SRPG Eldgear cho iOS Đặt trước Game SRPG phong cách retro độc đáo

Tải về

3 (1) Kotobuki Solution Tính phí Dung lượng: 354,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

KEMCO thông báo đã mở đăng ký trước cho game Eldgear - trò chơi nhập vai chiến lược lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Game được sự kiện phát hành trên cả Android và iOS vào ngày 17/10/2024.

SRPG Eldgear là game nhập vai chiến lược chiến thuật cổ điển
SRPG Eldgear là game nhập vai chiến lược chiến thuật cổ điển

Hãy thử thách khả năng chiến thuật của bạn trong cuộc phiêu lưu đồ họa pixel quyến rũ này, nơi gamer có thể chứng kiến sự khởi đầu của phép thuật trên khắp vùng đất Argenia.

Tải game SRPG Eldgear cho iOS

Trong game Eldgear, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các trận đánh theo lượt với nhiều lựa chọn chiến lược khi thực hiện các đòn tấn công và nguyên tố. Bạn có thể gây ra sát thương tàn khốc trên một khu vực rộng lớn để dễ dàng tiêu diệt kẻ thù, hoặc đơn độc lao đầu về phía trước khiến đối thủ bất ngờ.

Cuộc chiến giữa Eldia và kẻ thù
Cuộc chiến giữa Eldia và kẻ thù

Gamer cũng có thể mày mò với các thẻ như EMA (Khả năng nhúng) và EXA (Khả năng mở rộng) để xem kiểu chơi nào phù hợp nhất với mình, sau đó thành thạo các combo phù hợp để tạo ra chiêu thức đặc biệt nhằm có được chiến thắng.

Tất cả những điều này đều được thể hiện bằng hoạt ảnh lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và hình ảnh pixel gợi lại hoài niệm, tăng thêm sức hấp dẫn của game SRPG này với những người yêu thích trò chơi theo phong cách cũ.

Điều gì xảy ra tiếp theo trong cuộc chiến giữa các hoàng đế?
Điều gì xảy ra tiếp theo trong cuộc chiến giữa các hoàng đế?

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác hoài cổ, hãy đăng ký game ngay bây giờ và chờ đợi trò chơi ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới. Đây sẽ là game trả phí được bán với mức giá 7,99 USD (199.000đ).

Lưu ý: Game SRPG Eldgear cho iOS hỗ trợ các thiết bị iPhone 7 và iPad 6 trở lên, chạy iOS 13 trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 354,2 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eldgear

Liên quan, thay thế