Granny's House cho iOS 1.240 Game kinh dị trốn thoát nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Jiyoung Nam Miễn phí 110

Granny's House là một game kinh dị theo kiểu trốn thoát khỏi ngôi nhà ma giống như Granny hay Grandpa, nhưng cho bạn chơi cùng nhiều người khác. Trong game, bạn có thể chơi trong 2 vai trò khác nhau: Nếu vào vai người sống sót, bạn phải cố gắng thoát khỏi ngôi nhà khủng khiếp, giống như một nhà tù giam giữ trẻ con; Hoặc chơi trong vai bà già điên, chuyên bắt cóc trẻ nhỏ và ngăn không cho đứa nào trốn thoát.

Granny's House là game kinh dị trốn thoát nhiều người chơi online
Granny's House là game kinh dị trốn thoát nhiều người chơi online

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ chơi cùng với 3 người khác có hoàn cảnh giống mình, phối hợp với nhau để giành chiến thắng. Nếu thích thử thách và các trò chơi phòng cách trốn thoát, câu chuyện kinh dị trong Granny's House sẽ cuốn bạn vào hàng giờ thưởng thức, chống lại người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Tìm chìa khóa để mở khóa các khu vực mới
Tìm chìa khóa để mở khóa các khu vực mới

Tải game Granny's House cho iOS

Câu chuyện thú vị trong Granny's House cho bạn tận hưởng nhiều góc nhìn thú vị. Các chế độ chơi trong game đa dạng bao gồm: story, escape, infection, và occupation. Trong chế độ chơi đầu tiên, bạn sẽ vào vai một đứa trẻ bị bắt cóc và phải trốn thoát khỏi biệt thự khủng khiếp này cùng với những người bạn của mình. Ở tùy chọn này, bạn sẽ xuất hiện bên trong ngôi nhà bỏ hoang cùng với 3 người khác cũng bị bắt cóc. Tuy nhiên, trong chế độ escape, bạn sẽ trở thành một người phụ nữ già và phải ngăn lũ trẻ thoát khỏi đây.

Chạy thoát khỏi ngôi nhà ma quỷ
Chạy thoát khỏi ngôi nhà ma quỷ

Việc điều khiển các nhân vật trong game rất đơn giản, trong mọi chế độ game. Để giành chiến thắng, bạn phải đạt được mục tiêu của nhân vật của mình, biết tận dụng lợi thế và bất lợi của ngôi nhà. Bà già điên mạnh mẽ nhưng lũ trẻ lại rất nhanh. Bạn cần hiểu rõ về thế mạnh của nhân vật mà mình hóa thân để vượt qua các chướng ngại và giành chiến thắng trò chơi.

Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn
Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn

Chọn cuộc phiêu lưu của bạn và thưởng thức những trải nghiệm ớn lạnh nhất trong game kinh dị thú vị Granny's house - Multiplayer escapes ngay bây giờ! Bạn sẽ được chơi ở nhiều vai trò khác nhau, trốn thoát khỏi ngôi nhà ma quái hoặc bắt cóc những đứa trẻ bơ vơ cùng với những người chơi khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.240
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 220,2 MB
  • Lượt xem: 506
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Granny's House

Liên quan, thay thế