Fall Guys cho iOS Game battle royale tiệc tùng hỗn loạn cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Epic Games Miễn phí 04

Trò chơi tiệc tùng vui nhộn nổi tiếng được mong đợi từ lâu Fall Guys đã chính thức có mặt trên nền tảng di động Android và iOS thông qua Epic Games Store. Tuy nhiên, phiên bản Fall Guys cho iOS chỉ giới hạn cho người chơi thuộc Liên minh châu Âu (EU).

 Fall Guys đã có sẵn trên di động để mọi người thưởng thức
Fall Guys đã có sẵn trên di động để mọi người thưởng thức

Fall Guys mang thế giới hỗn loạn đầy hành động của mình lên màn ảnh nhỏ của mobile

Game Fall Guys phát hành đầu tiên dành cho PC và Console ngày 4/8/2020, nhanh chóng trở nên phổ biến trong cộng đồng game thủ nhờ lối chơi sinh tồn hỗn loạn độc đáo vào thời điểm đó. Game tạo ra bước ngoặt độc đáo cho thể loại Battle Royale. Thay vì chiến đấu truyền thống, người chơi tham gia vào các trò chơi nhỏ, biến nó thành trải nghiệm vui vẻ và hỗn loạn cho tất cả mọi người.

Trò chơi Fall Guys được phát triển bởi Mediatonic và lần đầu tiên được Devolver Digital phát hành nhưng sau đó Epic Games tiếp quản nhượng quyền thương mại vào năm 2021 sau khi họ mua lại Tonic Games Group, công ty mẹ của Mediatonic.

Tham gia cuộc chạy đua battle royale cùng những người khác
Tham gia cuộc chạy đua battle royale cùng những người khác

Giờ đây, đúng như mong đợi của các game thủ, Fall Guys hỗ trợ chơi chéo nền tảng. Có nghĩa là dù bạn đang sử dụng bất kỳ nền tảng nào Android, iOS, PC hay Console thì đều có thể cùng nhau tham gia cuộc vui. Tiến trình chéo cũng cho phép gamer tiếp tục trò chơi của họ trên các nền tảng khác nhau thông qua tài khoản Epic Games

Chơi cùng các nhân vật hình hạt đậu đáng yêu
Chơi cùng các nhân vật hình hạt đậu đáng yêu

Cách tải Fall Guys cho iOS

Để tải game Fall Guys về thiết bị iOS, bạn vào link trang web chính thức của Fall Guys bằng cách nhấn vào nút Tải về bên trên, sau đó nhấp vào tùy chọn More Ways to Play để chọn nền tảng di động tương ứng của mình.

Ấn vào tùy chọn "More Ways To Play", chọn nền tảng và tải Fall Guys
Ấn vào tùy chọn "More Ways To Play", chọn nền tảng và tải Fall Guys

Để ăn mừng sự ra mắt của Fall Guys cho iOS trên di động, bạn có thể mở khóa trang phục Holobean bằng cách hoàn thành 5 cấp độ trong trò chơi. Tuy nhiên, có một phần thưởng mà người chơi có thể kiếm được Yeetus Hammer Pickaxe trong game Fortnite. Kiểm tra tiến trình chơi trong menu Challenges và hãy nhớ rằng, phần thưởng có sẵn cho đến ngày 2/11/2024. Vì vậy, hãy đảm bảo liên kết tài khoản Epic Games trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fall Guys

Liên quan, thay thế