiền thật và thông qua tùy chọn trong ứng dụng. Bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt tùy chọn.

Dragon Mania Legends
Tải Dragon Mania Legends cho Windows 8 và phát triển vùng đất rồng lớn mạnh

Ngoài ra, game cũng có cách tính điểm 3 ngôi sao quen thuộc khi bạn hoàn thành nhiệm vụ. Qua đó, nếu muốn chia sẻ thành tích cùng bạn bè, bạn có thể share lên Facebook qua tính năng được tích hợp sẵn trong game.

Tham gia đấu rồng

Khi rồng đủ lớn bạn có thể cho chúng tham gia vào các trận đấu rồng để kiếm tiền thưởng. Mỗi trận đánh sẽ có sự tham gia của rồng ở cả 2 phe, mỗi phe cử tối đa 3 chú rồng tham chiến và bạn có thể chọn lựa những con rồng phù hợp cho đội của mình. Bạn có thể bước vào một trận đấu bằng cách chọn từ thanh nhiệm vụ hoặc di chuyển sang khu vực chiến đấu ở những hòn đảo nơi có những điểm nút.

Lưu ý rằng bạn sẽ phải tốn mất một đơn vị năng lượng cho từng lần tham chiến, sau khi dùng hết số năng lượng này dĩ nhiên bạn cũng không thể tiếp tục chiến đấu được nữa và bạn phải chờ đợi để ống năng lượng này đầy lên. Cứ khoảng 15 phút thì một đơn vị năng lượng sẽ đầy lên, nếu muốn đẩy nhanh tiến độ bạn có thể dùng tiền để mua. Trong lúc chờ đợi bạn có thể làm vô số công việc thú vị khác.

Dragon Mania Legends
Download Dragon Mania Legends và tham gia những trận đấu rồng thú vị

Những chú rồng sẽ đại diện cho các nguyên tố trong tự nhiên như lửa, nước, gió, đất... và cũng sẽ có cả những loại rồng mang thuộc tính kép khi được lai tạo. Ngoài ra, khi đánh thắng những con rồng boss, bạn sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm.

Cơ chế chiến đấu trong Dragon Mania Legends khá đơn giản. Trong trận đánh, khi đến lượt rồng của bạn ra đòn thì một biểu tượng của nguyên tố mà con rồng đó nắm giữ sẽ hiện ra và bạn chỉ cần nhấn giữ rồi kéo nó qua bên phía con rồng của đối thủ.

Ngoài phiên bản Dragon Mania Legends trên PC, bạn có thể lựa chọn chơi game Dragon Mania Legends trên rất nhiều nền tảng mobile phổ biến nhất hiện nay bao gồm:

Video hướng dẫn chơi game Dragon Mania Legends

Dragon Mania Legends là một tựa game quản lý thú vị, nhẹ nhàng, phù hợp với game thủ trẻ tuổi. Game kết hợp nhiều yếu tố casual quen thuộc như: nuôi thú, trang trại, đấu 3 vs 3,… vì vậy, người chơi chắc chắn sẽ dễ dàng nắm bắt. Mặc dù lối chơi của Dragon Mania Legends thực sự không mới mẻ nhưng nó vẫn là một tựa game đáng chơi.

Ưu điểm của game:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, sinh động
  • Lối chơi đa dạng
  • Hệ thống nhiệm vụ thú vị

Nhược điểm của game:

  • Cách ra skill của rồng chậm và không thực sự đẹp mắt
  • Tiết tấu game hơi chậm
  • Âm thanh đơn điệu
4,3 (872) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116,7 MB
  • Lượt xem: 141.575
  • Lượt tải: 129.340
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Mania

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm