Drone : Shadow Strike cho Android 1.1.59 Game Không chiến trên Android

Tải về

Drone Shadow Strike, tạm dịch là không chiến, là trò chơi quân sự chiến lược, chiến đấu với nhịp độ nhanh và hành động thực tế. Bạn sẽ được điều khiển chiếc máy bay không người lái tốt nhất thế giới và được cung cấp một kho vũ khí tối tân.

Nằm ở trung tâm cuộc chiến tranh trên không bí mật. Drone Shadow Strike sẽ đặt bạn ở ghế nóng của một chỉ lệnh điều hành đặc biệt. Bạn sẽ phải làm theo cách của mình tác động đến các chuỗi lệnh trong một loạt các nhiệm vụ bí mật, sử dụng thiết bị siêu công nghê, chiến lược và kỹ năng, hỏa lực vượt trội để đánh bại kẻ thù quốc gia.

Tránh lưới hái tử thân và mồi lửa từ đối phương, đồng thời tấn công căn cứ của chúng trước khi chúng tiễn bạn ra đi.

Drone : Shadow Strike

Tính năng độc quyền của trò chơi:

  • Tính năng 7 kiểu bay trên chiếc máy bay không người lái (UAVs).
  • Bảo vệ, sống sót, chiến đấu hoặc hộ tống, 24 nhiệm vụ của các chiến dịch trong chiến lấy cảm hứng từ 4 cuộc chiến thế giới thực.
  • Đại đại bác, đạn phản lực có điều khiển, tên lửa và bom, 4 loại vũ khí, 20 cách bắn phá.
  • Nâng cấp Superior: người chơi có thể lựa chọn cách đánh khác nhau như: nhẹ nhàng, tàng hình, mạnh mẽ, vv.
  • 7 cải tiến bổ sung: thống trị chiến trường với các cuộc không kích, vũ khí hạt nhân và hơn thể nữa
  • Điều khiển cảm ứng trực quan đơn giản và dễ dàng, chỉ huy trận chiến chỉ với 1 ngón tay
  • Chiến đấu cùng lực lượng Al, và bằng mọi giá phải bảo vệ họ
  • 20 thứ hạng chính thức trong game, bắt đầu như là một phi công nghiệp dư và tăng dần lên chỉ huy, cuối cùng là tổng quyền
  • Hơn 280 thách thức và 70 thành tựu
  • Nhiều giai đoạn chiến dịch tiếp theo.
  • Trong suốt quá trình, người chơi sẽ tăng thứ hạng thông quá cấp bậc của phi công bằng cách nâng cấp xe và sử dụng thành thạo kỹ năng của mình.

Drone : Shadow Strike

Trong mỗi nhiệm vụ của trò chơi, người chơi có một mục tiêu chung (ví dụ như giết VIP), cũng như các mục tiêu thứ cấp (giết combo), vv. Thêm vào đó, người chơi sẽ ngồi ở góc độ của người thứ nhất từ hệ thống máy bay không ngưới lái. Người chơi có thể chạm và kéo để di chuyển điểm nhìn về phía chiến trường.

Xin lưu ý, kẻ thù được đánh dấu màu đỏ, trong khi đơn vị của bạn là màu xanh lá cây. Thêm vào đó, các game thủ có nhiều loại vũ khí theo ý của mình nhằm loại bỏ phe đối lập. Những loại vũ khí bao gồm súng máy, tên lửa, đạn phản lực có điều khiển và bom có thể được bật tại thời gian thực trong mỗi nhiệm vụ, tùy thuộc vào sức mạnh của các đơn vị.

Ngoài ra, một số đơn vị mặt đất có thể tấn công các mục tiêu giả bằng cách bắn tên lửa lên bầu trời. Người chơi đơn giản chỉ cần chạm để phóng một loại vũ khí nhằm loại bỏ các mối đe dọa. Khi dùng một loại vũ khí, người chơi có thể tập trung mục tiêu của mình bằng một ngón tay, và bấm vào nút "fire” để chúng.

Game cho phép nâng cấp vũ khí cá nhân cũng như máy bay: nâng cấp áo giáp của phi cơ, tăng cường khả năng Radar tàng hình, nâng cấp pháo sáng,vv. Bạn có thể nâng cấp các khẩu pháo để tăng tỷ lệ bắn phá và làm mát tốt hơn, trong khi đó tên lửa có thể được nâng cấp với các hiệu ứng rộng hơn hoặc tăng chỉ số nạp tốc độ. Một khi game thủ bắt đầu kiếm được nhiều tiền ảo thì có thể sắm cho mình những chiếc máy bay hoàn toàn mới, hoặc chúng cũng có thể mua bằng tiền thật.

Drone : Shadow Strike

Ở cuối mỗi cấp độ, người chơi nhận được ba sao, tùy thuộc vào số lượng mục tiêu mà người chơi hoàn thành trước khi kết thúc mục tiêu chính. Game thủ cũng có thể chơi lại và kiếm thêm các sao bị bỏ lỡ trước đó, hoặc đơn giản trả phí để hoàn thành ngay lập tức mà không mất nhiều thời gian.

Nhiệm vụ sẽ được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách tiêu hao “power ups” trước khi bắt đầu. Những cải tiến đặc biệt được thêm vào mỗi cấp độ single sau khi mua, bao gồm áo giáp cho phi cơ, vũ khí sát thương, tốc độ tải và nhiều hơn thế nữa. Ba hạng mục bổ sung thêm gồm: pháo sáng, các cuộc không kích, bom hạt nhân.

Đặc biêt, người chơi có thể đăng nhập Facebook để chia sẻ số điểm với bạn bè. Xin lưu ý, Drone : Shadow Strike là hoàn toàn miễn phí, nhưng một số vật phẩm trong game đòi hỏi thanh toán bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách vô hiệu hóa trong ứng dụng mua hàng trên điện thoại.

Tham khảo Video giới thiệu trò chơi bên dưới:

Lưu ý:

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm