Những mẹo đua xe cần biết khi chơi Ace Racer

  • 1 Đánh giá

Ace Racer là tựa game đua xe với đồ họa đỉnh cao do NetEase phát triển, tham vọng mang đến trải nghiệm như series Forza Horizon trên thiết bị di động.

Ace Racer giới thiệu các phương tiện sáng tạo kết hợp với những chiếc xe lấy cảm hứng từ các nhà sản xuất xe huyền thoại như Porsche và Nissan. Mỗi chiếc xe có kỹ năng Ultimate của riêng mình, chờ đợi game thủ khởi động động cơ và bắt đầu trên các đường đua tuyệt đẹp.

Ngoài ra, hình ảnh và âm thanh của các kỹ năng mang lại cảm giác phấn khích của các trò chơi arcade. Trái ngược với đồ họa hào nhoáng, các điều khiển của Ace Racer đã được đơn giản hóa để thích ứng với các thiết bị di động.

Bài viết này mang đến những mẹo cần biết để giúp các tay đua làm chủ mọi đường đua trong Ace Racer, cũng như nắm bắt các kỹ thuật drift, tăng tốc,... quan trọng.

Tải Ace Racer cho Android Tải Ace Racer cho iOS

Thực hiện nghiêm túc phần hướng dẫn

Ace Racer đảm bảo người chơi sẽ không phải bước vào cuộc đua mà không có sự chuẩn bị nào cả. Mặc dù trò chơi được thiết lập để có nhịp độ nhanh, tân thủ vẫn có lựa chọn thực hiện hướng dẫn hoặc thậm chí bỏ qua nó ngay lập tức.

Mặc dù rất nhiều người chơi mới sẽ quen thuộc với cách lái xe hoạt động, cơ chế của Ace Racer vẫn có thể gây mất cảnh giác. Khi nói đến Ace Racer, các tính năng mới lạ là điều khiến nó khác biệt với các trò chơi đua xe khác.

Cá nhân hóa để phù hợp với phong cách chơi

Ngay từ đầu trong Ace Racer, trò chơi sẽ nhắc game thủ chọn loại đồ họa nào phù hợp với mình. Cài đặt đồ họa có thể tạo ra tất cả sự khác biệt vì độ trễ vẫn còn khá nhiều nếu thiết bị có cấu hình thấp.

Một tính năng mới được thêm vào trong trò chơi là drift. Người chơi vẫn có sự lựa chọn và đặt chế độ mà mình có thể sử dụng để tiến lên phía trước. Chọn One-Tap Drift có thể tự động hỗ trợ người chơi drift mượt mà.

Mặt khác, người chơi cũng có thể chọn Precise Control mode để mang lại sự kiểm soát chính xác cách drift. Chế độ này là hoàn hảo cho những người chơi thích kiểm soát trong khoảnh khắc quan trọng đó.

Thời gian sử dụng Nitro

Giống như rất nhiều trò chơi đua xe, Nitro trong Ace Racer có thể mang đến cho phương tiện sự thúc đẩy rất cần thiết để giành chiến thắng trong một cuộc đua. Người chơi có thể nhận được nhiều Nitro hơn khi thực hiện kỹ thuật drift thường xuyên hơn.

Trong trò chơi, Nitro chắc chắn có thể phá vỡ các tình huống mà những tay đua truy đuổi sát nút nhau. Vì người chơi sẽ có xu hướng drift nhiều hơn, nên chiếc xe của người chơi cũng sẽ phải chậm lại. Nitro rất nhanh để nạp lại, người chơi có thể tận dụng điều đó để làm lợi thế và tăng tốc xe ngay từ khi bắt đầu cuộc đua.

Sử dụng các khả năng của xe một cách hiệu quả

Trong Ace Racer, người chơi được cấp quyền truy cập vào một tính năng mới khác, trong đó ô tô sẽ có Ultimate. Mặc dù Ultimate thường được sử dụng trong các game RPG hay MOBA, nhưng Ace Racer sử dụng tính năng này để mang đến cho người chơi trải nghiệm mới khi tham gia các game đua xe.

Công dụng của Ultimate là nhảy qua các chướng ngại vật có trong đường đua. Thời gian cũng là điều cốt yếu vì luôn có khả năng tính sai thời điểm và khiến người chơi đâm vào những chướng ngại vật đó.

Nếu người chơi thành công trong việc định thời gian cho các Ultimate, ô tô sẽ được tăng tốc đáng kể. Người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn kích hoạt các khả năng của xe đua trong Ace Racer.

Tối đa hóa việc sử dụng gara

Cũng giống như rất nhiều game đua xe khác, Ace Racer cũng có hệ thống sửa xe và cải tiến phương tiện. Sau khi được chỉ đường đến gara, người chơi có thể dễ dàng di chuyển đến đó bao nhiêu lần tùy thích và bắt đầu chọn những chiếc xe mình muốn sử dụng trong mỗi cuộc đua.

Ngoài ra, việc vào gara có thể giúp người chơi cải thiện và tăng cường khả năng cho chiến mã 4 bánh của mình. Có rất nhiều thứ mà người chơi có thể tùy chỉnh nếu có đủ tài nguyên và điểm kinh nghiệm. Game thủ sẽ cần tham gia rất nhiều cuộc đua trong trò chơi để thu thập tài nguyên nâng cấp và điều này cũng giúp thành thạo việc điều khiển xe.

Cập nhật: 29/06/2023
  • 467 lượt xem
Xem thêm: Ace Racer