Call of Duty: Warzone Mobile cho Android 3.3.5.17770353 Game Battle Royale đỉnh cao mở mùa mới Season 3

Tải về

3 (2) Activision Publishing Miễn phí 1.382

Call of Duty: Warzone Mobile là một game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) kết hợp giữa hành động và thể loại Battle Royale để mang đến trải nghiệm chơi game chân thực và gây nghiện cao.

Activision đang phát triển Call of Duty: Warzone Mobile cho di động
Activision đang phát triển Call of Duty: Warzone Mobile cho di động

Sau khi đạt được thành công vang dội với phiên bản Call of Duty: Warzone trên PC và console, với hơn 75 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, hiện tại, Activision nỗ lực mang đến trải nghiệm AAA tuyệt vời này lên di động, với lối chơi được thiết kế lại. Không chỉ vậy, khi được đưa lên di động tiêu đề game cũng được thay đổi thành Call of Duty: Project Aurora, giờ đây là Call of Duty: Warzone Mobile.

Phiên bản toàn cầu của COD Warzone Mobile hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu trên cả Android & iOS vào 21/3 (không có Việt Nam). Trước đó, game Game được phát hành trước cho người dùng Australia. Game thủ Việt muốn tải và trải nghiệm Warzone Mobile cần fake IP sang quốc gia khác trước khi tải game. Trò chơi có nhiều tính năng tuyệt vời như hỗ trợ chơi chéo, giao lưu trong trận đấu,...

Bạn có hai bản đồ để lựa chọn: Verdansk và Rebirth Island. Ngoài ra, có các bản đồ nhiều người chơi khác để bạn khám phá như Shipment và Shoot House, cùng với các chế độ chơi khác nhau.

Gamer cũng có nhiều tùy chọn điều khiển và khả năng truy cập, cũng như tiến trình chơi được chia sẻ nhờ các tính năng chơi chéo nền tảng, bao gồm tăng cấp vũ khí và kiếm XP. Tùy chọn bạn bè giúp bạn kết nối với bạn bè thông qua danh sách bạn bè và kênh trò chuyện được chia sẻ.

Ngoài ra, khả năng tùy chỉnh là một bổ sung rất lớn, hỗ trợ trải nghiệm chơi trò chơi trên thiết bị di động của bạn, với các cài đặt điều khiển và khả năng truy cập phù hợp với sở thích người chơi, bao gồm hỗ trợ bộ điều khiển và điều chỉnh HUD mở rộng.

Nội dung mới ở COD Warzone Mobile Season 3

Bản cập nhật Warzone Mobile Season 3 sẽ khởi động vào ngày 3/4/2024.  Cả ba tựa game, Call of Duty: Modern Warfare III , Call of Duty: Warzone và Call of Duty: Warzone Mobile đều được cập nhật Season 3.

Bản đồ mới - Rust

Bản đồ mới - Rust trong COD Warzone Mobile Season 3
Bản đồ mới - Rust trong COD Warzone Mobile Season 3

Rust, bản đồ từ Modern Warfare II sẽ xuất hiện trên Warzone Mobile lần đầu tiên vào đầu Season 3. Đây là bản đồ cỡ nhỏ lấy bối cảnh một bãi dầu sa mạc và có một tòa tháp trung tâm lớn nhìn ra một khu vực đầy ống dẫn, nhiên liệu, container vận chuyển và những khung cảnh đầy cát khác.

Tầng trên cùng của tòa tháp cho người chơi có thể bao quát gần như toàn bộ khu vực bên dưới và là một vị trí ấn tượng. Các rào chắn và kho nhiên liệu tạo ra sự che chắn chặt chẽ, nơi diễn ra các trận chiến khốc liệt. Hãy sẵn sàng tham gia ngay lập tức và bước vào trong mê cung dưới tháp.

Các chế độ Battle Royale mới: Plunder và Buy Back

Chế độ Plunder: Hãy cố gắng trở thành đội có thu nhập lớn nhất khi hết thời gian để giành chiến thắng. Cướp tiền từ bản đồ, hoàn thành hợp đồng và chiến đấu với các đối thủ để trở thành đội đầu tiên kiếm được 2 triệu đô la tiền thưởng trong trò chơi. Lưu ý rằng, việc đạt đến ngưỡng tiền mặt đó sẽ kích hoạt thời gian quá 3 phút khi giá trị tiền tăng gấp đôi.

Tính năng Hồi sinh được kích hoạt trong chế độ Plunder và người chơi luôn triển khai với Loadout (trang bị) họ đã chọn. Điều này khiến Plunder trở thành chế độ chơi lý tưởng để game thủ nâng cấp vũ khí và khám phá bản đồ mà không có mối đe dọa tiềm tàng từ vòng tròn khí bao quanh. Bản chất tự do của lối chơi cũng tạo ra nhiều chiến lược khả thi khác nhau.

Chế độ Buy Back: Các quy tắc ở chế độ này gần giống như ở chế độ Battle Royale chính, ngoại trừ một tay đổi lớn: tính năng Gulag (mạng sống thứ 2) không còn hoạt động nữa.

Nếu bị kẻ thù tiêu diệt, bạn chỉ có một cơ hội để hồi sinh và quay lại hành động. Ngoài ra, đối với Duo, Trios và Quads, bạn có thể mang về bất kỳ đồng đội nào nếu họ chưa có cơ hội thứ hai. Chế độ mới này sẽ xuất hiện trong vòng xoay Playlist khi bắt đầu Phần 3.

Tính năng mới: Các tháp UAV

Những tòa tháp này tạo thành một mạng lưới tiết lộ nơi ở của kẻ thù gần đó. Bạn sẽ phát hiện chúng trên Bản đồ chiến thuật của mình để dễ dàng truy cập. Bằng cách kích hoạt tháp trong trận đấu, bạn và đồng đội sẽ có được thông tin quý giá về vị trí của kẻ thù.

Sau khi tương tác với máy tính của tháp, nó sẽ gửi các đợt quét UAV hình tròn, bao phủ một khu vực rộng xung quanh tháp. Nhưng đây mới là điều đáng chú ý: việc kích hoạt tháp sẽ tạo ra tiếng ồn, cảnh báo cho những người vận hành ở gần đó. Vì vậy, người chơi cần có chiến lược về thời điểm và địa điểm kích hoạt tháp.

Các phần thưởng đăng nhập hàng ngày

COD Warzone Mobile Season 3 có các phần thưởng đăng nhập hàng ngày
COD Warzone Mobile Season 3 có các phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Một trong những nội dung mới ở Season 3 là phần thưởng đăng nhập. Ngay cả trước khi bắt đầu trận đấu COD Warzone Mobile đầu tiên trong ngày, bạn đã được nhận một vật phẩm miễn phí

Các nội dung mới khác

Vào giữa mùa, bạn hãy chờ đợi những chế độ mới và cập nhật nội dung thú vị cho cả Verdansk và Rebirth Island. Ngoài ra, COD Warzone Mobile sẽ tổ chức các sự kiện hàng tuần cung cấp nhiều skin tuyệt vời cho game thủ mở khóa. Những thứ này được thiết kế để chỉ sử dụng trong Warzone Mobile, không có ở các nền tảng khác. Mỗi sự kiện sẽ giới thiệu một tính năng mới có tên The Keep, cung cấp một phương pháp tùy chọn và thú vị để thu được nhiều vật phẩm có mức độ hiếm khác nhau bằng cách sử dụng điểm COD.

Tải game Call of Duty: Warzone Mobile cho Android

Người chơi sẽ được khám phá các bản đồ hoành tráng như Verdansk mang tính biểu tượng và lối chơi thú vị, độc đáo cho phép tối đa 120 người chơi trực tiếp trong một trận đấu. Được hỗ trợ bởi công nghệ Call of Duty hợp nhất, người chơi có thể sử dụng các tính năng xã hội như bạn bè, kênh trò chuyện và Battle Pass trên các nền tảng để có trải nghiệm trò chơi FPS nhiều người chơi được kết nối thực sự.

Trong game Warzone Mobile, bạn sẽ được tận hưởng các chế độ chơi cổ điển, chẳng hạn như bắn súng sinh tồn chống lại những người chơi khác; Hoặc tìm kiếm tất cả các rương ẩn trên bản đồ; Chơi game một mình hoặc theo đội, bạn sẽ chiến đấu chống lại hàng chục đối thủ để kiếm số tiền lớn trong chế độ loot đồ vui nhộn. Không chỉ có vậy, các chế độ mới sẽ được thêm vào game trong tương lai. Tuy nhiên, việc bóp cò chính xác vẫn sẽ là điều tối quan trọng để bạn giành được chiến thắng, tránh thất bại.

