eZy Watermark Photos cho iOS 8.5 Tự tạo và thêm watermark vào ảnh hàng loạt

Tải về

3 (1) Whizpool Miễn phí 22 Dung lượng: 90,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên

Nếu bạn lo lắng những bức ảnh của mình bị đánh cắp hoặc ai đó sử dụng chúng trên mạng xã hội? Hãy tải ứng dụng eZy Watermark Photos. Ứng dụng này mang đến cho bạn một phương thức để bảo vệ những gì thuộc về mình. Bạn có thể sử dụng tên, chữ ký, logo, bản quyền và thậm chí là thương hiệu của mình để tạo watermark cho các bức ảnh.

eZy Watermark Photos giúp đánh dấu bản quyền và bảo vệ bức ảnh của bạn

eZy Watermark Photos màn đến cho bạn giải pháp tối ưu để chụp, gắn watermark cho ảnh và chia sẻ chúng nhanh chóng. Bạn thấy ứng dụng này rất dễ sử dụng và có vô số tùy chọn watermark cùng với giao diện người dùng thân thiện giúp bạn cảm thấy thú vị khi sử dụng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng eZy Watermark Photos cho iOS

Tạo template của bạn

Một trong những tính năng tuyệt vời của eZy Watermark Photos cho phép bạn tự tạo các template tùy chỉnh của riêng mình và lưu chúng. Sau đó, người dùng có thể sử dụng các template đó để ghi nhớ watermark và vị trí của chúng. Bạn cũng có thể tạo các template cho ảnh ngang và dọc riêng rẽ. Từ đó, bất cứ khi nào sử dụng template, nó sẽ tự động đặt vị trí của watermark. Bạn có thể sử dụng trên ảnh đơn hoặc nhiều ảnh.

Thêm hàng loạt watermark vào ảnh 

Xử lý hàng loạt

Không có giới hạn bao nhiêu bức ảnh bạn muốn gắn watermark. Vì thế, bạn thiết kế watermark và áp dụng nó lên bao nhiêu ảnh tùy ý.

Tùy chỉnh watermark cho ảnh

Ứng dụng thêm watermark lên ảnh thân thiện với người dùng này mang đến cho bạn lựa chọn thêm watermark dạng text, chữ ký, ngày giờ, mã QR, logo, bản quyền, hay thương hiệu. Bạn có thể thêm chữ ký để tạo watermark cùng với các tùy chỉnh bổ sung chẳng hạn như độ mờ, tự động căn chỉnh, xoay và vị trí.

Thêm điều khiển trong ứng dụng

Bạn cần chỉnh bức ảnh trước khi áp dụng watermark? Người dùng có thể crop, áp dụng bộ lọc trắng đen và xoay hình ảnh.

Nhiều cách import và export

Bạn có thể import từ camera, thư viện điện thoại hay mạng xã hội như Google Drive, OneDrive, Facebook, Instagram.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90,5 MB
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế