Max điên cuồng 4: Con đường chết Mad Max 4: Fury Road (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 259 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 5 năm 2015 Đạo diễn: George Miller

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Max điên cuồng 4: Con đường chết (Mad Max 4: Fury Road) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Max điên cuồng 4: Con đường chết nói về những hành động điên loạn chạy trốn khỏi vùng đất hủy diệt. Phim được đạo diễn bởi: George Miller và có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Nathan Jones, Zoë Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Abbey Lee, Courtney Eaton, Josh Helman.

Bộ phim Max điên cuồng 4: Con đường chết được xem là một trong những phim hay nhất của năm 2015 và là một trong những phim hành động hay nhất mọi thời đại. Phim giành được 6 giải Oscar cho dựng phim, thiết kế sản xuất, thiết kế phục trang, hóa trang, hòa âm và biên tập âm thanh; nhiều hơn bất cứ phim nào trong mùa giải lần thứ 88.

Phim Max điên cuồng 4: Con đường chết là câu chuyện về thế giới của Road Warrior - Max Rockatansky. Trong phần này Mad Max tin rằng mình có thể sống sót tốt khi 1 mình chạy trốn khỏi vùng đất điên loạn. Tuy nhiên ngay khi đến sa mạc, Mad Max đã bị cuốn vào một băng nhóm đang chạy trốn khỏi thành cổ bị chế ngự bởi người bất tử. Phim là một thứ gì đó khá điên khùng, sự nổi loạn của tất cả mọi người khiến cho bộ phim trở nên đặc biệt và có điểm nhấn.

Trailer phim Max điên cuồng 4: Con đường chết

Thông tin thêm phim Max điên cuồng 4: Con đường chết

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Nathan Jones, Zoë Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Abbey Lee, Courtney Eaton, Josh Helman
Nhà sản xuất:George Miller, Doug Mitchell, P.J. Voeten
Đạo diễn:George Miller
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Mad Max 4: Fury Road

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.089 lượt xem
Link xem Max điên cuồng 4: Con đường chết
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Max điên cuồng