Age of Conquest IV 4.0.102 Game chiến thuật theo lượt miễn phí

Tải về

3 (1) Noble Master Games Miễn phí 368 Dung lượng: 103 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game chiến thuật miễn phí chơi theo lượt Age of Conquest IV, bạn sẽ cố gắng chinh phục thế giới bằng nhiều biện pháp. Game này có một số đặc điểm giống với tựa game Risk.

Chỉnh sửa avatar trong Age of Conquest
Chỉnh sửa avatar trong game theo ý muốn

Ngày xưa, dù trở thành vua hay hoàng đế đều phải trải qua những áp lực nhất định, nhất là khi có ý định mở rộng lãnh thổ. Vào thời đó, vì chiến tranh luôn cận kề nên mọi người lúc nào cũng chú ý đến việc xây tường cao và pháo đài kiên cố để đảm bảo rằng họ có thể chống cự mỗi khi bị tấn công đột ngột. Ngày đó chưa có khái niệm chính trị toàn cầu nên chẳng ai phàn nàn hay phản đối khi có một đế chế hùng mạnh sẵn sàng thống trị mọi thứ trong tầm nhìn.

Đặc điểm của game chiến thuật theo lượt Age of Conquest IV

  • Là game chiến thuật lớn, chơi theo lượt, bao gồm nhiều bản đồ và các quốc gia trên khắp thế giới
  • Thách đấu với máy trong các ván chơi dành cho một người
  • Chơi với người khác trên nhiều nền tảng, chơi trên cùng một thiết bị theo kiểu hợp tác cùng đồng đội
  • Quản lý kinh tế và dân số, sử dụng chính sách ngoại giao
  • Thực hiện nhiều chiến dịch trong các bản đồ châu Âu, thuộc địa, đế quốc châu Á; chinh phục thế giới và khám phá nhiều bản đồ khác
  • Có trình chỉnh sửa bản đồ (map editor) và máy chủ trung tâm hỗ trợ cho việc chơi các bản đồ do người chơi sáng tạo
  • Các đế quốc bao gồm: La Mã, Carthage, Ba Tư, Xen-tơ, Inca và nhiều đế quốc khác
  • Có điểm cao, thông số thống kê quá trình chơi, thành tựu và bảng xếp hạng ELO dành cho nhiều người chơi
  • Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh lôi cuốn, đồ họa bắt mắt
  • Hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc, Nga, Nhật và Hàn

Dân số trong Age of Conquest
Dân số trong Age of Conquest IV

Trong game chiến thuật theo lượt Age of Conquest IV, bạn sẽ điều khiển quân lính tại một trong những quốc gia cổ đại và trung cổ như đế quốc La Mã, Inca, Pháp, Nga, Nhật hoặc triều đại Trung Quốc. Bạn sẽ lựa chọn kiểu chiến đấu cho riêng mình, có thể là đánh trực diện, chơi với máy, chiến đấu với bạn bè trong các ván chơi dành cho nhiều người trên nhiều nền tảng. Hãy thành lập liên minh, hợp tác chiến đấu cùng máy và những người chơi khác để giành chiến thắng cuối cùng.

Trong quá trình chơi game, bạn cần cố gắng mở rộng lãnh thổ, thực hiện các biện pháp ngoại giao, quản lý tài chính và kinh tế của quốc gia. Bạn sẽ làm những điều tốt nhất để người dân cảm thấy hài lòng. Bạn sẽ thành lập liên minh và cùng chiến đấu chống lại kẻ thù. Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách chưa? Liệu bạn sẽ xuất hiện trong trang sách lịch sử hay sẽ bị lãng quên? Mau chơi game để tìm ra câu trả lời! Hãy tập hợp quân đội, chiến đấu với thế giới và đạt những thành tựu to lớn nhất trong game chiến thuật lịch sử kinh điển này.

Game Age of Conquest IV có một bản đồ miễn phí. Người chơi có thể thanh toán để tải toàn bộ các bản đồ còn lại hoặc mua từng bản đồ mong muốn. Nhìn chung, bạn không phải trả phí khi tham gia vào các ván đấu dành cho nhiều người chơi.

Đế chế La Mã trong Age of Conquest IV
Điều khiển đế chế La Mã trong Age of Conquest IV

Dẫn dắt quốc gia của bạn đạt đến vinh quang

Age of Conquest IV là một game chiến thuật theo lượt có những đặc điểm rất giống với tựa game Risk nhưng bạn sẽ có nhiều tùy chọn và chiến dịch hơn. Vì thế, dù có trải nghiệm chơi game gần giống nhưng bạn sẽ có thể khám phá nhiều quân lính mới và áp dụng một số chiến thuật thú vị không thể được thực hiện trong Risk. Dù vậy, game này vẫn còn chút hạn chế, phần lớn vì cách chơi game hơi đơn giản trong một số trường hợp.

Điểm đáng lưu ý của game chiến thuật Age of Conquest IV là bao gồm nhiều bản đồ và chiến dịch cho người chơi lựa chọn. Bạn sẽ nhìn thấy châu Âu cổ đại và một số lục địa khác. Tuy nhiên, thực hiện chiến dịch mới là điều thú vị nhất vì đó là lúc bạn sẽ có trải nghiệm chơi game đa dạng theo ý mình. Người chơi có thể nhìn thấy sự vươn lên của La Mã, sự sụp đổ của đế quốc này và thậm chí là có thể tìm hiểu về những sự kiện diễn ra sau đó, chứng kiến nền văn minh hiện đại hơn.

Nhiệm vụ trong Age of Conquest IV
Thực hiện nhiệm vụ trong game

Đồ họa cơ bản và giao diện đơn giản

Đôi khi đơn giản không phải là đặc điểm được nhiều người chơi đánh giá cao, nhất là khi họ không được lựa chọn nhiều loại quân lính phong phú. Trong game chiến lược Age of Conquest IV, thao tác chính mà bạn cần thực hiện chỉ đơn giản là tạo ra càng nhiều quân lính càng tốt bằng vài cú nhấp chuột. Sau đó, bạn phải sử dụng quân lính một cách hợp lý và cố gắng chiếm được nhiều lãnh thổ. Khi người chơi kiểm soát nhiều lãnh thổ hơn cũng là lúc họ kiếm nhiều tiền hơn sau mỗi lượt đi.

Hành động trong game này diễn ra theo lượt, nghĩa là sau khi bạn bấm nút End Turn (qua lượt) thì bạn mới thấy rằng các hành động của bạn được thực hiện. Điều này có thể khiến một số người chơi cảm thấy không quen nhưng dù sao thì đây không phải là một cách chơi khó nắm bắt. Bạn chỉ cần nhớ bảo vệ lãnh thổ của mình và sử dụng từng đồng tiền kiếm được vào đúng mục đích. Sau đó, bạn sẽ là người quyết định rằng bạn có tham gia chiến đấu hay không.

Thông tin lãnh thổ Age of Conquest IV
Xem thông tin về lãnh thổ trong Age of Conquest IV

Tuyên chiến với kẻ thù và bảo vệ đồng đội

Dù Age of Conquest IV không phải là game chiến thuật thích hợp nhất dành cho những ai quá ghiền thể loại này nhưng có thể là game hoàn hảo đối với những người chơi đang cố gắng làm quen với các đặc điểm của game chiến thuật. Vì thế, nếu đang cảm thấy ngứa tay, muốn thực hiện vài cuộc chinh phục thì chắc chắn là game này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng trong một khoảng thời gian nhất định.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP hoặc mới hơn
  • Bộ xử lý: 1.8GHz lõi đơn
  • Bộ nhớ: 512MB RAM
  • Đồ họa: OpenGL 2.1+
  • Dung lượng bộ nhớ còn trống: 256MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103 MB
  • Lượt xem: 837
  • Lượt tải: 368
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm