eScan Anti-Virus Security for Mac 5.5 Phần mềm diệt virus cho Mac

Tải về

4 (2) MicroWorld Technologies Dùng thử 364 Dung lượng: 273,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

eScan Anti-Virus Security for Mac là một giải pháp bảo mật được thiết kế dành riêng cho máy Apple Macintosh chạy trên hệ điều hành Mac OS X. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp khả năng bảo vệ trong thời gian thực để chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, rootkit, botnet, keylogger và các mối đe dọa bảo mật khác.

Được hỗ trợ bởi các công nghệ tiên tiến, eScan Anti-Virus Security for Mac giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ của bộ nhớ và tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống trong khi vẫn cung cấp chế độ bảo vệ toàn diện. Phần mềm này rất dễ sử dụng và cài đặt đơn giản. Nó sẽ phát hiện và cảnh báo cho người dùng các hành vi đáng ngờ của ứng dụng, do đó cung cấp chế độ bảo vệ để ngăn chặn các mối đe dọa từ lỗ hổng Zero-Day. Nó cũng cho phép chặn các thiết bị lưu trữ dựa trên USB, vì vậy ngăn chặn tình trạng ăn cắp dữ liệu và lây truyền virus, trojan hay bất cứ phần mềm độc hại nào khác. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp các bản cập nhật tự động và thủ công với các bản ghi và báo cáo chuyên sâu.

Hơn nữa, nếu một máy Mac được sử dụng trong một môi trường mạng hỗn hợp cùng với các hệ điều hành khác như Windows, nó có thể được sử dụng như một điểm lưu trữ phần mềm độc hại. Mặc dù phần mềm độc hại có thể không tác động đến Mac, nhưng nó có thể làm lây lan qua mạng, email, các ứng dụng chia sẻ file hoặc các bản download qua Internet. Trong các tình huống như vậy, eScan Anti-Virus Security for Mac sẽ cung cấp chế độ bảo vệ trong thời gian thực một cách hiệu quả.

eScan Anti-Virus Security for Mac

Tính năng chính:

Giao diện đồ họa thân thiện với người dùng và dễ sử dụng

Với eScan Anti-Virus Security for Mac, bạn sẽ có được một giao diện người dùng đồ họa được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các xu hướng công nghệ mới. Giao diện trực quan của nó thích hợp với cả người dùng mới và các chuyên gia.

Cung cấp chế độ bảo vệ trong thời gian thực

eScan Anti-Virus Security for Mac giám sát và cung cấp chế độ bảo vệ trong thời gian thực để chống lại virus và các mối đe dọa bảo mật khác với công nghệ tiên tiến và sáng tạo. Nó giữ cho máy Mac của bạn được an toàn khỏi bị lây nhiễm virus và ngăn ngừa việc lây lan các phần mềm độc hại thế hệ mới.

Nó cung cấp bảo vệ cho tập tin/thư mục khỏi phần mềm độc hại và các mối đe dọa bảo mật khác trong thời gian thực bất cứ khi nào chúng được truy cập hoặc được thực hiện. eScan Anti-Virus Security for Mac cũng quét tập tin được tải về từ Internet hoặc chuyển qua mạng tới hệ thống Mac của bạn.

Quét theo yêu cầu

eScan Anti-Virus Security for Mac tạo điều kiện quét hệ thống nhanh hơn. Điều này đảm bảo máy tính của bạn không chạy chậm ngay cả khi eScan đang tiến hành một bản quét file/thư mục theo yêu cầu mà ban truy cập hoặc sao chép trên hệ thống của bạn. Nó cho phép bạn lựa chọn các tập tin/thư mục khác nhau trong hệ thống và quét chúng để tìm ra virus. Bạn có thể lựa chọn và quét bất cứ thư mục hoặc tập tin nào, toàn bộ máy tính, danh mục trong hệ thống và các tiến trình đang chạy để tìm ra vị trí mà virus đang trú trong bộ nhớ.

Quét theo lịch trình

eScan Anti-Virus Security for Mac cung cấp cho bạn một tùy chọn để quét theo lịch trình và sẽ chạy liên tục trong background cũng như không làm gián đoạn đến môi trường làm việc hiện tại của bạn. Nó sẽ thực hiện các bản quét file/thư mục hoặc toàn bộ hệ thống theo lịch trình, do đó cung cấp cho bạn sự bảo vệ tốt nhất để chống lại các mối đe dọa bảo mật.

Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến miễn phí

eScan Anti-Virus Security for Mac cung cấp hỗ trợ trực tuyến qua email, live chat và các diễn đàn cho người dùng. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng thuật toán heuristic, người dùng có thể phát hiện các loại virus chưa được biết tới mà liên tục được phát hành bởi các nhà viết phần mềm độc hại. eScan sẽ thực hiện quét thư mục, tập tin và các bản tải trên Internet. Nó sẽ phát hiện và cảnh báo người dùng các hành vi đáng ngờ của ứng dụng.

Kiểm soát FireWire/USB trong thời gian thực

eScan Anti-Virus Security for Mac cung cấp chế độ bảo vệ toàn diện để tránh lây nhiễm virus qua đĩa DVD-ROM/CD-ROM hoặc các thiết bị lưu trữ di động dựa vào USB như: ổ đĩa flash, ổ đĩa bút, ổ cứng di động bất cứ khi nào chúng được gắn vào.

Chế độ bảo vệ thiết bị đầu cuối hiệu quả

eScan Anti-Virus Security for Mac cho phép chặn các thiết bị lưu trữ di động dựa vào USB để ngăn chặn tình trạng ăn cắp dữ liệu và lây nhiễm virus. eScan Anti-Virus Security for Mac sẽ kiểm tra các bản cập nhật virus mới nhất vào khoảng thời gian xác định, do đó giúp bảo vệ hệ thống của bạn khỏi các cuộc tấn công phần mềm độc hại mới nhất. Nó cho phép tải các bản cập nhật bằng cách sử dụng máy chủ proxy hoặc qua một kết nối Internet mà có thể tùy chỉnh cấu hình theo yêu cầu.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 273,7 MB
  • Lượt xem: 382
  • Lượt tải: 364
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Tìm thêm: eScan Anti-Virus

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm