Fallen Earth 1.3.1.2 Game MMO hậu khải huyền hệ thống tạo tác cực mạnh mẽ

Tải về

5 (1) GameFirst Miễn phí 670 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Fallen Earth là tựa game sinh tồn lấy bối cảnh thế giới trong tương lai nơi người chơi phải cố sống sót trong môi trường khắc nghiệt và chiến đấu với nhiều kẻ thù. Game sở hữu nội dung, tính năng cực kì đa dạng, được cung cấp miễn phí với bản cài đặt hoặc chơi qua hệ thống Steam.

Game bắn súng nhập vai Fallen Earth
Game nhập vai chiến đấu hậu khải huyền Fallen Earth

Vốn được phát triển bởi Reload Productions, Fallen Earth là 1 "sản phẩm con lai", là sự kết hợp của game FPS với game RPG, mang lại gameplay của game bắn súng góc nhìn thứ nhất đặt trong thế giới hậu khải huyền với nhiều vật phẩm, trang thiết bị, vũ khí, kĩ năng, khả năng, liên minh bang phái, các phương tiện đa dạng cũng như hệ thống tạo tác cực kì có chiều sâu. Game cũng mang nhiều nét chiến thuật với các cuộc chiến PvP và tất cả nằm trong diện tích thế giới 1,000 km2 dựa trên bản đồ của thế giới thực của khu vực Hẻm núi lớn Grand Canyon ở nước Mỹ. Hai năm sau khi phát hành, Fallen Earth được GameFirst mua lại và phát hành miễn phí.

Video giới thiệu game bắn súng miễn phí Fallen Earth

Giới thiệu game nhập vai khải huyền Fallen Earth

Bối cảnh game

Fallen Earth đặt trong bối cảnh năm 2156 khi thế giới đã bị phá hủy bởi thảm họa hạt nhân và các loại vật chất sinh - hóa khác. Câu chuyện trong game diễn ra trên 1 vùng đất rất nhỏ bé còn sót lại trên Trái Đất có thể sinh sống được mang tên Grand Canyon - chính là khu vực Hẻm núi lớn ở nước Mỹ. Nhiệm vụ của người chơi là cố gắng sống sót trong thế giới giờ chỉ còn sự hủy diệt, phản bội và những liên minh lỏng lẻo.

Thế giới trong game
Thế giới đổ nát do thảm họa hạt nhân

Vào đầu thế kỉ 22, nước Mỹ chịu ảnh hưởng bởi thảm họa thiên nhiên và trong khi người Mỹ vẫn đang cố gắng phục hồi thì 1 tập đoàn giàu có mang tên GlobalTech đã rời trụ sở tới Grand Canyon, tự tạo nên cơ chế kinh tế tự cung tự cấp và xây dựng hệ thống quân đội cho riêng mình. Trong khi đó, virus Shiva từ khu vực Ấn Độ và Pakistan bắt đầu lan rộng trên khắp thế giới, phát sinh mâu thuẫn giữa các quốc gia. Nhiều người chết vì bệnh dịch và chỉ có dưới 1% dân số sống sót, trong đó khu vực Grand Canyon là nơi tiền đồn. Người chơi sẽ trải qua sự kinh hoàng vì sự tấn công của bệnh dịch, sử dụng nhiều loại công nghệ kì lạ và tham gia vào 1 trong 6 bè phái với những mục tiêu khác nhau.

Biến đổi loài người
Virus Shiva gây nên những biến đổi cho loài người

Các bè phái trong game

Người chơi bắt đầu ở vị trí trung lập và sau đó có thể chọn bè phái hoặc không. Mỗi bè phái trong game mang trong mình những mục tiêu khác nhau. Trong khi có nhóm muốn xây dựng lại thế giới thì nhóm khác lại chỉ muốn tạo dựng hình ảnh của riêng mình hay đơn giản là muốn chiếm quyền kiểm soát. Các bè phái trong game đều có những người dẫn đầu, đối thủ cũng như đồng minh khác nhau. Họ cũng có các quan điểm riêng để duy trì hoạt động.

