Dream Star cho iOS 1.2.66.1 Game tiệc tùng đáng yêu, vui nhộn trong thiên đường sao

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 02

Tencent, một ông lớn trong ngành công nghiệp game, vừa phát hành trò chơi tiệc tùng nhiều người chơi casual mới tại Trung Quốc với tên DreamStar. Trò chơi có lối chơi party tương tự như Fall Guys, Party AnimalsEggy Party, cung cấp cho người chơi một công viên giải trí ảo với đầy đủ các hoạt động vui nhộn và bản đồ thú vị.

Vui chơi trong thiên đường sao vui nhộn trong game Dream Star
Vui chơi trong thiên đường sao vui nhộn trong game Dream Star

Tải game Dream Star cho iOS

Một điều mà bạn cần lưu ý là trò chơi này không có liên quan gì tới một số game có tên tương tự như game Dream Star hoặc Dream Star Toys. Game Dream Star của Tencent mang tới rất nhiều bản đồ độc đáo đẻ người chơi có thể cạnh tranh với nhau. Bạn có thể chơi đu quay, nhảy xuống bể bơi tổ chức tiệc, lên khinh khí cầu cầu vồng, trượt qua những tuyến đường thủy mát rượi vào mùa hè, nhảy qua ao sen, trốn sau hầm và vui chơi, chiến đấu trong rừng, reo hò và lượt đi trên đường trượt tuyết…

Từ bầu trời xanh đầy sao của Van Gogh, đến Giang Nam sương mù cổ kính... và cả những ngôi sao đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng bạn tận hưởng những điều bất ngờ là vô tận.

Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè
Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè

Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể trở thành nhà thiết kế trò chơi, thể hiện sự sáng tạo và xây dựng bản đồ sao của riêng mình cho bạn bè, người khác trải nghiệm.

Game Dream Star Party mang tới những nội dung hành động đa dạng, phong phú thuộc nhiều thể loại, bên cạnh đó là đồ họa cực đáng yêu dễ thương đến từng cử chỉ, hình dáng của các nhân vật trong game, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tiệc tùng vui nhộn tuyệt vời. Dream Star được đánh giá là đối thủ đáng gờm với game Eggy Party của NetEase.

Lập nhóm để vượt qua các cấp độ dễ dàng hơn
Lập nhóm để vượt qua các cấp độ dễ dàng hơn

Game Dream Star mới chỉ phát hành tại Trung Quốc và dự kiến sẽ được Level Infinite chủ trì ra mắt toàn cầu trong thời gian tới. Hiện để tải và chơi bản Trung Quốc thì gamer phải có tài Khoản QQ hoặc Wechat.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.66.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dream Star

Liên quan, thay thế