Draw a Stickman: EPIC 2 Game anh hùng người que độc đáo

Tải về

Draw a Stickman: Epic 2 là tựa game anh hùng người que với sự kết hợp của game giải đố và ứng dụng vẽ vô cùng độc đáo và thú vị. Trí tưởng tượng chính là chiếc chìa khóa khi chơi game bởi bạn sẽ bước vào thế giới của 1 cuốn sách thần bí với rất nhiều những điều kì diệu đang chờ đợi.

Game giải đố Draw a Stickkman Epic 2
Game giải đố anh hùng người que Draw a Stickman: Epic 2

Draw a Stick Man Epic không phải game xa lạ với người chơi. Người chơi sẽ sử dụng các công cụ vẽ để tạo nên nhân vật người gậy (stickman) của mình, sau đó thổi hồn cho nhân vật, cùng anh chàng vượt qua những thử thách và giải những câu đố trong thế giới của 1 cuốn sách ảnh huyền bí.

Video giới thiệu game giải đố vui nhộn Draw a Stickman: Epic 2

Thương hiệu Draw a Stickman đã là chủ sở hữu của 5 giải thưởng Webby Awardsđược chơi hơn 100 triệu lần trên toàn cầu. Phiên bản tiếp nối Epic 2 này sẽ thử thách khả năng tưởng tượng của người chơi, mở khóa từng bí mật trong cuốn sách pháp thuật, thu thập các hình vẽ và chia sẻ với thế giới. Cuộc phiêu lưu kì thú này sẽ "bung tỏa" sự sáng tạo trong bạn. Dù cũng có các game lấy cảm hứng từ game này như Draw Me A Path hay Draw-A-Way nhưng Draw a Stickman vẫn là trải nghiệm chơi tuyệt vời nhất.

Khám phá cuốn sách thần bí
Giải những câu đố trong cuốn sách ma thuật huyền bí

Cùng với chàng người gậy khám phá thế giới đầy sắc màu trong Draw a Stickman: Epic 2, người chơi sẽ lựa chọn các loại bút và công cụ để giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi. Nhưng tính năng và cải thiện trong phiên bản 2 này cho phép bạn chọn từ bảng màu lớn hơn và nhiều kích thước bút hơn. Tính năng chia sẻ mới cho phép bạn khoe những hình vẽ của mình với bạn bè. Đây sẽ là trải nghiệm chơi có 1 không 2 mà bạn không thể tìm thấy ở tựa game nào khác.

Giải đố bằng hình vẽ
Sử dụng hình vẽ để giải các câu đố trong game

Draw a Stickman: Epic 2 được phát hành trên cả Windows Store cho người dùng Windows 8 trở lên và thông qua hệ thống Steam cho cộng đồng game thủ. Mức giá được phát hành trên 2 hệ thống cũng có mức chênh lệch khi trên Store game được bán với giá $2,99 còn mức giá trên Steam là $4,99. Với tính năng mới được cập nhật trên Steam, người chơi còn có thể chia sẻ những bức vẽ của mình và sử dụng các bức vẽ từ Epic 2 Art Gallery.

Nhiều lựa chọn bút vẽ và màu
Phiên bản Epic 2 mang lại nhiều lựa chọn bút vẽ và màu sắc hơn

Thư viện hình vẽ này bao gồm các hình người gậy, bạn bè của người gậy, kiếm và nhiều hình ảnh khác từ người chơi trên các nền tảng mà bạn có thể chọn dùng trong cuộc phiêu lưu của mình. Đường dẫn tải chính sẽ đưa bạn tới link tải của Steam, bạn có thể tìm thấy link tải trên Store trong đường dẫn tải thêm.

Đặc điểm chính của game phiêu lưu Draw a Stickman: Epic 2

Thổi hồn cho hình vẽ

Giải phóng sự sáng tạo khi vẽ nhân vật người gậy bằng góc nhìn độc đáo của riêng mình và xem người anh hùng bước vào cuộc sống. Biến mọi ý tưởng thành hiện thực và lưu hình vẽ vào Sketchbook rồi chia sẻ với bạn bè.

Thổi hồn cho nhân vật người que
Đưa nhân vật anh hùng người que vào cuộc sống

Một câu chuyện hoàn toàn mới

Draw a Stickman: Epic 2 đưa người chơi vào hành trình đầy hiểm nguy vượt thời gian với nhiều mối đe dọa trên đường. Hãy sử dụng trí thông minh và sự sáng tạo của mình để giúp nhân vật mà bạn đã tạo ra.

Những hình vẽ là nhân vật trung tâm

Tạo và lưu số hình vẽ không giới hạn vào Sketchbook, thổi hồn cho chúng qua suốt cuộc hành trình phiêu lưu của bạn.

Những hình vẽ nhiều màu sắc đẹp mắt
Hình vẽ nhiều màu sắc bắt mắt và ngộ nghĩnh

Chia sẻ và nhận hình vẽ từ bạn bè

Với tính năng chia sẻ mới, người chơi có thể gửi các tác phẩm sáng tạo của mình cho bạn bè và họ có thể sử dụng chúng trong cuộc phiêu lưu của họ.

Tạo cuốn sketchbook cho mình
Tạo hình ảnh cho cuốn sách Sketchbook của mình và chia sẻ hình với bạn bè

Các cuộc chiến sử thi hấp dẫn

Chiến đấu chống lại những con yêu tinh phuc ra mực, những con ếch với cái lưỡi dài hay những con rồng thở ra lửa cùng rất nhiều boss khác. Người chơi sẽ phải sử dụng chiến thuật của riêng mình để vượt qua thử thách và giải những câu đố của game.

Yêu cầu hệ thống khi chơi trên Steam

  • Hệ điều hành Windows XP trở lên.
  • Bộ vi xử lý lõi kép có hỗ trợ SSE2.
  • Bộ nhớ RAM 2GB.
  • Đồ họa DirectX 9 (Shader Model 2.0)
  • Ổ cứng trống 400MB.
  • Card âm thanh tương thích với DirectX 9.

Thuy Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 5.693
  • Lượt tải: 4.848
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm