Expeditions: Viking 1.0.3 Game nhập vai đồ họa đẹp cho máy tính

Tải về

4,5 (2) Logic Artists Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game nhập vai mới cho Windows Expeditions: Viking, người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh bang hội, cố gắng thực hiện khát vọng của mình, đưa ra nhiều sự lựa chọn hợp lý và dẫn dắt cả đội để biết rằng lịch sử sẽ ghi nhớ mình như thế nào.

Sử dụng cung tên rực lửa trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tínhSử dụng cung tên rực lửa trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tính

Expeditions: Viking là một game nhập vai mới cho máy tính có thể tạo cho người chơi ký ức tuyệt vời. Nhà phát triển Logic Artists đã khéo léo lồng ghép các sự lựa chọn vào các câu đố trong game.

Trong quá trình chơi game, bạn sẽ là con trai hoặc con gái kém may mắn của một người Đan Mạch. Cha của bạn - một chiến binh dũng mãnh đã vứt bỏ mọi điều để liên tục thực hiện chuyến thám hiểm liều mạng tại các hòn đảo bí ẩn thuộc phía Tây. Khi ông ấy biến mất, bạn phải kế thừa di sản và xây dựng con đường và triều đại mới của mình.

Game nhập vai Expeditions: Viking có góc quay camera lập phương quen thuộc để diễn tả trọn vẹn khí hậu lạnh lẽo đến khủng khiếp của thời kỳ tăm tối tại Britain và Scandinavia. Các nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Người chơi được phép tùy chỉnh màu sắc của bang hội theo ý muốn, lựa chọn trong số nhiều áo giáp khác nhau, điều khiển nhân vật bằng cách trỏ chuột và nhấp. Camera có thể được dịch chuyển bằng cách sử dụng các phím WASD hoặc các phím mũi tên.

Thỏa mãn các điều kiện chiến thắng trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tínhThỏa mãn các điều kiện chiến thắng trong game nhập vai mới Expeditions Viking cho Windows

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn chơi game ban đầu, người chơi cần cố gắng phân chia thời gian sao cho hợp lý để tiến hành khám phá, thực hiện các nhiệm vụ và dõi theo cuộc đối thoại với nhiều cư dân cũng như chiến đấu với nhiều kẻ thù hung hãn. Game nhập vai mới cho PC Expeditions: Viking có cách chơi chiến đấu theo lượt chắc chắn đã trở nên quen thuộc đối với những ai đã từng chơi các tựa game nhập vai trên các ô có hình lục giác. Cách chơi này tương đối phức tạp, mang lại nhiều sắc thái khác nhau và tương đối khó hiểu đối với những người mới. Dù sao thì phần hướng dẫn chơi game đã cố gắng giải thích khá cặn kẽ về tất cả các hiệu ứng trạng thái trong trận chiến, còn lại để người chơi tự mình khám phá. Thông thường, một con xúc xắc vô hình sẽ quyết định việc nhân vật bị mất hết khả năng hay bị chết. Người chơi còn tiến hành nghi lễ thờ cúng các vị thần RNG vào nhiều thời điểm khác nhau trong quá trình chơi game nhập vai mới cho máy tính Expeditions Viking.

Trong lúc chiến đấu, người chơi cần thận trọng trong việc lựa chọn vị trí cho quân lính vì chúng chỉ có thể thực hiện 2 hành động mỗi lượt. Hệ thống này có thể khiến người chơi nhớ đến game XCOM cho phép di chuyển và tấn công trong cùng một lượt đi. Một hệ thống Overwatch thô sơ khác có tên là Attack of Opportunity có nguyên tắc hoạt động như sau: Nếu bạn cố gắng di chuyển qua mặt một chiến binh nào đó hoặc đi vào tầm nhìn của một cung thủ thì chúng sẽ có cơ hội bắn vào bạn. Giống như các hiệu ứng trạng thái, những điều này không được nêu trong phần hướng dẫn chơi game. Về cơ bản, người chơi cần phải trải qua nhiều lần thất bại thì mới có thể học hỏi được nhiều điều thú vị.

Tùy chỉnh kỹ năng và thông số sức mạnh trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tínhTùy chỉnh kỹ năng và thông số sức mạnh trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tính

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ gây dựng danh tiếng, người chơi sẽ cố gắng xây dựng một con tàu dài và nhổ neo đi tới vùng biển phía Bắc (North Sea) để khám phá sự màu mỡ của các hòn đảo Anh Quốc. Tại nơi đây, người chơi sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật, khám phá cốt truyện độc đáo của từng phe và tương tác với chúng. Người chơi được phép giao dịch, thể hiện trình độ ngoại giao hoặc lựa chọn phong cách chơi game Viking hoàn toàn, cố gắng đốt cháy và cướp càng nhiều đồ càng tốt.

Trong những bài chơi ban đầu của game nhập vai Expeditions: Viking, người chơi sẽ nhìn thấy đồng hồ đếm ngược thời gian và cảnh báo điềm dữ, yêu cầu chuẩn bị tinh thần đầy đủ trước khi đối mặt với đợt tấn công thực sự của kẻ thù. Điều này khiến người chơi cảm thấy căng thẳng hơn.

Lựa chọn trong số nhiều phương án của game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tínhLựa chọn trong số nhiều phương án của game nhập vai mới Expeditions Viking cho PC

Tạo ra nhân vật trong game Viking thực sự là một điều thú vị vì có rất nhiều hướng phát triển nhân vật. Từng nhân vật đều có sức mạnh, khả năng chống chịu, phản đòn, cảm giác và nhận thức riêng. Thứ hạng thuộc tính của người chơi sẽ quyết định việc một số kỹ năng độc đáo có sẵn hay không. Người chơi có thể tạo ra nhân vật hung hãn với 2 vũ khí trên tay, một cô gái che chắn Xtôic hay một kẻ chuyên đâm lén sau lưng. Khả năng cảm giác và nhận thức cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các sự lựa chọn hội thoại, cho phép thực hiện biện pháp ngoại giao trong những tình cảnh tưởng chừng như buộc phải đánh nhau.

Người chơi phải sử dụng 9 loại tài nguyên để chế tạo vũ khí, cải thiện sức mạnh và trang bị cho các nhân vật đi cùng. Đồ dự trữ có thể được kiếm bằng cách đánh cắp hộp, thùng thưa hoặc lấy từ những kẻ thù xuất hiện tại các vị trí khác nhau cũng như là tìm kiếm nhiều thứ ở bản đồ mặt đất khi đang khám phá và cắm trại. Hệ thống này có thể gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi, chẳng dễ gì trở nên tẻ nhạt hay yêu cầu "cày cuốc" quá nhiều. Vật phẩm rơi ra từ các kẻ thù đã chết cũng xuất hiện thường xuyên, rất thích hợp dành cho những ai không muốn vào trình đơn chế tạo đồ nhiều lần.

Âm thanh và giọng nói trong game nhập vai mới Expeditions: Viking không quá xuất sắc nhưng đủ sống động. Dù thỉnh thoảng tiếng chỉ được lồng cho một vài dòng thoại nhưng hệ thống hội thoại trong game này thực sự rất sâu sắc. Âm nhạc của game nghe cũng hoành tráng với những tiếng trống mạnh và bản nhạc chiến tranh thỉnh thoảng kết hợp với tiếng đàn luýt và đàn lia. Điều này góp phần tạo ra bầu không khí tuyệt vời cho game.

Gặp gỡ nhiều nhân vật trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tínhGặp gỡ nhiều nhân vật trong game nhập vai mới Expeditions Viking cho máy tính

Hệ thống tự động lưu game của Expeditions: Viking tương đối ngẫu nhiên và thường sẽ không lưu giữa chừng trong các trận chiến có hai giai đoạn. Như vậy, người chơi sẽ cảm thấy tương đối nản lòng nếu bị đánh bại trong giai đoạn thứ hai của trận chiến vì buộc phải chơi lại từ đầu. Các trận chiến về sau này thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 20 đến 40 phút nên sẽ thật khó khăn nếu phải bắt đầu lại, nhất là khi những gì mà bạn đạt được trong trận chiến đầu tiên còn tệ hơn trước. Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý là nhà phát triển luôn lắng nghe ý kiến của cộng đồng game thủ. Ít nhất bốn bản vá đã ra mắt kể từ khi game được phát hành lần đầu vào cuối tháng trước.

Nhìn chung, Expeditions: Viking là một game nhập vai tuyệt vời có bối cảnh sống động như ở ngoài đời thực. Game này có nhiều trận chiến mang tính thử thách cao, sâu sắc với sự xuất hiện của nhiều vị anh hùng. Người chơi sẽ phải cố gắng rất nhiều để vượt qua mọi thử thách trong game. Bạn có thể mua rồi tải Expeditions Viking qua Steam cho máy tính ngay bây giờ.

Tham gia vào các trận chiến quyết liệt theo lượt trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tínhTham gia vào các trận chiến quyết liệt theo lượt trong game nhập vai mới Expeditions: Viking cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Expeditions: Viking

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7
  • Bộ xử lý Intel Core 2 Quad Q9400 2.66 GHz
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTS 450
  • DirectX phiên bản 11
  • 12 GB dung lượng lưu trữ còn trống
  • Card âm thanh tương thích DirectX

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10
  • Bộ xử lý Intel Core i7 3.4 GHz
  • Bộ nhớ 8 GB RAM
  • Đồ họa Nvidia GTX 660
  • Phiên bản DirectX 11
  • Còn trống 12 GB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh tương thích với DirectX
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm