EndGods 3.6.324 Game chiến thuật sử thi miễn phí trên máy tính

Tải về

4,3 (4) SparkJumpers Miễn phí 825 Dung lượng: 259,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Endgods là tựa game chiến thuật nhập vai miễn phí xuất hiện trên 3 nền tảng Windows, iOSAndroid. Bản dành cho Windows sẽ mang đến cho người chơi hình ảnh lớn với đồ họa đẹp mắt.

Game chiến thuật hấp dẫn trên máy tính Endgods
Game chiến thuật sử thi miễn phí trên máy tính Endgods

Ước mơ của những nhà phát triển game là tạo ra những trò chơi sống động tới mức khiến người chơi ăn - ngủ cùng game. Endgods chính là 1 trong những tựa game làm được điều đó với hình ảnh chân thực, một cốt truyện đấu tranh thiện ác và gameplay thử thách yêu cầu khả năng vận dụng chiến thuật, chiêu mộ binh sĩ và tham gia vào các trận chiến oai hùng.

Video giới thiệu game nhập vai Endgods

Đặc điểm chính của game chiến thuật Endgods

Cốt truyện huyền thoại

Tạo hình nhân vật cũng như cốt truyện trong Endgods là thế giới của những vị thần Hy Lạp, những chiến binh dũng mãnh và nhiệm vụ chiến đấu chống lại cái ác. Người chơi chiêu mộ binh lính dưới chướng và tham gia vào các trận chiến để dành quyền kiểm soát.

Các nhân vật huyền thoại
Các nhân vật anh hùng huyền thoại và cuộc chiến sử thi hấp dẫn

Cơ chế chơi theo đội mới trong League of Gods Pro 2016

League of Gods Pro 2016 sẽ mang tới những danh mục mới cho nhân vật để tranh tài và giành các giải thưởng trong game với tổng giá trị giải thưởng lên tới $100,000SGD. Ví dụ như với cách phân loại đội mới, người chơi sẽ thành lập đội không dưới 4 người và số lần thắng thuần (sau khi trừ đi số lần thua) của đội sẽ xác định thứ hạng của cả nhóm trên bảng xếp hạng game. Các đội sẽ tranh tài trên bảng xếp hạng để được vào nhóm 32 đội có điểm cao nhất và đi tới vòng chung kết. Thế giới của PvP được chia thành 4 bản đồ và phần còn lại yêu cầu phải có vàng hay đá quý.

Hình ảnh 1 cuộc chiến trong game
Một hình ảnh cuộc chiến trong game

Thao tác điều khiển nhân vật dễ dàng

Người chơi Endgods sử dụng chuột khi chơi trên máy tính và thao tác chạm, vuốt khi chơi trên điện thoại. Cách điều khiển trên máy tính cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần nhấp chuột và đưa quân lính tới nơi mình muốn.

Mở khóa nhiều anh hùng
Lựa chọn mở khóa hơn 60 anh hùng để gia tăng sự đa dạng cho các chiến thuật

Chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực

Điều tuyệt vời khi chơi Endgods là bạn có thể chiến đấu trong thời gian thực với bạn bè hay những người chơi khác trên toàn thế giới. Một điểm hay ho nữa là game thủ có thể chơi lại chế độ chiến dịch để kiếm thêm tiền và sử dụng tiền đó hỗ trợ cho các cuộc chiến PvP trên toàn thế giới.

Chế độ chiến dịch Campaign Mode

Chế độ chiến dịch mang tới 25 level, được chia thành các trận chiến trên 3 hòn đảo với độ khó tăng dần. Người chơi khó có thể dọn sạch bàn chơi ngay từ lần đầu và cũng không thể ghi nhớ mọi thứ để sử dụng cho lần sau vì nhà phát triển đã tạo ra game để mỗi lần chơi là các thế trận triển khai lại khác nhau.

Người chơi mong muốn một tựa game đủ kích thích có thể lựa chọn Endgods nhưng game phù hợp với các game thủ hardcore không ngại việc chơi lặp lại hay các thử thách gian nan. Nên nhớ là các giải thưởng trong Endgods luôn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra và đặc biệt nữa là, game được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tựa game này sẽ mang tới cho game thủ trải nghiệm có được những sức mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát của mình, vào vai những anh hùng huyền thoại sở hữu sức mạnh đặc biệt và kết hợp sức mạnh cùng nhau theo những cách không thể tưởng tượng được.

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt
Hình ảnh khói lửa, đồ họa tương tối đẹp mắt

Một số đặc điểm của game chiến thuật Endgods

  • Chế độ chiến dịch 1 người chơi hoặc nhiều người chơi PvP.
  • Hơn 60 anh hùng giúp mở rộng lựa chọn chiến thuật và chiến lược.
  • Chế độ nhiều người chơi PvP thời gian thực.
  • Các level được thiết kế độc, đẹp và nguy hiểm.
  • Nhiều khả năng độc đáo và lựa chọn chiến thuật, thêm vào đó là khả năng sử dụng combo sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Thuy Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.324
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 259,2 MB
  • Lượt xem: 871
  • Lượt tải: 825
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm