Galaxy on Fire - Alliances cho iOS 1.10.3 Game thiên hà rực lửa - phiên bản liên minh

Tải về

5 (1) FISHLABS Miễn phí 49 Dung lượng: 367 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Galaxy on Fire - Alliances for iOS (gọi tắt là GOFA) là tựa game chiến thuật MMO đặc sắc trên nền tảng đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết, được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Download Galaxy on Fire - Alliances miễn phí trên iPhone và iPad để đắm chìm trong một thiên hà rực lửa cùng nhiều phe đồng minh khác, mãn nhãn với những pha đấu súng kịch tính và sở hữu trong tay một kho vũ khí tối tân, hiện đại nhất... Đây chính là phiên bản mới nhất của seri game Galaxy on Fire với cốt truyện mới mẻ và nhiều cải tiến đáng kể.

Ở phía xa chiến tuyến, bên ngoài không gian xác định là vùng đất mang tên Shroud Nebula. Đây là khu vực ẩn mình khỏi hàng loạt máy quét công nghệ cao qua nhiều thế kỷ, chứa nhiều tài nguyên, tiềm năng phong phú cũng như di tích bí ẩn - hệ quả của quá trình thuộc địa hóa kéo dài. Khu vực El Dorado đặc biệt này ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người mê thám hiểm, tìm kiếm kho báu và các tổ chức khác trong thiên hà.

Galaxy on Fire - Alliances cho iOS

Các phe phái bắt đầu bước vào cuộc chạy đua để khẳng định vị thế của mình trong quyền sở hữu dải thiên hà, ra sức khai thác những nguồn tài nguyên quý giá. Phe Terrans, Nivelians và Vossk đều cử những cá nhân tiêu biểu, chiến binh tinh nhuệ nhất của mình tới Shroud Nebula để âm mưu chiếm trọn khu vực giá trị này.

Để chiếm lãnh thổ và hoàn thành nhiệm vụ này, những đại diện quả cảm của 3 phe phái mạnh nhất trong thiên hà buộc phải thành lập tổ đội với những phe khác để hình thành liên minh vững chắc. Bởi vì, thật không dễ dàng gì để bám trụ ở một vùng đất mới nhiều cạm bẫy, trừ khi bạn có một người bảo vệ luôn kề vai sát cạnh trong cuộc chiến tranh giành đất đai và quyền lực này!

Đã đến lúc bước vào một cuộc chiến thật sự. Người chơi cần đăng ký tài khoản trên máy chủ mới của Galaxy on Fire - Alliances và cạnh tranh với nhiều game thủ khó nhằn khác. Nhiệm vụ của bạn là đặt chân vào vùng đất Shroud Nebula mới lạ và từng bước hình thành đế chế mới cho riêng mình dựa trên chiến thuật phù hợp. Liệu liên minh của bạn có đủ mạnh để chiếm lĩnh toàn bộ Shroud Nebula?

Với nền tảng đồ họa 3D cao cấp và kỹ xảo hình ảnh mới nhất, Galaxy on Fire - Alliances hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mới cho dòng game chiến thuật MMO trên di động với nhiều trải nghiệm chiến đấu chưa từng có!

Tải Galaxy on Fire - Alliances miễn phí - game chiến thuật MMO trên iPhone/iPad:

Game chiến thuật MMO đặc sắc

Galaxy on Fire - Alliances là cơ hội để bạn nhập vai người chỉ huy của một trong 3 phe Terrans, Nivelians hay Vossk. Nhiệm vụ của bạn là khẳng định chủ quyền và chinh phục thiên hà mới mang tên Shroud Nebula - nơi bạn có thể tìm thấy danh tiếng cũng như của cải vật chất nếu là người mạnh nhất!

Bắt đầu từ việc xây dựng chiến lược và kế hoạch tấn công nội bộ, bạn sẽ sớm gia nhập vào một thiên hà sống động với hơn 400 nghìn hành tinh lớn nhỏ, thử thách cùng hàng ngàn game thủ khác trong một cuộc phiêu lưu ngoài không gian siêu hấp dẫn.

Liên minh theo nhóm và chiến thắng

Để có thể đứng vững trong một môi trường mới tương đối khắc nghiệt như thiên hà Shroud Nebula, người chơi Galaxy on Fire - Alliances không thể đơn thương độc mã tấn công mà phải liên minh với một nhóm mạnh khác, cùng hỗ trợ nhau trong quá trình thuộc địa hóa, mở rộng lãnh thổ và chiến đấu.

Đừng quên giao thương với liên minh bằng cách trao đổi tài nguyên, các báo cáo và trao đổi với nhau về chiến lược tấn công hay kế hoạch phòng thủ khác. Hãy cho đối thủ của bạn thấy sức mạnh của liên minh và thể hiện thông qua những cuộc chiến ngoài không gian với sự tham gia của nhiều thành phần.

Lối chơi độc đáo

  • Là game nhiều người chơi đầu tiên trong seri game Galaxy on Fire GOF.
  • Dễ dàng tham gia liên minh và chiến đấu PvP với game thủ khác.
  • Thiết kế riêng cho người dùng di động và trên các thiết bị cảm ứng.
  • Đồ họa 3D chất lượng cao và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.
  • Kích cỡ game vừa phải, không tốn quá nhiều tài nguyên bộ nhớ.

Thiết lập và yêu cầu hệ thống:

  • Galaxy on Fire - Allliances hoạt động tốt trên iPhone 4S trở lên, iPad 2 trở lên, iPad Mini và iPod Touch thế hệ thứ 5.
  • Để chơi game ổn định và mượt mà, bạn cần kết nối mạng Internet tốc độ cao và chạy trên hệ điều hành iOS 6 hoặc cao hơn.
  • Mặc dù là một game miễn phí nhưng Galaxy on Fire - Alliances cung cấp thêm nhiều tùy chọn mất phí để bạn trang bị thêm vật phẩm, vũ khí, phương tiện cao cấp cho lực lượng của mình. Nếu không quan tâm tới chức năng này, vui lòng tắt IAP trong phần thiết lập máy.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 1.10.3:

  • Bổ sung thêm nhiều phương tiện liên lạc mới.
  • Trò chuyện với liên minh: game thủ có thể trò chuyện với đồng đội của mình trong thời gian thực để trao đổi về chiến thuật, phương án tấn công hay chia sẻ tin nóng từ thiên hà Shroud Nebula.
  • Cải tiến quy trình đăng nhập và thời gian tải do thời gian lưu trữ tối đa chỉ là 30 ngày cho các tin nhắn riêng tư, báo cáo trận chiến và báo cáo quét khu vực.
  • Sửa nhiều lỗi quan trọng của phiên bản trước.
  • Nâng cấp chung toàn lối chơi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tham khảo video giới thiệu game Galaxy on Fire - Alliances trên iPhone/iPad:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 367 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm