Driver Robot 2.5.4.2 Cập nhật driver nhanh chóng

Tải về

3,4 (8) Blitware Technology Dùng thử 9.905 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Driver Robot là một chương trình hữu ích giúp người dùng cập nhật driver cho thiết bị của mình rất nhanh chóng và dễ dàng.

Cơ sở dữ liệu của nó chứa hơn 100.000 thiết bị phần cứng và đi kèm với nhiều trình điều khiển mới nhất. Do đó, nếu thiết bị của bạn có một driver bị lỗi thời, hỏng hóc hoặc còn thiếu thì hãy sử dụng công cụ này. Driver Robot sẽ tự động cài đặt trình điều khiển mới nhất cho PC.

Tính năng chính của chương trình

Tối ưu hóa máy tính bằng những trình điều khiển mới nhất

Nhờ trang bị cơ sở dữ liệu khổng lồ và chế độ quét hoàn hảo mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác nó. Với hơn 20.000 lượt tải mỗi ngay, đây chắc chắn sẽ là giải pháp hữu hiệu để giúp bạn cài đặt driver trên máy tính của mình. Cho dù hệ thống Windows chạy trên phiên bản nào thì vẫn có thể sử dụng chương trình bởi vì nó liên tục được cập nhật các trình điều khiển mới nhất.

Chế độ quét tiên tiến

Driver Robot có khả năng phát hiện 100% thiết bị hệ thống của bạn. Nếu nó được kết nối với máy tính thì Driver Robot sẽ tìm thấy nó. Chế độ quét hoàn hảo của chương trình sẽ đảm bảo rằng nó không bao giờ bỏ lỡ một thiết bị nào. Đó chính là lý do tại sao Driver Robot lại có thể hoạt động trên cả máy tính cũ và mới bởi vì nó có thể xác định chính xác loại phần cứng nào đang cần cập nhật.

Driver Robot

Liên tục cập nhật driver

Không giống như các sản phẩm cùng loại khác mà chủ yếu hoạt động dựa trên một cơ sở dữ liệu driver ổn định hoặc ít khi được cập nhật, các máy chủ của Driver Robot liên tục tìm kiếm những trình điều khiển mới nhất trên web. Đặc biệt, nó có khả năng tìm kiếm driver vừa mới được phát hành trong vòng 24 tiếng.

Hỗ trợ chế độ phân tích driver offline

Ngoài khả năng cập nhật driver chính xác và toàn diện, Driver Robot còn hỗ trợ chế độ phân tích driver offline. Với Driver Robot Explorer, bạn có thể chạy quá trình phân tích phần cứng từ một máy tính offline và khởi động nó trên một máy tính online, nhờ vậy cho phép tải driver cho hệ thống offline.

Hướng dẫn download và cài đặt Driver Robot

Làm theo hướng dẫn dưới đây, bạn có thể cài đặt Driver Robot lên máy tính và bắt đầu cập nhật driver chỉ trong vòng 2 phút. Khi kết thúc cài đặt, quá trình quét driver sẽ tự động chạy và tìm ra những driver còn thiếu hoặc lỗi thời cần được cập nhật.

1. Bắt đầu download phần mềm.

2. Lưu bộ cài đặt (installer) vào máy tính.

Sau khi click vào link download, nhấn “Save” để lưu Driver Robot installer vào máy tính. Có thể chạy bộ cài đặt khi kết thúc download. Khi nhấn “Save”, hãy để cửa sổ download mở vì thế bạn có thể theo dõi tập tin.

3. Chạy bộ cài đặt.

Khi hoàn tất download, có thể chạy Driver Robot installer bằng cách click đúp vào tập tin tải về trong Download Manager.

4. Tiếp tục quá trình cài đặt.

Click “Next” để tiếp tục cài đặt. Sau khi đọc “End User License Agreement” và đồng ý với nó, hãy tiếp tục.

5. Kết thúc cài đặt.

Nhấn “Finish” để thực hiện quét các driver lỗi thời cho lần đầu tiên sau khi hoàn tất cài đặt Driver Robot.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.4.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 10.123
  • Lượt tải: 9.905
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Driver Robot

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm