east-tec InvisibleSecrets 4.8 Công cụ mã hóa và ẩn file chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) East Techonologies Dùng thử 147 Dung lượng: 3,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

east-tec InvisibleSecrets là một phần mềm mã hóa file mạnh mẽ và cũng là một công cụ che giấu tài liệu dưới những tấm hình rất hiệu quả. Với nó, bạn không chỉ có thể mã hóa cấu trúc tập tin và thư mục mà chứa dữ liệu bí mật, nó cũng cung cấp cho bạn khả năng ẩn file, làm cho nó hoàn toàn vô hình trước bất kỳ người dùng nào. Việc mã hóa nội dung file và ẩn file bằng cách sử dụng east-tec InvisibleSecrets sẽ là một giải pháp phần mềm bảo mật hoàn hảo hơn bao giờ hết.

east-tec InvisibleSecrets

Tính năng chính:

Mã hóa file và thư mục mạnh mẽ

Phần mềm này sẽ giúp bạn bảo vệ các thông tin bí mật như: email hoặc tài liệu cá nhân trên máy tính khỏi những ánh mắt tò mò hoặc truy cập trái phép bằng cách cho phép bạn mã hóa dữ liệu tập tin từ bất kỳ ứng dụng nào cho dù đó là một bảng tính, đồ họa, tài liệu word, hay các thiết bị ghi đĩa khác. Cho dù bạn giữ kế hoạch kinh doanh trên máy tính hoặc muốn gửi dự án mẫu cho ông chủ bạn qua email để xem xét, hoặc kết nối laptop của bạn với các mạng khác chỉ để duyệt web, bạn cần chắc chắn rằng bất cứ kẻ xâm nhập nào cũng không thể truy cập vào thông tin nhạy cảm của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn lọc mã hóa các tập tin hoặc thư mục nhạy cảm, sau đó tự động chuyển chúng vào USB, email hoặc qua Internet. east-tec InvisibleSecrets sử dụng 8 thuật toán mã hóa mạnh mẽ đó là: AES – Rijndael, Twofish, RC 4, Cast128, GOST, Diamond 2, Sapphire II, Blowfish.

Ẩn nội dụng nhạy cảm của bạn một cách an toàn

Phần mềm này sẽ giúp bạn ẩn thông tin nhạy cảm mà bạn không muốn người khác biết tới sự tồn tại của nó trong máy tính của mình bằng cách che giấu nó vào trong một bức ảnh từ kỳ nghỉ của bạn. Theo cách này, ngay cả hacker cũng không thể biết điều gì ẩn chứa bên trong hình ảnh của bạn, do vậy ngăn chặn dữ liệu giá trị của bạn không bị rơi vào tay kẻ xấu. Các tập tin có thể được ẩn dưới định dạng JPEG, PNG, BMP, HTML và WAV. Nếu ai đó kiểm tra, tất cả những gì họ nhìn thấy chỉ là một bức ảnh đáng yêu hoặc một file audio yêu thích của bạn.

Bảo vệ bất cứ ứng dụng nào bằng mật khẩu

east-tec InvisibleSecrets đi kèm với một công cụ khóa ứng dụng mạnh mẽ để bảo vệ bất cứ ứng nào trên máy tính của bạn bằng cách cài đặt mật khẩu và chỉ cho phép truy cập nó khi nhập đúng mật khẩu. Nếu bạn là một quản trị viên máy tính hoặc chia sẻ máy tính với ai đó và không muốn những người khác có thể truy cập chúng, bạn có thể hạn chế truy cập bằng cách mã hóa những ứng dụng đó hoặc thậm chí là ẩn ứng dụng để chúng sẽ không hiển thị trong Start Menu. Bạn hãy sử dụng chức năng Lock Applications từ east-tec InvisibleSecrets để khóa ứng dụng. Thậm chí, bạn có thể sử dụng một phím nóng để nhanh chóng chạy một ứng dụng nào đó bất cứ lúc nào bạn muốn. Khi bạn chạy một phần mềm được khóa, bạn chỉ cần cung cấp mật khẩu. east-tec InvisibleSecrets sẽ tiến hành giải mã ứng dụng và cho phép bạn tự động chạy nó.

Sử dụng các thuật toán mã hóa ở cấp độ quân sự

east-tec InvisibleSecrets sử dụng các thuật toán mã hóa file mạnh mẽ để bảo vệ các tập tin và thư mục bí mật của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về sự cố rò rỉ dữ liệu và đảm bảo rằng bạn cũng tuân thủ các quy định về vấn đề bảo vệ sự riêng tư. Nó cung cấp một chế độ bảo mật cực kỳ mạnh mẽ bằng cách áp dụng các thuật toán mã hóa ở cấp độ quân sự như: AES, Blowfish, Twofish, RC4, Cast128, GOST, Diamond 2 và Sapphire 2.

Tạo và quản lý mật khẩu

An toàn lưu trữ và quản lý tất cả dữ liệu đăng nhập của bạn bằng cách sử dụng công cụ quản lý mật khẩu. Việc người dùng viết hoặc lưu trữ mật khẩu trên máy tính có thể gặp phải rủi ro ai đó có thể phát hiện ra danh sách dữ liệu mật của bạn và truy cập vào để lấy thông tin giá trị. Với giải pháp quản lý mật khẩu này, bạn có thể tạo danh sách mật khẩu được mã hóa và quản lý chúng bằng một mật khẩu duy nhất, và đồng thời sẽ cung cấp cho bạn chế độ bảo mật hoàn toàn. Điều này thực sự hữu ích bởi vì bạn không phải nhớ tất cả mật khẩu mà bạn đang sử dụng, bạn chỉ cần nhớ mật khẩu truy cập để mở danh sách mật khẩu. Hơn nữa, công cụ tạo mật khẩu được tích hợp trong phần mềm còn giúp bạn tạo ra các mật khẩu mới rất an toàn. Người dùng thường sử dụng một mật khẩu giống nhau trong thời gian dài. Điều này để lại một rủi ro quan trọng. Đó là lý do tại sao bạn cần phải có một mật khẩu khác nhau và mạnh mẽ hơn cho mỗi tài khoản đăng nhập của mình.

Mã hóa email

Việc mã hóa nội dung email chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với các công cụ và tính năng mạnh mẽ được cung cấp bởi east-tec InvisibleSecrets, bạn có thể dễ dàng kiểm soát việc truy cập các thông tin bí mật và cá nhân của mình. Bạn có thể tạo ra các gói thực thi với nội dung được mã hóa được gửi bằng email, được lưu hoặc chuyển qua một thiết bị USB và quan trọng hơn là người nhận không cần phải cài đặt phần mềm này để giải mã gói phần mềm, họ chỉ cần nhấp đúp chuột vào gói thực thi và nhập đúng mật khẩu. Hơn nữa, nếu các file của bạn có dung lượng lớn, trước khi mã hóa chúng, bạn có thể nén để làm giảm kích thước của chúng.

Cung cấp các gói tự giải mã

east-tec InvisibleSecrets có thể tạo ra các gói tự giải mã để được gửi an toàn như một file zip qua email hoặc nếu bạn không muốn gửi gói giải mã đó qua email thì có thể lưu tại một vị trí nào đó. Tất cả người nhận cần để giải mã gói thực thi đó là nhập đúng mật khẩu.

Chuyển đổi mật khẩu từ IP này đến IP khác

Trong vấn đề bảo mật, mọi thứ đều liên quan tới mật khẩu và các phím. Một khi hai bên đồng ý phê duyệt một mật khẩu nào đó, họ có thể bắt đầu một kết nối an toàn và gửi email và tài liệu được mã hóa. Vấn đề duy nhất đó là để kết nối với người nhận mà không sợ bị hacker có thể đánh chặn mật khẩu trong khi chuyển đổi dữ liệu. Tính năng này cho phép bạn trao đổi một mật khẩu giữa hai máy tính bằng cách sử dụng một đường truyền Internet được mã hóa. Các máy tính được xác định qua Internet nhờ địa chỉ IP. Ít nhất một trong các máy tính phải có một địa chỉ IP toàn cầu.

An toàn gửi và trao đổi mật khẩu theo cách an toàn nhất, cho phép ban chặn những người bạn không muốn họ đọc tập tin cá nhân của mình. Khi bạn gửi mật khẩu trên Internet, phần mềm sẽ tạp ra một đường truyền Internet được mã hóa an toàn.

Xóa dữ liệu vĩnh viễn

Việc xóa file và thư mục bằng cách sử dụng các lệnh chuẩn của Windows là không an toàn. east-tec InvisibleSecrets cho phép bạn chọn lọc và xóa vĩnh viễn các tập tin cũng như thư mục bí mật của mình để không một phần mềm phục hồi dữ liệu nào có thể lấy lại chúng.

Bảo vệ chống lại các phần mềm keylogger

east-tec Invisible Secrets mang đến cho bạn một cách độc đáo để nhập mật khẩu mà không có bất kỳ lo sợ nào rằng nó sẽ bị ghi lại bởi một phần mềm keylogger. Bàn phím ảo được tạo ra để ngăn chặn bất cứ phần mềm keylogger nào không thể lấy trộm mật khẩu. Cho dù bạn ẩn một file bằng cách sử dụng Steganography hoặc muốn mã hóa một file hoặc truy cập thông tin có mật khẩu bảo vệ, bạn có thể nhập mật khẩu an toàn bằng cách sử dụng bàn phím ảo.

Rất dễ sử dụng

Việc mã hóa một tập tin không yêu cầu phải bỏ ra hàng giờ để học cơ chế của nó và nó không đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật nào. east-tec InvisibleSecrets có một giao diện trực quan và trình thuật sĩ đơn giản giúp bạn thực hiện từng bước để đảm bảo an toàn cho thông tin bí mật của bạn.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Tốc độ xử lý: 300 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,6 MB
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm