Dream Star cho Android Game party trong thiên đường sao dễ thương vui nhộn

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với thiên đường sao trong game Dream Star, tận hưởng bữa tiệc siêu sao Yuanmeng Star, nơi này tràn đầy năng lượng hạnh phúc. Đây là một game party cực kỳ sôi động, phấn khích, tương tự Party AnimalsEggy Party.

Dream Star mang tới những nội dung hành động đa dạng, phong phú thuộc nhiều thể loại, bên cạnh đó là đồ họa cực đáng yêu dễ thương đến từng cử chỉ, hình dáng của các nhân vật trong game.

Vui chơi trong thiên đường sao vui nhộn trong game Dream Star
Vui chơi trong thiên đường sao vui nhộn trong game Dream Star

Tính năng nổi bật của game Dream Star cho Android

Biến thành kho báu ngôi sao, vẫy tay và tận hưởng niềm vui

Vẫy đuôi, ôm nhau và cười đùa cùng những người bạn ngôi sao siêu nhiệt tình của bạn bất cứ lúc nào tại quảng trường công viên. Chơi vòng quay cùng họ, nhảy xuống bể bơi để tổ chức tiệc, lên khinh khí cầu bay vòng quanh công viên…

Nội dung trò chơi vô tận

Dream Star Party là một sân chơi vô tận, với rất nhiều hoạt động trên đất liền, trên biển, trên không: những tuyến đường thủy mát lạnh mùa hè, mê cung tảng đá kỳ diệu, những đường ống trên không phức tạp… Hãy phiêu lưu, vui chơi và vượt qua các level. Nô đùa, ném đối thủ hoặc sử dụng trí thông minh để cùng nhau giải các câu đố và trốn thoát… Nhưng bạn cũng cần cẩn thận với các cơ chế khác nhau và vỏ chuối do đối thủ ném ra.

Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè
Tận hưởng niềm vui cùng bạn bè

Đấu cận chiến vui nhộn, cuộc đọ sức khốc liệt giữa các nhân vật dễ thương và đáng yêu

Tham gia vào một cuộc đối đầu khốc liệt với các kho báu ngôi sao dễ thương. Lúc trước bạn đang bắn trong rừng, lúc sau lại đang chiến đấu vui vẻ trên võ đài. Nhưng đừng để bị lừa khi đối thủ lắc đầu, bạn sẽ bị họ loại bất cứ lúc nào bằng một loạt cú húc đầu bất ngờ.

Sáng tạo vô tận

Trong game Dream Star, người chơi có thể tự tạo ra bản đồ thế giới sao của riêng mình và để kho báu sao khắp thế giới để đắm chìm trong giấc mơ của chính mình, cho bạn bè, người khác trải nghiệm.

Lập nhóm để vượt qua các cấp độ dễ dàng hơn
Lập nhóm để vượt qua các cấp độ dễ dàng hơn

Lưu ý: Game Dream Star mới chỉ phát hành tại Trung Quốc và dự kiến sẽ được Level Infinite chủ trì ra mắt toàn cầu trong thời gian tới. Hiện để tải và chơi bản Trung Quốc thì gamer phải có tài Khoản QQ hoặc Wechat.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dream Star

Liên quan, thay thế