Epic Games Store cho iOS Cửa hàng ứng dụng Epic Games trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Epic Games Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: iOS 17.6 trở lên

Epic Games Store là ứng dụng chính thức của công ty cùng tên - Epic Games, cho phép bạn cài đặt và quản lý tất cả các trò chơi điện tử mà hãng sản xuất và phân phối. Giờ đây, bạn đã có thể ngay lập tức cài đặt Epic Games Store về điện thoại iPhone, iPad, nếu sống ở EU (Liên minh châu Âu).

Epic Games Store hiện đã có thể tải xuống trên nền tảng di động iOS tại EU
Epic Games Store hiện đã có thể tải xuống trên nền tảng di động iOS tại EU

Một trong số những trò chơi phổ biến nhất ở nền tảng này là Fortnite. Và với sự kiện ra mắt ứng dụng trên di động này, bạn có thể tải và chơi Fortnite, Fall Guys và Rocket League Sideswipe ngay trên di động. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nền tảng iOS là bạn chỉ có thể cài đặt nếu ở Liên minh châu Âu (hoặc chuyển vùng điện thoại sang EU) do Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) sau một cuộc chiến dài giữa Epic và Apple.

Nhiều phần thưởng trong trò chơi như Fortnite, Fall Guys, Pocket League Sideswipe...
Nhiều phần thưởng trong trò chơi như Fortnite, Fall Guys, Pocket League Sideswipe...

Cách tải Epic Games Store cho iOS ở EU

  1. Ấn vào nút Tải về bên trên và vào link trang web Epic Games.
  2. Tìm nút tải xuống và nhấn vào đó để bắt đầu quá trình cài đặt. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện, thông báo cho bạn biết rằng iPhone của bạn chưa được thiết lập để cài đặt ứng dụng từ các cửa hàng mới từ web. Nhấn Okay để tiếp tục.
  3. Mở Cài đặt trên iPhone và bạn sẽ thấy một banner Allow Marketplace from Epic Games. Tap vào banner, chọn Allow, sau đó quay lại trình duyệt.
  4. Nhấn Install khi được nhắc và một cửa sổ bật lên iOS khác sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt ứng dụng không. Nhấn Install App Marketplace.
  5. Sau khi cài đặt hoàn tất, ứng dụng Epic Games Store sẽ xuất hiện trên iPhone của bạn. Mở ứng dụng, chọn trò chơi mình muốn và cài đặt giống như bạn thường làm trên các cửa hàng khác.
  6. Cửa sổ bật lên iOS cuối cùng sẽ yêu cầu xác nhận, nhấn Install để hoàn tất quy trình.

Hiện Epic Games đang hợp tác với các cơ quan quản lý toàn cầu để đơn giản hóa quy trình này trong tương lai, để người chơi có thể có trải nghiệm cài đặt chỉ bằng một lần chạm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 17.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Epic Games Store

Liên quan, thay thế