Encrypto 1.0.0 Phần mềm mã hóa tập tin

Tải về

3 (1) MacPaw Miễn phí 124 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

Encrypto là công cụ mã hóa tập tin giúp bảo vệ thông tin cá nhân cho người dùng Windows và Mac.

Trong thời đại ngày nay, thông tin được lưu trữ chủ yếu dưới dạng điện tử, kỹ thuật số. Điều đó khiến việc đánh cắp và sử dụng bất hợp pháp thông tin ngày càng trở nên dễ dàng với các hacker, cũng như trở nên nguy hiểm hơn với chủ nhân của những thông tin quan trọng. Đó là lý do vì sao bất kì ai cũng nên có một phần mềm mã hóa file để bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Encrypto là một phần mềm mã hóa tập tin đơn giản mà rất hiệu quả. Chỉ với một số bước rất cơ bản, người sử dụng đã tạo nên một vỏ bọc tuyệt đối an toàn cho các thông tin, dữ liệu của mình.

Lời chào của Encrypto
Lời chào của Encrypto sau khi cài đặt phần mềm

Những tính năng của công cụ mã hóa tập tin Encrypto

  • Mã hóa file với thuật toán mã hóa hệ thống AES - 256.
  • Gợi ý mật khẩu.
  • Chia sẻ file an toàn.
  • Lưu file đã được mã hóa.
  • Tích hợp với Hider 2 giúp giấu file gốc.

Giao diện của phần mềm mã hóa tập tin Encrypto
Giao diện rất đơn giản và trực quan của Encrypto

Encrypto sẽ đưa vào tất cả các thư mục hay tập tin mà bạn muốn bảo vệ thuật toán mã hóa AES - 256, một thuật toán nổi tiếng được chấp nhận bởi chính phủ Mỹ và Canada và được sử dụng như một chuẩn mực để mã hóa file trước khi gửi đi. Với thuật toán mã hóa này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng tập tin của mình đã được bảo đảm an toàn.

Thay vì áp đặt một mật khẩu và buộc người sử dụng phải nhớ, Encrypto cho phép người dùng tự tạo mật khẩu cho mình và có cả những gợi ý mật khẩu đặc biệt mà chỉ người dùng mới có thể giải mã.

Tạo mật khẩu cho file trong Encrypto
Tạo mật khẩu để bảo vệ dữ liệu với phần mềm mã hóa tập tin Encrypto

Việc chia sẻ tập tin sẽ diễn ra tuyệt đối an toàn cho dù người dùng sử dụng cách thức chia sẻ dữ liệu nào. Dù gửi những tập tin đã được mã hóa bằng email, tin nhắn, AirDrop, Dropbox hay các thiết bị lưu trữ thông tin di động như USB, các thông tin mà bạn muốn gửi đi sẽ luôn được bảo vệ an toàn. Người chia sẻ và người nhận file có thể sử dụng bất kì hệ điều hành nào mà vẫn chia sẻ file cho nhau. Bạn dùng Windows còn người nhận file dùng Mac? Vẫn sẽ chẳng có vấn đề gì vì hai người đều có thể mã hóa và chia sẻ file với Encrypto.

Với Encrypto, không chỉ mã hóa file và chia sẻ tập tin đã được mã hóa, người dùng còn có thể lưu lại chúng vào máy tính cá nhân. Hãy chọn tập tin mà bạn muốn bảo vệ, đưa chúng qua Encrypto và phần việc còn lại là của Encrypto. Ngoài ra, tại sao chỉ dừng lại ở việc mã hóa file? Encrypto còn tích hợp với Hider 2 cho Mac giúp người dùng giấu những tập tin mà mình muốn giữ an toàn, bất kì ai khác ngoài bạn cũng sẽ không thể thấy được những tập tin này.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm mã hóa tập tin Encrypto

Sau khi tiến hành theo các bước cài đặt của Encrypto, phần mềm sẽ hiển thị từng tính năng của Encrypto để người dùng có thể có cái nhìn cơ bản về cách dùng. Khi giao diện hiện lên, người dùng chọn tập tin hay thư mục mà mình muốn mã hóa rồi nhập mật khẩu. Nhấp Encrypt để bắt đầu quá trình mã hóa và chỉ trong giây lát là Encrypto sẽ cho ra file đã mã hóa.

Mã hóa xong tập tin trong EncryptoSau khi mã hóa file với Encrypto người dùng có thể lưu lại trong máy

Phần mềm mã hóa tập tin tương thích với hệ điều hành Windows XP, 7 và 8. Với phiên bản Mac, người dùng cần sở hữu Mac từ OS X 10.9 trở lên với bộ vi xử lý 64 bit.

Với giao diện và cách sử dụng rất đơn giản, ai cũng có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình với phần mềm mã hóa tập tin Encrypto mà không cần đến bất kì kiến thức phức tạp nào về các thuật toán mã hóa. Đó là lý do vì sao Encrypto là một trong những phần mềm mà bạn cần cài trong máy tính của mình.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 200
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm