ExpertPDF HTML to PDF Converter 9.5.0 Chuyển đổi HTML sang PDF

Tải về

3 (1) Outside Software Dùng thử 37 Dung lượng: 33,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

ExpertPDF HTML To PDF Converter là phần mềm chuyển đổi HTML sang PDF cho phép người dùng tạo file Pdf từ trang web hoặc file HTML markup thô từ ứng dụng.

Giao diện phần mềm ExpertPDF HTML to PDF Converter
Giao diện phần mềm ExpertPDF HTML To PDF Converter

ExpertPDF là thư viện .NET cho phép người dùng tạo file PDF từ web page. Nếu cần các tài liệu PDF, bạn không cần phải dùng tới các phần mềm tạo file PDF nữa khi đã có phần mềm này trong tay.

Đặc điểm phần mềm ExpertPDF HTML To PDF Converter

  • Chuyển đổi HTML sang PDF và dạng ảnh.
  • Khả năng tùy chỉnh kích thước trang.
  • Nhiều lựa chọn cho file PDF và file ảnh đầu ra.
  • Khả năng chứng thực văn bản.

Giới thiệu phần mềm chuyển đổi định dạng ExpertPDF HTML To PDF Converter

ExpertPDF HTML To PDF Converter cho phép chuyển đổi toàn bộ trang web thành file PDF hoặc dạng ảnh. Nếu không muốn chuyển đổi toàn bộ trang, bạn cũng có thể chọn 1 số trang nhất định bằng cách chỉ định yếu tố ID của HTML. Trang web có thể là một đường dẫn URL hoặc 1 file HTML. Phần mềm cũng có thể chuyển đổi 1 file text HTML thô, cụ thể hóa URL cơ bản nếu mã HTML có tham chiếu tới file CSS hoặc ảnh từ bên ngoài.

File PDF sau khi tạo có thể được lưu dưới dạng file, stream, byte array hoặc một đối tượng tài liệu PDF mà sau này có thể được sử dụng tiếp trong sdk. Với phần mềm này, người dùng cũng có thể đặt kích thước và lề trang, chiều trang (ngang và dọc) và nhiều yếu tố khác. Bạn có thể đặt header và footer cho tất cả các trang trong file PDF. Các phần này cũng được hỗ trợ HTML đầy đủ. ExpertPDF HTML To PDF Converter có thể giữ lại link từ trang web sang file PDF. Nếu không muốn thì bạn cũng có thể vô hiệu hóa để nó không xuất hiện trong file.

Các lựa chọn cài đặt chuyển đổi file
Phần mềm sở hữu khả năng tùy chọn cho file đầu ra rất mạnh mẽ

Khi tạo file PDF với phần mềm này, nó sẽ tự chèn các đoạn ngắt trang khi cần thiết, tự động xác định để không ngắt dòng hay ảnh. Lựa chọn ngắt trang có thể được thêm trước hoặc sau khi áp dụng CSS style. (page-break-before và page-break-after). Khi chuyển đổi sang file PDF, phần mềm có thể ẩn 1 số yếu tố từ trang web ban đầu, ví dụ như nút in hoặc menu). Không những chuyển đổi 1 trang, ExpertPDF HTML To PDF Converter còn có thể ghép nhiều trang web thành một file PDF chung. Bạn cũng có thể nối những file PDF đã có với file PDF mới được tạo.

ExpertPDF HTML To PDF Converter hỗ trợ Windows Authentication (tự động login vào Windows người dùng hiện tại), HTTP Authentication (đặt người dùng và mật khẩu) và Forms Authentication (chuyển cookie của ứng dụng tới quá trình chuyển đổi). Quá trình chuyển đổi có thể được thực hiện tự động hoặc hoãn lại khi ngừng tải trang. Người dùng cũng có khả năng bắt đầu chuyển đổi từ JavaScripts với 1 phương pháp gọi khi bạn cho rằng trang đó đã sẵn sàng chuyển đổi.

Lựa chọn chuyển HTML sang dạng ảnh
Các lựa chọn chuyển HTML sang file ảnh

ExpertPDF HTML To PDF Converter có khả năng lựa chọn kiểu CSS media để kết xuất (màn hình hoặc để in) Nhiều trang web có dạng style sheet rất thân thiện với máy in. Phần mềm này có thể chuyển đổi trang đó sang PDF sử dụng @medida print thay vì @media screen như mặc định thông thường. Phần mềm hỗ trợ đầy đủ bookmark (outline) của PDF. Bạn có thể cài đặt để phần mềm tự động tạo đánh dấu (outline) dựa trên các thẻ đánh dấu hay lớp CSS từ trang được chuyển đổi. Cuối cùng là tính năng hỗ trợ chữ kí kỹ thuật số. Ngoài ra nó cũng có 1 số lựa chọn bảo mật khác như cài đặt mật khẩu hay kiểm soát quyền truy cập file PDF.

Phần mềm hỗ trợ .NET 2.0, .NET 3.5, .NET 4.0, .NET 4.5 và .NET 4.5.1. ExpertPDF HTML To PDF Converter nhìn chung là phần mềm hữu ích để chuyển đổi HTML sang PDF với rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh file đầu ra.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.5.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 33,9 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: HTML

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm