Empyrion - Galactic Survival Early Access Game phiêu lưu sinh tồn trong không gian mở

Tải về

5 (1) Eleon Game Studios Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Empyrion - Galactic Survivalgame phiêu lưu sinh tồn trong thế giới mở 3D chân thực. Xây dựng những con tàu mạnh mẽ, trạm vũ trụ và khu định cư mới để tiếp tục khám phá, chinh phục và khai thác nhiều hành tinh mới. Mục tiêu cuối cùng của game Empyrion - Galactic Survival là giải mã bí ẩn của thế giới Empyrion!

Empyrion - Galactic Survival là game phiêu lưu sinh tồn trong không gian 3D rộng lớn
Empyrion - Galactic Survival là game phiêu lưu sinh tồn trong không gian 3D rộng lớn

Chơi Empyrion Galactic Survival trên máy tính để chống lại các mối nguy hiểm từ con người, người ngoài hành tinh và sinh vật đột biến. Hãy nỗ lực sống sót trong thiên hà thù địch và đầy rẫy những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Chơi game 1 mình hoặc hợp tác với bạn bè để tạo liên minh mới; thậm chí là bạn có thể đối đầu với họ và xem ai là người chinh phục được toàn bộ Hệ mặt trời?

Game Empyrion là sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố mô phỏng không gian, xây dựng, sinh tồnbắn súng thú vị. Hãy thử thách định mệnh của chính mình trong thiên hà vô tận!

Empyrion - Galactic Survival sở hữu đồ họa Voxel độc đáo, tương tự các game cùng dòng
Empyrion - Galactic Survival sở hữu đồ họa Voxel độc đáo, tương tự các game cùng dòng

Empyrion - game phiêu lưu sinh tồn trong không gian

Thám hiểm không gian và các hành tinh

Một trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời và tự do đang chờ bạn ở phía trước. Thoải mái di chuyển giữa các hành tinh, bay từ hành tinh này sang mặt trăng, hạ cánh và tự do đi bộ xung quanh để khám phá môi trường. Tìm hiểu bí mật của các chủng tộc ngoài hành tinh, bao gồm hệ động vật và thực vật bản địa. Đây là tựa game sandbox phong phú và sống động như 60 Parsecs!Breathedge.

Khám phá Hệ mặt trời và thế giới mở

Hệ mặt trời được tạo ngẫu nhiên, bao gồm 1 số hành tinh và điểm đến hấp dẫn. Mỗi hành tinh đều có đặc điểm riêng như chủng loại, trọng lực, khí quyển, số lượng chòm sao, địa hình, bề mặt, thảm thực vật, khí hậu và tài nguyên.

Đối mặt với động vật hoang dã, alien, sinh vật đột biến... trong cuộc chiến khắc nghiệt
Đối mặt với động vật hoang dã, alien, sinh vật đột biến... trong cuộc chiến khắc nghiệt

Xây dựng thế giới mới

Tự mình chế tạo tàu không gian khổng lồ, máy bay chiến đấu nhỏ hoặc trạm vũ trụ, các khu định cư… để sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này. Hoặc nếu bí ý tưởng thì bạn có thể tải các bản thiết kế từ Steam Workshop và tùy chỉnh lại theo ý thích.

Chế độ sinh tồn

Thoát khỏi vụ tai nạn không gian, lấy nốt những gì còn sót lại trên tàu và nỗ lực sống sót trong môi trường thù địch này. Thực phẩm và Oxy là 2 thành phần cực quan trọng nhưng lại vô cùng khan hiếm, tài nguyên cũng cạn kiện, đạn còn ít và nguy hiểm rình rập ở khắp mọi nơi. Hãy luôn mở to mắt, giữ nhịp thở đều; trí thông minh, sự sáng suốt và chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tồn tại mỗi ngày trên hành tinh xa lạ này.

Chế độ chơi sáng tạo

Chế độ chơi trong Empyrion - Galactic Survival PC khá giống với hầu hết các game sinh tồn đình đám như Minecraft. Chỉ cần xây dựng và biến những giấc mơ điên rồ nhất của bạn thành hiện thực mà không cần bận tâm đến thức ăn, tài nguyên hay kẻ thù như ở chế độ sinh tồn. Tham gia cộng đồng sáng tạo và chia sẻ sản phẩm của bạn lên Steam Workshop!

Xây dựng căn cứ, trạm không gian và chế tạu tàu chiến để chinh phục thế giới game Empyrion
Xây dựng căn cứ, trạm không gian và chế tạu tàu chiến để chinh phục thế giới game Empyrion

Chế độ chơi đơn và Multiplayer

Chơi game 1 mình hoặc co-op với những người khác trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này. Chúng ta có thể hợp tác với bạn bè, xây dựng tình bạn mới, tạo liên minh và quay lưng lại với nhau. Đừng quên tạo liên minh vững chãi trong chế độ PvE hoặc đối mặt với nguy hiểm trong chế độ PvP, loot đồ hoặc chinh phục Hệ mặt trời cùng đồng đội của bạn!

Đối đầu với động vật hoang dã và alien

Đừng để đánh lừa bởi những con vật nhìn có vẻ hiền lành hay sự yên tĩnh tuyệt đối trong không gian. Hầu hết động vật hoang dã trong thế giới game Empyrion - Galactic Survival đều muốn xơi tái bạn. Chưa hết, kẻ thù của chúng ta còn là máy bay không người lái, alien, sinh vật đột biến… Tất cả sẽ đưa bạn vào tầm ngắm, muốn ăn tươi nuốt sống ta và chiếm thành quả để lại. Hãy chiến đấu vì sự sống còn của đế chế mới, chế tạo vũ khí giúp bạn giành lợi thế trong cuộc chiến tàn khốc sắp diễn ra!

Khai thác tài nguyên

Để xây dựng nền văn minh mới trên hành tinh xa xôi, game thủ cần tích cực tìm kiếm và thu thập tài nguyên. Đào sâu xuống các khu vực mở để tìm quặng hiếm, khám phá hành tinh mới để xem chúng mang lại cho bạn thứ gì? Ngoài ra, người chơi còn có thể cướp bóc từ các hành tinh khác hay phá hủy công trình rồi loot đồ.

Empyrion - Galactic Survival kết hợp phong cách mô phỏng, sinh tồn với bắn súng và phiêu lưu
Empyrion - Galactic Survival kết hợp phong cách mô phỏng, sinh tồn với bắn súng và phiêu lưu

Hệ thống chế tạo mở rộng

Tìm hiểu cách kết hợp tài nguyên và vật liệu xây dựng để chế tạo thiết bị mới. Chế tạo đồ cho căn cứ trong suốt hành trình, trang bị cho các tòa nhà và tàu không gian với thiết bị, vũ khí, tiện ích đa dạng.

Hệ thống săn bắn, trồng trọt và thực phẩm

Tự trồng rau và trái cây hoặc săn thú để lấy thịt, bạn sẽ có 1 bữa ăn thịnh soạn và đủ chất. Một số loại cây có thể dùng làm thuốc trong khi số khác chỉ chuyên dùng làm thực phẩm. Bạn cần nắm rõ mọi thứ để giúp mình sống sót!

Cây kinh nghiệm và công nghệ

Làm bất cứ thứ gì bạn muốn trong thế giới game Empyrion và hãy nhớ, mọi hành động đều được đền đáp bằng điểm kinh nghiệm. Phế liệu và đồ cũ có thể tái sử dụng để mở khóa thiết bị mới hiện đại thông qua Techtree.

Khám phá các hành tinh mới để kiếm tài nguyên và thách thức bản thân trong sự kiện mới
Khám phá các hành tinh mới để kiếm tài nguyên và thách thức bản thân trong sự kiện mới

Thay đổi địa hình

Mỗi hành tinh đều có địa hình riêng trên nền đồ họa Voxel độc đáo. Người chơi hoàn toàn có quyền sửa chúng và thay đổi địa hình: san phẳng để lấy đất xây căn cứ, đào hố để khai thác tài nguyên hoặc xây hệ thống đường hầm để phòng thủ. Empyrion là game sinh tồn tuyệt hay với tất cả những thứ mà bạn cần trong 1 trải nghiệm sandbox thực thụ!

Cấu hình chơi game Empyrion - Galactic Survival

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Dual Core 2.5GHz trở lên.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình AMD RX 550 / NVIDIA GTX 1050; tối thiểu 2GB VRAM.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 10GB để cài và chơi Empyrion - Galactic Survival.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Lưu ý: cài và chơi game trên ổ SSD để có trải nghiệm mượt mà, ổn định hơn.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Quad Core 3GHz hoặc cao hơn.
  • RAM: 16GB.
  • Đồ họa: AMD Vega 56 / NVIDIA GTX 1660 Ti; tối thiểu 4GB VRAM.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 15GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: Empyrion

Liên quan, thay thế