Ecosia cho iOS 4.0.5 Trồng cây, gây rừng với công cụ tìm kiếm Ecosia

Tải về

Ecosia for iOS 4.0.5 là công cụ tìm kiếm có chức năng giống với Google hay Yandex, nhưng với mỗi lần tìm kiếm, người dùng sẽ giúp Ecosia có được doanh thu quảng cáo và qua đó tài trợ gián tiếp cho những tổ chức chuyên trồng cây bảo vệ môi trường trên toàn cầu.

Bạn tìm kiếm trên web và Ecosia trồng cây Hàng triệu cây được trồng mỗi tháng với lợi nhuận thu được Công cụ tìm kiếm Ecosia bảo vệ quyền riêng tư của người dùng
Trồng cây gây rừng bằng cách lướt web trên công cụ tìm kiếm Ecosia

Trồng cây, gây rừng, phủ xanh Trái Đất bằng cách lướt web, tại sao không? Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí hậu. Tuy nhiên, hiện nay cây xanh dần biến mất trong khi môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm. Khí hậu thay đổi rõ rệt qua từng năm gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống trên toàn Trái Đất.

Trồng cây xanh để bảo vệ Trái Đất là điều mà bất cứ ai yêu môi trường cũng muốn làm. Tuy nhiên, từng cá nhân riêng lẻ không thể trồng được số lượng cây lớn và không phải ai cũng có điều kiện cũng như thời gian để thực hiện hàng động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường này. Khi vấn đề môi trường và tính bền vững trở thành các thuật ngữ thông dụng trong những năm gần đây, nhiều công ty và tổ chức đã đưa vấn đề này thành ưu tiên hàng đầu và Ecosia là một trong số đó.

Hiện tại đã có hơn 57,5 triệu cây được trồng bởi người dùng Ecosia
Hiện tại đã có hơn 57,5 triệu cây được trồng bởi người dùng Ecosia

Trang web Ecosia đã được thành lập vào năm 2009 và công cụ tìm kiếm Ecosia cho iOS được phát hành năm 2013, với mục tiêu cứu Trái Đất bằng cách lướt web. Đây là engine tìm kiếm duy nhất đạt chứng chỉ B-Lab như một công cụ kinh doanh có trách nhiệm xã hội.

Mỗi lần sử dụng Ecosia để duyệt web, bạn đang góp phần công sức vào công cuộc trồng cây xanh và đảo ngược tác động của biến đổi khí hậu. Ecosia iOS sẽ quyên góp tới 80% lợi nhuận thu được từ quảng cáo cho các tổ chức phi lợi nhuận, chuyên hoạt động trong mảng trồng rừng. Ecosia đã hợp tác với nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp để đảm bảo kế hoạch trồng cây, gây rừng được triển khai dài hạn, ổn định và hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 57,7 triệu cây được trồng bởi người dùng Ecosia.

Trồng cây, gây rừng bằng cách lướt web với Ecosia Tải Ecosia cho iOS và theo dõi hành trình trồng 1 tỷ cây Ecosia công bố minh bạch báo cáo tài chính hàng tháng và biên lai trồng cây trên trang web
Ecosia công bố minh bạch báo cáo tài chính hàng tháng và biên lai trồng cây trên trang web

Ecosia hoạt động như thế nào?

Giống như các công cụ tìm kiếm khác, Ecosia for iOS kiếm tiền từ quảng cáo. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất là Ecosia for iPhone sử dụng lợi nhuận để trồng cây tại nơi thiên nhiên và con người cần chúng nhất. Cộng đồng Ecosia đang trồng hàng triệu cây mỗi tháng tại các điểm nóng - nơi mà đa dạng sinh học bị đe dọa nhất trên toàn thế giới, chỉ bằng cách tìm kiếm trên web. Càng nhiều người sử dụng công cụ tìm kiếm Ecosia cho iOS, càng nhiều cây được trồng, thật dễ dàng! Bạn đang chờ đợi điều gì nữa?

Tính năng chính của Ecosia cho iOS

Quyền riêng tư - không chỉ là lời hứa

Nhà phát triển không lưu lại các tìm kiếm của bạn và không theo dõi những trang web bạn truy cập, cũng không bán dữ liệu cho bên quảng cáo. Các tìm kiếm của bạn luôn được mã hóa SSL.

Cách hoạt động của công cụ tìm kiếm Ecosia
Cách hoạt động của công cụ tìm kiếm Ecosia

Giảm khí CO2

CO2 trung tính là không đủ. Nhờ nhà máy năng lượng mặt trời cung cấp năng lượng cho máy chủ của Ecosia bằng năng lượng tái tạo 100%, và nhờ các khu rừng Ecosia trên khắp thế giới, mỗi tìm kiếm của bạn loại bỏ khoảng 1 kg CO2 ra khỏi khí quyển.

Tính minh bạch triệt để

Sự tin tưởng không phải tự nhiên mà có. Đó là lý do tại sao Ecosia công bố báo cáo tài chính hàng tháng và biên lai trồng cây trên trang web của mình. Ecosia cũng ký kết hợp đồng pháp lý, yêu cầu bên công ty phải trung trực với mục đích phi lợi nhuận của mình mãi mãi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 1.178
  • Lượt tải: 455
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ecosia

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm