Prisma cho iOS 4.4.0 Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật

Tải về

5 (2) Prisma Labs Miễn phí 2.328

Prisma for iOSứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo và miễn phí trên iPhone/iPad với rất nhiều bộ lọc ảnh đẹp, có thể biến những bức ảnh chụp thông thường thành tác phẩm hội họa đầy tính nghệ thuật chỉ bằng 1 cú chạm tay.

Download ứng dụng biến ảnh thanh tranh vẽ Prisma bản mới

  • Sau khi rất nhiều người dùng phàn nàn vì tính năng áp dụng hiệu ứng tranh vẽ của Prisma chậm hoặc kết nối máy chủ lỗi thì Prisma đã có 1 bước tiến vượt bậc khi hỗ trợ chỉnh sửa ảnh offline - cụ thể ở đây là tải sẵn các hiệu ứng về máy để áp dụng trực tiếp mà không cần kết nối Internet. Đó cũng là lý do vì sao dung lượng ứng dụng Prisma tăng lên đáng kể ở phiên bản này.
  • Mua thêm hiệu ứng Philanthropic dưới dạng ủng hộ $1 cho quỹ từ thiện Elbi. Đây là bộ lọc ảnh đẹp và ý nghĩa nhất trong Prisma, giúp bạn có những bức ảnh đẹp như tranh vẽ và thể hiện tấm lòng của mình đối với các chiến dịch thiện nguyện trên toàn thế giới.
Tải Prisma cho Android

Hàng trăm phong cách

Bạn sẽ thấy hơn 300 phong cách hội họa trong thư viện bộ lọc ảnh của Prisma app để lựa chọn.

Bộ lọc tranh vẽ mới được update mỗi ngày

Prisma for iOS thêm filter mới mỗi ngày. Chỉ cần mở app để tìm bộ lọc mới trong mục Daily filter.

Cộng đồng sáng tạo

Tham gia cộng đồng Prisma để chia sẻ ảnh hiệu ứng tranh vẽ và tìm kiếm cảm hứng. Mục Feed bao gồm những bức ảnh đẹp do cộng đồng sáng tạo. Tại đây, chúng ta có thể theo dõi người dùng, khám phá ảnh mới và trò chuyện thật vui.

Tinh chỉnh ảnh chuyên sâu

Sau khi áp dụng bộ lọc ảnh nghệ thuật, bạn có thể chỉnh sửa ảnh chuyên sâu với công cụ sẵn có như điều chỉnh phơi sáng, độ sắc nét, tương phản, độ sáng…

Prisma là công cụ sửa ảnh đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ. Ứng dụng sở hữu dung lượng nhỏ gọn, tuy nhiên bạn sẽ phải kết nối mạng Internet trong thời gian trải nghiệm để áp dụng bộ lọc online lên ảnh. Hiện tại, Prisma cho iOS đã tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới, vì vậy thỉnh thoảng sẽ có hiện tượng server quá tải buộc người dùng phải chờ đợi trong giây lát.

Prisma là ứng dụng sửa ảnh bổ trợ cho Instagram và nâng cấp chất lượng ảnh khi chia sẻ trên Facebook. Không chứa nhiều tính năng sửa ảnh cầu kỳ như chèn text vào ảnh, dán sticker, thêm khung, đường viền... nhưng Prisma for iOS lại có thế mạnh riêng là kho hiệu ứng ảnh tranh vẽ cực độc, cho phép sửa ảnh nhanh và ấn tượng với thao tác 1 chạm.

Video giới thiệu các tác phẩm nhiếp ảnh được xử lý bằng Prisma

Prisma app được gọi là AI Camera, có thể biến bức ảnh chụp bình thường thành tranh vẽ theo các phong cách khác nhau và được lấy cảm hứng từ các tác phẩm hội họa của Van Gogn, Picasso, Levitan hoặc từ chính những họa tiết cổ điển hay hiện đại. Prisma sử dụng thuật toán đặc biệt và mạng Internet để vừa tải hiệu ứng về máy vừa áp dụng trực tiếp lên ảnh. Với Prisma, mọi bức ảnh sẽ biến thành tác phẩm nghệ thuật đích thực với màu sắc tự nhiên và đường nét lôi cuốn hơn nhiều so với ảnh gốc.

Tính năng chính của công cụ sửa ảnh Prisma

  • Cho phép nhập ảnh từ Camera Roll hoặc chụp mới.
  • Tích hợp công cụ cắt và xoay ảnh.
  • Áp dụng hiệu ứng ảnh 1 chạm.
  • Rất nhiều hiệu ứng tranh vẽ miễn phí để biến hóa bức ảnh gốc.
  • Có thể chỉnh cường độ hiệu ứng.
  • Chia sẻ ảnh nhanh.

Prisma for iOS là chương trình xử lý ảnh siêu đơn giản và chỉ tập trung vào những tính năng quan trọng. Không hề có phần hướng dẫn riêng nhưng với 1 số tính năng ẩn, Prisma sẽ có chỉ dẫn cụ thể trên màn hình. Sau khi mở ứng dụng lần đầu, bạn sẽ bước ngay vào màn hình nhập ảnh. Có 2 tùy chọn là nhập ảnh từ Camera Roll hoặc chụp ảnh mới bằng camera tích hợp trong Prisma. Máy ảnh mặc định trong ứng dụng cũng không có gì đặc biệt ngoài hỗ trợ chuyển đổi giữa camera trước/sau và bật/tắt đèn flash, tuy nhiên chất lượng chụp lại khá tốt nên bạn có thể chụp ảnh ngay tại đây mà không cần dùng app camera mặc định của iPhone/iPad.

Tiếp đến là màn hình sửa ảnh nhanh, bao gồm cắt ảnh và xoay ảnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại. Tính năng cắt ảnh có sẵn lưới để bạn căn chỉnh cho dễ, nếu không muốn cắt ảnh thì có thể giữ nguyên kích cỡ gốc.

Kế đến là màn hình chỉnh sửa ảnh - tính năng quan trọng nhất trên Prisma. Nếu như ảnh gốc chỉ là 1 bức ảnh selfie hay phong cảnh đơn thuần thì thông qua chương trình sửa ảnh của Prisma, chúng sẽ trở thành 1 bức tranh đầy tính nghệ thuật. Có 1 điểm bạn cần cân nhắc kỹ là Prisma xử lý tốt nhất đối với ảnh "tự sướng" hoặc phong cảnh, những bức ảnh có hình khối rõ nét thì khi chuyển đổi sẽ càng đẹp mắt hơn, ngược lại ảnh quá nhiều chi tiết lại hay bị rối mắt.

Có khoảng vài chục hiệu ứng tranh vẽ miễn phí trong Prisma và tên của chúng được đặt theo những bức họa nổi tiếng hoặc họa tiết, hoa văn quen thuộc. Có thể liệt kê 1 số hiệu ứng nổi bật như Udnie, Mondrian, Ghots, Rising in the Storm, Curtain, MIOBI, Bobbie, Flame Flower, #FlowerMeTo, Paper Art, Roland, Red Head... Người dùng chỉ cần 1 chạm vào hiệu ứng và chờ trong giây lát để áp dụng tự động lên ảnh. Có thể xem trước ngay tại màn hình phía trên. Thỉnh thoảng bạn sẽ phải chờ lâu hơn do máy chủ Prisma quá tải, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Nếu muốn điều chỉnh cường độ của hiệu ứng, hãy vuốt ngón tay sang trái để giảm hoặc sang phải để tăng cường độ. Cường độ hiệu ứng sẽ được tính từ 0 - 100% để người dùng dễ ước lượng. Khi thao tác, bạn có thể xem trước ngay trên ảnh để xác định đúng cường độ mà mình muốn.

Giữa 1 rừng những app sửa ảnh đẹp trên các cửa hàng ứng dụng như VSCO, Enlight, FotoRus... việc lựa chọn 1 công cụ sửa ảnh đẹp thật ra không hề dễ như bạn tưởng. Mỗi chương trình xử lý ảnh sẽ có điểm mạnh - yếu riêng và phải thử nghiệm thực tế mới có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. Với Prisma for iOS, công cụ có thể không nhiều nhưng lại khá mạnh và hiệu quả. Hiệu ứng tranh vẽ và họa tiết bay bổng sẽ giúp bức ảnh trở nên đẹp và lạ mắt hơn. Điều quan trọng là mọi thứ đều được miễn phí, không chứa quảng cáo hay gói IAP nên bạn hoàn toàn tự do trong không gian sáng tạo của riêng mình.

Mọi liên hệ, thắc mắc hay đề xuất tính năng mới cho Prisma sẽ được hỗ trợ qua Email contact@prisma-ai.com.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 7.117
  • Lượt tải: 2.328
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Prisma

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm