Fail Hard cho Windows Phone 1.0.0.0 Game đua xe địa hình trên Windows Phone

Tải về

Fail Hard cho Windows Phone là tựa game đua xe địa hình với các yếu tố chuyển động chân thực và thú vị.

Trò chơi này có phong cách chơi khá mới lạ. Trong đó người chơi sẽ vào vai một anh chàng diễn viên đóng thế, thực hiện các pha hành động mạo hiểm trên chiếc xe mô tô của mình.

Fail Hard cho Windows Phone

Bạn sẽ bắt đầu thử thách bằng cách nhấn nút nhún bên phải màn hình để lấy đà khi tiến về phía trước. Tiếp đó, khi đối diện với các chướng ngại vật cao ngất hay các đường trượt 360 độ trong game, người chơi có thể tiếp tục nhún hoặc nhấn nút nhảy hoặc rướn người bên phải màn hình để vượt qua chúng.

Một phần quan trọng trong quá trình đóng thế này là kiếm tiền. Các đồng xu sẽ hiện ra trên màn hình, người chơi nên điều khiển nhân vật của mình thật khéo léo để có thể ăn càng nhiều xu càng tốt. Nếu đạt đủ xu để qua một sao thì bạn sẽ mở khóa được thử thách tiếp theo. Đồng thời, số xu này cũng có thể sử dụng để mua sắm đồ nghề cần thiết cho nghề đóng thế như mũ bảo hiểm, xe ô tô đóng thế, tên lửa để cứu trong trường hợp tiếp đất và nhiều vật dụng khác.

Một điều người chơi nên chú ý là do mô phỏng nghề đóng thế nên khả năng thất bại của các pha hành động trong Fail Hard là khá lớn. Những đừng bị mất tinh thần sau mỗi lần vấp ngã đó. Bạn có thể chơi lại bất cứ khi nào, cho đến khi đã đủ điểm qua cửa hay thậm chí làm chủ thành thạo mọi nút điều khiển trong game.

Fail Hard cho Windows Phone

Đồ họa trong Fail Hard đi theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh với những mảng màu được tô đậm nhạt linh hoạt, tạo chiều sâu cho bối cảnh trong game, giúp hiệu ứng chuyển động được khắc họa chân thực và rõ nét hơn.

Hãy cài đặt Fail Hard cho Windows Phone ngay hôm nay để có những giây phút giải trí thú vị nhất.

Video giới thiệu Fail Hard cho Windows Phone:

Thùy Vân

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 160
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm