Eyes cho iOS 7.0.58 Game kinh dị Con Mắt ma quái

Tải về

Eyes (Mắt) là một game kinh dị rùng rợn đến nổi da gà, cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất. Tham gia game, bạn đột nhập vào một căn biệt thự vào ban đêm với mục tiêu là trộm 20 cái túi chứa đầy tiền và trốn thoát khỏi hiện trường mà không để ai phát hiện. Vấn đề ở đây là thay vì những lớp bảo mật an ninh thông thường, bạn sẽ phải đối mặt với thứ tồi tệ hơn nhiều… đó là các hồn ma!

Bạn đột nhật vào một căn biệt thự đầy ma quỷ trong game Eyes
Bạn đột nhật vào một căn biệt thự đầy ma quỷ trong game Eyes

Mục tiêu của người chơi trong game Eyes là đi qua tất cả các căn phòng trong tòa nhà, mở các ngăn tủ và tìm kiếm những túi tiền. Nhưng hãy cẩn thận để không đối mặt với bất kỳ sự kiện huyền bí, ma mãnh nào. Nếu thấy đồ nội thất trong căn phòng đột nhiên di chuyển, hoặc bạn nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra ở đâu đó, đó là lúc bỏ hết mọi thứ và chạy, bởi nếu không, một sinh vật khủng khiếp sẽ bất ngờ xuất hiện và kết thúc mạng sống của bạn bất cứ lúc nào!

Nhiều khung cảnh rùng rợn, dựng tóc gáy
Nhiều khung cảnh rùng rợn, dựng tóc gáy

Ở những căn phòng khác nhau trong căn nhà, bạn sẽ bắt gặp những con mắt đỏ được vẽ lên tường. Chúng là những con mắt do ma quỷ để lại. Khi chạm vào chúng, bạn sẽ thấy hình ảnh ảo giác về một số địa điểm nhất định trong tòa nhà. Làm gì sau khi thấy những hình ảnh này là quyết định của bạn!

Lục lọi mọi ngóc ngách trong tòa nhà và tìm các túi tiền
Lục lọi mọi ngóc ngách trong tòa nhà và tìm các túi tiền

Tải game kinh dị Eyes cho iOS

Tóm lại, Eyes - The Horror Game là một game kinh dị khá rùng rợn, chất lượng và đáng chơi trên di động. Điểm hấp dẫn của trò chơi này là mọi thứ, từ vị trí những chiếc túi đựng tiền, phân bố của những con mắt trên tường, sự xuất hiện của các hồn ma là hoàn toàn ngẫu nhiên, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ mỗi lần chơi.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.58
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 193 MB
  • Lượt xem: 1.252
  • Lượt tải: 234
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eyes

Liên quan, thay thế