Asphalt Overdrive cho Windows Phone 1.0.0.7 Game đua xe kiểu mới trên Windows Phone

Tải về

Asphalt Overdrive cho Windows Phone là tựa game mới nhất trong series đua xe Asphalt đình đám của Gameloft. Trong trò chơi này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tốc độ cao kết hợp với những pha nhào lộn kích thích, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị.

Tựa game Asphalt Overdrive này không đi theo lối mòn của các game đua xe truyền thống mà đã được cải biên, sáng tạo lại để trở thành một game đua xe theo kiểu endless runner (chạy để sống). Do sự cải cách về lối chơi này mà Asphalt Overdrive sẽ khá khác biệt so với những người tiền nhiệm Asphalt khác.

Thứ nhất, người chơi Asphalt Overdrive sẽ chỉ trải nghiệm game trong màn hình dọc, chứ không thể xoay ngang như những game tốc độ cũ. Thứ hai, nhiệm vụ trong Asphalt Overdrive không chỉ đơn giản là về nhất cuộc đua nữa mà còn phải kết hợp với những sứ mệnh trong game, ví dụ như cắt đuôi xe cảnh sát, đánh bại boss, tránh chướng ngại vật và thực hiện nhiều pha nhào lộn xe...

Và thay đổi quan trọng nhất là cách thức đua xe. Giờ đây bạn sẽ không cần tăng tốc, không cần sử dụng phanh, thay vào đó, bạn phải trượt tay trên màn hình để di chuyển xe sang các làn đường khác nhau, kết hợp với đó là trượt tay lên trên màn hình để thực hiện những pha xoay đầu, nhào lộn xe đầy kịch tính.

Song song với những thay đổi thì Asphalt Overdrive vẫn được kế thừa những đặc điểm ưu việt của dòng game đua xe trước. Ví dụ như người chơi sẽ được cầm lái rất nhiều xe đua danh tiếng, có thể nâng cấp xe đua của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với tài khoản Facebook trong game để có thể rủ bạn bè đua xe cùng mình.

Nếu như so sánh về đồ họa thì Asphalt Overdrive hoàn toàn không thua kém gì những tựa game trước đó của Gameloft. Có chăng thì màu sắc, không khí trong Asphalt Overdrive sẽ đi theo một phong cách cổ điển, retro hơn mà thôi. Người chơi của chúng ta sẽ được sống trong thế giới của miền Nam California, Mỹ tại những năm 80 của thập kỷ trước, được trải nghiệm cảm giác lướt xe trên những cao tốc đầy nắng đầy gió tại miên đất này.

Hãy nhanh tay cài đặt Asphalt Overdrive cho Windows Phone ngay hôm nay để đừng bỏ lỡ bất kỳ cuộc đua thú vị nào.

Asphalt Overdrive cho Windows PhoneAsphalt Overdrive cho Windows PhoneAsphalt Overdrive cho Windows Phone

Một số đặc điểm chính của Asphalt Overdrive cho Windows Phone:

Game đua xe làm nhiệm vụ:

Trong Asphalt Overdrive, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa tới 30 xe đua danh tiếng các loại. Gameloft đã mua bản quyền những dòng xe này ngoài đời thực và tái hiện lại các phiên bản ảo của chúng trong game. Người chơi sẽ có cảm giác như mình đang được cầm lái xế hộp sang trọng thực sự, trong đó có những con xe như Lamborghini Countach và Ferrari Testarossa.

Song song với đó, bạn có thể cải thiện tính năng và nâng cấp những đặc điểm, giúp xe đua đạt hiệu suất cao nhất.

Đồng thời như đã nói ở trên, điểm khiến Asphalt Overdrive khác biệt so với game tốc độ kiểu cũ đó là người chơi phải vừa đua xe vừa thực hiện nhiệm vụ. Các yêu cầu mà Asphalt Overdrive dành cho bạn thường xoay quanh chủ đề như: cắt đuôi xe cảnh sát, đánh bại boss, tránh chường ngại vật và thực hiện những màn nhào lộn tuyệt đỉnh.

Game đua xe theo phong cách cổ điển:

Asphalt Overdrive được lấy bối cảnh từ những năm 80, do đó khung cảnh trong game cũng mang đậm âm hưởng của thập niên này. Ngoài ra, Asphalt Overdrive còn sử dụng công nghệ kết xuất ánh sáng và chuyển động phân tử thời gian thực, giúp tái hiện những màn đua xe bốc lửa trên cao tốc Nam California.

Thách thức thế giới:

Người chơi Asphalt Overdrive có thể kết nối với Facebook, từ đó chọn ra đối thủ hoặc đồng đội đua xe từ bạn bè trên Facebook.
Bên cạnh đó, họ còn có thể gia nhập một băng nhóm đua xe, thực hiện những nhiệm vụ hàng tuần để thu về phần thưởng to lớn.
Thêm vào đó, trong Asphalt Overdrive, bạn còn có thể tham gia cúp vô địch đua xe để có cơ hội phát triển kỹ năng của mình.

Video giới thiệu Asphalt Overdrive cho Windows Phone:

Thùy Vân

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97 MB
  • Lượt xem: 323
  • Lượt tải: 301
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm