Dự án siêu năng lực Project Power

10/10 (1) Lượt xem: 128 Phát hành: Netflix Năm: 14/8/ 2020 Đạo diễn: Henry Joost, Ariel Schulman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dự án siêu năng lực (Project Power) là phim hành động giả tưởng nói về một tổ chức tội phạm của bộ đôi đạo diễn Henry Joost, Ariel Schulman. Phim Dự án siêu năng lực có sự góp mặt của Jamie Foxx và Joseph Gordon-Levitt ghi điểm nhờ yếu tố hành động lôi cuốn, kỹ xảo đẹp mắt.

Phim Project Power sẽ đưa người xem bước vào bối cảnh tương lai khi tổ chức Teleios bí ẩn tung ra thị trường thuốc đen Power. Loại thuốc này sẽ tạo ra siêu năng lực trong vòng 5 phút nhưng lại có biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể ngây tử vong cho người sử dụng. Những kẻ cầm đầu băng nhóm này đã đưa thuốc ra thị trường khiến cho cảnh sát gặp rất nhiều khó khăn. Cảnh sát Frank đã thâm nhập vào tổ chức sản xuất để có thể chống lại những âm mưu hủy hoại thành phố của chúng.

Trailer phim Dự án siêu năng lực

Thông tin thêm phim Dự án siêu năng lực

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Jamie Foxx. Joseph Gordon-Levitt, Dominique Fishback, Rodrigo Santoro, Courtney B. Vance, Amy Landecker, Machine Gun Kelly, Tait Fletcher, Allen Maldonado, Andrene Ward-Hammond
Nhà sản xuất:Eric Newman, Bryan Unkeless
Đạo diễn:Henry Joost, Ariel Schulman
Năm phát hành:14/8/ 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Project Power

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.085 lượt xem
Link xem Dự án siêu năng lực