The Baby In Yellow cho iOS 1.7.0 Bản cập nhật lớn The Black Cat

Tải về

Trong game kinh dị The Baby In Yellow, bạn vào vai một bảo mẫu trông trẻ và công việc là chăm sóc một đứa bé kỳ dị và ma quái.

Bạn vào vai bảo mẫu và chăm sóc một đứa bé kỳ lạ trong game The Baby In Yellow
Bạn vào vai bảo mẫu và chăm sóc một đứa bé kỳ lạ trong game The Baby In Yellow

Không giống như nhiều đứa trẻ khác, em bé mặc áo vàng mà bạn nhận trông giữ này có rất nhiều hành động kỳ lạ, ám ảnh và bất thường. Chẳng hạn, nó có thói quen lén lút tránh khỏi tầm mắt của bạn bất cứ khi nào bạn không để ý, mở các cánh cửa và thậm chí có thể bay lơ lửng khắp nơi trong nhà.

Hoàn thành các nhiệm vụ ở mỗi màn chơi
Hoàn thành các nhiệm vụ ở mỗi màn chơi

Tham gia trò chơi này, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều tình huống kỳ lạ cùng đứa trẻ ma mãnh, tìm hiểu những điều bí ẩn về đứa bé mặc áo vàng này.

Tải game The Baby In Yellow cho iOS

Bạn sẽ chơi game The Baby In Yellow ở góc nhìn người thứ nhất chân thực. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D cực kỳ chi tiết khi cho bạn khám phá từng căn phòng với vô số đồ vật, kết hợp âm thanh làm tăng cảm giác hồi hộp, đáng sợ qua từng level.

Điều khiển game đơn giản, đồ họa chi tiết
Điều khiển game đơn giản, đồ họa chi tiết

Mỗi màn chơi được tính là một đêm (Night), bạn phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đặt ra ở phía bên trái màn hình, chẳng hạn Cho đứa bé ăn (bao gồm các hành động lấy bình sữa trong tủ lạnh và đưa cho em bé), hay cho bé ngủ (đưa nó vào cũi và tắt đèn)... Nghe có vẻ đơn giản đúng không? Nhưng điều đó chỉ đúng với những đứa trẻ bình thường!

Hãy cảnh giác bởi đưa bé có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào
Hãy cảnh giác bởi đưa bé có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào

Cách điều khiển game The Baby In Yellow khá đơn giản, với nút di chuyển ở bên trái và nút điều chỉnh góc nhìn ở bên phải. Bạn cũng có thể chạm vào màn hình để nhặt hoặc thả rơi một số đồ vật trong môi trường. Trong quá trình chơi, bạn sẽ hiểu được lý do tại sao đứa trẻ lại hành động kỳ lạ. Nhưng đừng mất cảnh giác bởi đứa nhỏ này có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140,3 MB
  • Lượt xem: 2.687
  • Lượt tải: 545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Baby In Yellow

Liên quan, thay thế