Edo Agenda cho iOS là ứng dụng cá nhân hữu ích, kết hợp giữa lịch, ghi chú và quản lý công việc. Ứng dụng cho phép bạn tổ chức công việc và lập kế hoạch một cách hiệu quả và dễ dàng.
Edo Agenda kết hợp giữa lịch, ghi chú và quản lý công việc
Nhắc tới khía cạnh quản lý thời gian, nhiều người dùng thường nghĩ tới ứng dụng Google Calendar iOS đầu tiên, nhưng đó không phải là ứng dụng duy nhất mà bạn có thể sử dụng để quản lý công việc và lập kế hoạch cho mình. Edo Agenda for iOS là một trong những giải pháp tất cả trong một tuyệt vời bên cạnh lựa chọn nổi tiếng của Google. Đây là ứng dụng đầu tiên kết hợp giữa lịch, ghi chú và quản lý công việc trong một app duy nhất, không chỉ cho phép bạn theo dõi các sự kiện mà còn cả nhiệm vụ và danh sách việc cần làm một cách dễ dàng trên thiết bị di động, máy tính bảng và laptop.
Một trang trống của Edo Agenda cho iOS cung cấp khả năng bất tận và tính năng lịch để bạn tổ chức, lên lịch trình và tìm kiếm tất cả những gì mình cần.
Tính năng chính của Edo Agenda cho iOS
- Quản lý công việc cá nhân.
- Lên lịch trình sự kiện, hoạt động và nhắc nhở.
- Nắm bắt và sắp xếp ý tưởng, ghi chú.
- Ghi chú thông tin cuộc họp và quản lý dự án.
- Tạo danh sách việc cần làm và đặt báo thức.
Thu thập và sắp xếp hình ảnh, danh sách việc cần làm, ghi chú và nhiều hơn nữa trong Edo Agenda
Journal (Trang chủ)
- Trang chủ cho phép bạn xem tất cả các ghi chú, công việc, danh sách việc cần làm và sự kiện được sắp xếp theo ngày.
- Tại đây, bạn có thể lập kế hoạch những gì mình cần làm, từ chuyến đi xa đến dự án hoặc bạn có thể theo dõi các hoạt động hay sử dụng nó như một nhật ký cá nhân (những công việc chưa hoàn thành có thể được di chuyển tự động sang ngày tiếp theo).
Floating tasks (Công việc “nổi”)
- Gom tất cả những công việc không thuộc một chủ đề cụ thể hoặc không có hạn hoàn thành trong tính năng Floating tasks của Edo Agenda cho iOS.
Dự án
- Bạn có thể kết hợp hoặc sắp xếp nhiều nội dung như công việc cần làm, hạn chót, ghi chú, tài liệu, ảnh, file PDF và nhiều hơn nữa tại đây.
- Một dự án mang tên “Chuyến đi tới Nhật Bản” có thể bao gồm những việc cần làm, địa điểm ghé thăm, hoạt động đã lên lịch trình, vé, mã đặt chỗ, phương hướng, bản đồ, ý tưởng, ảnh, liên kết… Tất cả mọi thông tin tập trung tại một nơi duy nhất.
Kiểm tra và theo dõi danh sách công việc cần làm một cách dễ dàng
Ghi chú
- Nắm bắt và sắp xếp những ghi chú cuộc họp, ghi chú lớp học, bài tập về nhà, ý tưởng và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng mã màu cho ghi chú và đính kèm tài liệu hoặc ảnh vào đó.
- Mỗi ghi chú có thể được liên kết đến một ngày cụ thể trong lịch và được tổ chức theo bộ sưu tập (chẳng hạn như đoạn văn hoặc trích dẫn yêu thích, công thức…).
To-Do List (Danh sách công việc cần làm)
- Tạo danh sách công việc cần làm với mô tả và tài liệu đính kèm. Bạn có thể dễ dàng viết một danh sách những món đồ cần mua, danh sách đọc, danh sách mong muốn và nhiều hơn nữa.
- Mỗi To-Do List có thể được liên kết với một ngày cụ thể trong kế hoạch của bạn và được tổ chức theo bộ sưu tập (chẳng hạn như công việc, cá nhân…).
- Tất cả nội dung được sao lưu và đồng bộ trong thời gian thực trên mọi thiết bị của bạn.
Theo dõi thói quen hàng ngày (sắp được bổ sung)
- Đây là nơi bạn có thể ghi chú tất cả mọi hoạt động thường ngày của mình: thời gian ngồi thiền, bữa ăn buổi trưa và tối hoặc số trang sách đã đọc… để nhận một thông báo mỗi tuần về tất cả những thói quen tích cực của mình.