Sky Whale cho iOS 2.1 Game phiêu lưu hài hước cực nghiện cho iPhone, iPad

Tải về

4,7 (6) Nickelodeon Miễn phí 20 Dung lượng: 307 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Sky Whale là trò chơi phiêu lưu đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trên di động. Bạn sẽ điều khiển một chú kỳ lân biển bay vọt lên mặt nước, vẽ ra đường bay cho chú để thu thập thật nhiều bánh donut để có năng lượng bay lâu hơn.

Game phiêu lưu cùng chú kỳ lân biển thú vị
Game phiêu lưu cùng chú kỳ lân biển thú vị

Sky Whalegame hành động được Nickelodeon xây dựng theo lối chơi một chạm đơn giản nhưng siêu thú vị. Nhân vật chính trong game là một chú kỳ lân biển màu tím cực đáng yêu. Chú ta đang rất đói bụng nên quyết định vọt lên khỏi mặt nước để kiếm đồ ăn.

Hãy giúp chú bay lên không trung, thu thập vô số đồ ăn như bánh donut, bánh kem, bánh mì kẹp để có thật nhiều năng lượng và bay lâu hơn, kiếm được nhiều đồ ăn hơn nữa. Các đám mây và thực phẩm trôi nổi sẽ giúp cho sinh vật trồi lên cao hơn và bay xa hơn. Quá trình bay cực kỳ mất sức, vì thế, nhân vật của chúng ta cần phải ăn thường xuyên để năng lượng không bị cạn kiệt và rơi xuống nước.

Giúp cho nhân vật bay càng xa xàng tốt
Giúp cho nhân vật bay càng xa xàng tốt

Trong số các vật thể trôi nổi, đôi khi chú kỳ lân biển sẽ may mắn ăn được một combo đặc biệt giúp bay vào không gian hoặc thu thập thiết bị lặn để có một cuộc phiêu lưu dưới nước. Bên cạnh đó, người chơi cũng kiếm được tiền xu để mở khóa những món đồ tuyệt vời hoặc nổ bom để đưa sư tử biển đi xa hơn.

Tính năng nổi bật của game Sky Whale cho iOS

  • Thu thập càng nhiều bánh, bạn càng có nhiều năng lượng để phiêu lưu khám phá bầu trời.
  • Các combo đặc biệt sẽ đưa bạn đến những nơi đặc biệt.
  • Nhặt những chiếc bánh donut cầu vồng đặc biệt để kích hoạt cuộc đua siêu tốc.
  • Càng mở khóa được nhiều vật phẩm, bạn đi được càng xa.

Ăn donut để có năng lượng bay lượn
Ăn donut để có năng lượng bay lượn

Sky Whale cho iOS có đồ họa khá bắt mắt, hình ảnh đồ ăn, bầu trời tuyệt đẹp. Cách chơi của game khá mới lạ nên cực thu hút cùng vô số item độc đáo tạo trải nghiệm vui nhộn. Thêm nữa, game còn được miễn phí hoàn toàn cho việc tải về và chơi. Chằng còn lý do gì để bạn từ chối một trò chơi hấp dẫn như thế. Tải Sky Whale cho iPhone, iPad miễn phí và chơi ngay thôi!

Mở khóa thêm các bổ trợ để cuộc phiêu lưu thêm vui
Mở khóa thêm các bổ trợ để cuộc phiêu lưu thêm vui

Game có sẵn các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hà Lan, Đức, Pháp, Ý, Hàn, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Sky Whale thu thập dữ liệu người dùng cá nhân cũng như dữ liệu chung và việc thu thập dữ liệu này tuân theo luật hiện hành, chẳng hạn như COPPA. Dữ liệu người dùng có thể được sử dụng, ví dụ như để đáp ứng các yêu cầu của người dùng; cho phép người dùng tận dụng các tính năng và dịch vụ nhất định; cá nhân hoá nội dung và quảng cáo; quản lý và cải tiến các dịch vụ của Nickelodeon. Để biết thêm thông tin về việc sử dụng dữ liệu cá nhân của Nickelodeon, vui lòng truy cập Chính sách Bảo mật của Nhóm Nickelodeontại http://www.nick.com/legal/nickelodeon-privacy-policy/. Chính sách Bảo mật của công ty với bất kỳ điều khoản, điều kiện hoặc chính sách đã được đồng ý giữa bạn và Apple. Nickelodeon và các đơn vị trực thuộc không chịu trách nhiệm về việc thu thập hoặc sử dụng dữ liệu và thông tin của người dùng cá nhân. Việc sử dụng ứng dụng này phải tuân theo Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối Nickelodeon tại địa chỉ http://www.nick.com/info/eula.html.

Tính năng mới ở phiên bản 2.1

Đạt tầm cao mới và chú kỳ lân biển cũng đạt kích thước ấn tượng.

  • Bay lượn trong không khí cho tới khi kỳ lân biển đạt kích thước to nhất.
  • Mở khóa các item và bổ trợ mới.
  • Thêm item combo để người chơi thu thập.

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 307 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm