Employee Phone Directory Deluxe là phần mềm quản lý dữ liệu dành cho người sử dụng hệ điều hành Windows để tạo và quản lý các danh bạ điện thoại của nhân viên.
Với giao diện trực quan đơn giản, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng phần mềm này.
- Gồm có các mẫu cơ sở dữ liệu để lựa chọn.
- Nhập tên, số điện thoại, phòng ban,…của nhân viên.
- Nhập dữ liệu nhanh chóng, đơn giản.
- Nhập dữ liệu từ Text, Excel,…
- In danh bạ, danh sách nhân viên.
- Tìm kiếm, phân loại dữ liệu.
- Nhiều tính năng xử lý dữ liệu linh hoạt.
- Xuất dữ liệu ra phần mềm khác.
- Gửi email.
- RAM: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 16 MB.
Đặng Hương
Sau khi download phiên bản dùng thử của Organizer Deluxe hoặc Pro về máy chủ, hãy tiến hành các bước sau:
1. Giải nén tập tin và chạy Setup.exe trên SERVER. Cài đặt nó trên loại ổ có thể truy cập từ các hệ thống khác. Nếu cài đặt từ đĩa CD, chỉ cần chạy Setup.exe trên SERVER.
2. Trên SERVER, tìm thư mục chính Organizer và chạy bdesetup.exe. Nếu chưa có tập tin này, hãy download về và giải nén ra thư mục chính.
3. Làm theo tất cả các bước của Bdesetup.
4. Trên mỗi hệ thống sẽ truy cập Organizer, hãy chuyển thư mục chính Organizer trên server tới ổ đĩa cục bộ khi chạy chương trình bdesetup (ví dụ Z:) thông qua Windows Explorer (Tools/Map Network Drive).
5. Tạo shortcut trên Desktop chỉ tới tập tin Deluxe.exe hoặc Orgpro.exe trên server đối với mỗi hệ thống.
6. Thử chạy Organizer từ các hệ thống. Nếu nó hoạt động thì bạn đã hoàn tất quá trình.
7. Nếu không, chọn thư mục chính Organizer và click đúp vào tập tin Bde32.reg (ghép chúng vào registry).