Call of Duty: Project Aurora là tên khác của Warzone trên phiên bản di động
Call of Duty: Project Aurora là tên khác của Warzone trên phiên bản di động

Call of Duty Warzone Mobile kết hợp một loạt vũ khí mang tính biểu tượng từ dòng game COD với các yếu tố khác để tạo ra một kho vũ khí cân bằng. Người chơi có thể tham gia vào từng mùa của Warzone để tận hưởng những pha hành động đầy phấn khích.

Hệ thống điều khiển của COD Warzone Mobile chắc chắn sẽ được thiết kế để tương thích hoàn toàn với màn hình cảm ứng. Có một cần điều khiển để điều hướng, bạn có thể di chuyển qua từng tình huống trong khi chạm vào các nút hành động để bắn, thay đổi vũ khí hoặc quản lý tài nguyên. Tương tự, bằng cách chạm vào bản đồ, bạn có thể đánh dấu các khu vực cần di chuyển đến, nhảy lên các phương tiện khác nhau sẽ giúp di chuyển nhanh hơn.

Trải nghiệm chiến đấu chân thực, khốc liệt với hình ảnh chất lượng AAA
Trải nghiệm chiến đấu chân thực, khốc liệt với hình ảnh chất lượng AAA

Tính năng nổi bật của game Call of Duty: Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone trên điện thoại

Trò chơi FPS thú vị này mang đến lối chơi Call of Duty đích thực trên thiết bị di động với đồ họa hạng nhất và điều khiển trực quan. Được xây dựng cho các game thủ di động, mọi thứ từ chuyển động, nhắm mục tiêu và xử lý vũ khí đến vật lý, hoạt ảnh và âm thanh đều được tối ưu hóa, mang lại độ chính xác, chân thực và hiệu suất cao nhất. Lập tổ đội mạnh mẽ, chiến đấu để sinh tồn và tham gia vào kỷ nguyên tiếp theo của cuộc chiến battle royale vui nhộn.

Bạn bị thả rơi xuống bản đồ Verdansk

Bản đồ battle royale yêu thích đã trở lại, với vô số điểm thú vị để triển khai và chiến lược tồn tại là vô hạn. Hãy dẫn dắt đội của bạn đến chiến thắng và là người cuối cùng đứng vững trên chiến trường.

Gamer cũng được ngắm nhìn toàn cảnh sự hỗn loạn từ trên đỉnh Stadium, chiến đấu qua chiến trường lạnh giá ở Dam, lên kế hoạch trốn thoát khỏi Sân bay và nhận cơ hội sống sót thứ 2 khi bạn giành chiến thắng trong trận đấu tay đôi ở Gulag.

Càng nhiều đối thủ, sự cạnh tranh càng cao

Các trận đấu trong Call of Duty: Warzone Mobile có lượng người chơi thực cao nhất trong tất cả các game battle royale trên di động. Bỏ qua các bot và kiểm tra kỹ năng của bạn. Trải nghiệm chế độ battle royale mới trong trò chơi sinh tồn gay cấn này, thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình và đánh bại kẻ thù.

Nhiều cách chơi

Với vô số hợp đồng, killstreaks, chiến lược không ngừng phát triển và trải nghiệm FPS hoàn hảo, Call of Duty: Warzone Mobile mang đến trải nghiệm cực gây nghiện.

Yêu cầu kỹ thuật tối thiểu

Android Adreno 618 hoặc Mali G76 hoặc tương đương. RAM 6GB.

Lưu ý

  • Tiến trình chéo Battle Pass được chia sẻ với một số tựa game nhất định là Warzone 2.0 and Modern Warfare 2.
  • Game chứa các tính năng xã hội cho phép bạn kết nối và chơi với bạn bè.
  • Cho phép thông báo đẩy hiện lên khi có các sự kiện thú vị và nội dung mới đang diễn ra trong trò chơi.
  • Yêu cầu kết nối internet liên tục khi chơi.
  • Game áp dụng giới hạn độ tuổi.
  • Các game thủ có thể giao tiếp với nhau trong game.
  • Các giao dịch mua tiền ảo trong game có thể được sử dụng để mua các vật phẩm ảo.

Nói tóm lại, Call of Duty: Warzone sẽ mang những thành công từ PC lên thiết bị Android để bạn có thể tham gia vào các trận chiến thú vị theo cơ chế FPS. Chơi game trực tuyến, bạn sẽ có thể lập nhóm với những người chơi từ mọi nơi trên thế giới để chứng minh khả năng của mình và cố gắng thoát khỏi những tình huống nguy cấp nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.5.17770353
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.914
  • Lượt tải: 1.382
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế