ExoCross Game đua xe địa hình chân thực

Tải về

5 (1) Orontes Games Tính phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của iRacing, ExoCross là một trò chơi đua xe địa hình giới thiệu công nghệ 4CPT, hứa hẹn mang đến những màn đua xe chân thực và kịch tính với game thủ trên toàn thế giới.

ExoCross là một trò chơi đua xe địa hình đồ họa chân thực
ExoCross là một trò chơi đua xe địa hình đồ họa chân thực

Nằm trong thiên hà NGC 43324 là hành tinh giống Trái Đất có tên là Proteus - bối cảnh của game mô phỏng đua xe ExoCross! Hãy tham gia thử thách đua xe (theo nghĩa đen) trong thế giới này trong nhiều địa hình hoang dã, xe bánh hở mạnh mẽ, cơ chế đua xe đa dạng và khả năng xử lý phương tiện linh hoạt.

Trở thành tay đua vĩ đại nhất thiên hà trong game tốc độ ExoCross ngay bây giờ nhé!

Trải nghiệm những màn đua xe chân thực và kịch tính
Trải nghiệm những màn đua xe chân thực và kịch tính

Tính năng chính của game Exo Cross

Ba xe đua độc ​​đáo: Cầm lái ba chiếc xe riêng biệt, mỗi phương tiện đều mạnh mẽ và mang đến nhiều thách thức. Bắt đầu với Vulcan XC-1500 dễ tiếp cận, tiếp đó nâng cao kỹ năng trong Orion XC-3000 và xem bạn có đủ khả năng để làm chủ Titan XC-7000 phun lửa hay không nhé!

Hàng chục đường đua: Tranh tài trên 19 đường đua riêng biệt - mỗi con đường có thể đua theo cả hai chiều trên bốn khu vực độc đáo. Từ cát sa mạc, đất rừng cho đến vỉa hè và thậm chí là đường đua cao hơn so với mặt đất.

Mỗi phương tiện đều mạnh mẽ và mang đến nhiều thách thức
Mỗi phương tiện đều mạnh mẽ và mang đến nhiều thách thức

Chế độ AI Racing và chế độ Career: Tiến bộ qua sáu chặng đua để khẳng định mình là tay đua hàng đầu trong ExoCross game, tranh tài với các đối thủ AI đầy thử thách trong mùa giải lên đến 10 cuộc đua. Còn nếu bạn chỉ muốn cầm lái và dạo chơi? Chọn chiếc xe yêu thích và cung đường mình muốn rồi lao ra đường!

Chế độ Challenge: Thực hiện 48 thử thách độc đáo trên cả bốn khu vực và thể hiện tốc độ tối đa của bạn trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Tranh tài cùng game thủ toàn cầu trên nhiều địa hình hiểm trở
Tranh tài cùng game thủ toàn cầu trên nhiều địa hình hiểm trở

Đua xe trực tuyến: Đối đầu với người chơi toàn cầu trong các cuộc đua đường trường, trong đó phiếu bầu của người chơi sẽ quyết định loại xe và đường đua. Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng để giành chiến thắng trong các vòng đấu tiếp theo không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ExoCross

Liên quan, thay thế