Chota (Children of the Apocalypse) - Lợi thế chính của nhóm này là số lượng đông, đã bị biến đổi và khá hung bạo. Vì cộng đồng khá rời rạc nên họ cũng hiếm khi dùng tới những lợi thế này. Dù không được trang bị vũ khí quá hoành tráng nhưng họ lại là những chiến binh khá mạnh và có thể chiến đấu rất hiệu quả.
Enforcers - Trong thế giới hỗn loạn của Fallen Earth thì niềm hy vọng được đặt vào tay Enforcers - những người có tầm nhìn xây dựng lại thế giới với luật lệ và trật tự.
Lightbearers - Sứ mệnh của nhóm này là phục hồi sức khỏe và sự an toàn của loài người. Nhóm được dẫn dắt bởi 6 Grandmaster của hội đồng Council. Quan điểm của họ là sự phát triển về tinh thần và biến đổi là con đường khai sáng.
Techs - Techs là nhóm cơ cơ sở căn cứ công nghệ và kỹ thuật mạnh nhất trong các nhóm. Họ sở hữu cơ sở vật chất lớn, có thể sản xuất vật phẩm, áo giúp, vũ khí với số lượng lớn hơn bất kì nhóm nào. Được dẫn dắt bởi Ủy ban Khoa học, đối với họ thì khoa học tiến bộ là điều cần thiết nhất.
Traveler - Hiếm khi nào nhóm này muốn trở thành anh hùng. Traveler là nhóm có thái độ khá bình thản và mối liên minh giữa họ cũng lỏng lẻo bởi họ còn quan tâm tới nhiều vấn đề khác liên quan tới kinh doanh và kiếm lợi nhuận. Một số muốn nổi tiếng, quyền lực hoặc tầm ảnh hưởng và nếu có mâu thuẫn thì nhóm này cũng không có đội quân được tổ chức hùng hậu. Mục đích chính của nhóm này là chỉ có thương mại mới giúp loài người tồn tại.
Vistas - Nhóm này là những người chủ yếu tạo ra thực phẩm, họ là những nông dân, thợ thủ công... biết rõ về nông nghiệp hơn các nhóm khác. Họ biết thực vật nào có thể chữa lành vết thương hay loài động vật nào có thể tạo ra những chất độc hại. Tôn chỉ của họ là bảo vệ môi trường.

6 bang phái trong game Mỗi bên sở hữu đặc điểm riêng
Game không có lớp nhân vật mà chỉ có 6 bang phái

Gameplay của Fallen Earth

Thuộc thể loại game MMO hậu khải huyền, Fallen Earth mang tới 1 gameplay khá tự do, không theo lớp nhân vật cũng như các tình tiết không theo diễn biến cụ thể nào. Người chơi có thể chơi theo bất kì cách nào mình muốn, tham gia vào các cuộc chiến PvP. Các sự kiện ngẫu nhiên là nơi giúp bạn thu thập các nguồn tài nguyên, xâm chiếm thành phố, nắm giữ quyền kiểm soát Progress Town, chiến đấu chống lại những kẻ thù khác và tự mình sống sót trong môi trường game.

Hình ảnh gameplay của Fallen Earth
Hình ảnh gameplay của Fallen Earth

Không có hệ thống lớp nhân vật cố định nên Fallen Earth sử dụng khả năng phát triển nhân vật dựa trên kĩ năng, nhấn mạnh vào sự linh hoạt và sở thích của người chơi. Diện mạo nhân vật được tùy chỉnh cực kì chi tiết. Các kĩ năng được chia thành Active Skills, Trade SkillsMutation Skills, tất cả đều có thể gia tăng nhờ vào điểm APs và quá trình sử dụng kĩ năng đó.

Khả năng tùy chỉnh nhân vật
Khả năng tùy biến diện mạo nhân vật vô cùng chi tiết

Các cuộc chiến đấu trong Fallen Earth diễn ra ở góc nhìn thứ nhất. Game không có khả năng khóa mục tiêu như trong các game MMO khác. Những vũ khí chủ yếu là

  • Súng trường - dùng trong các cuộc chiến khoảng cách xa.
  • Súng lục - là loại súng cân bằng nhất, dùng ở khoảng cách trung bình.
  • Súng ngắn - dùng cho các cuộc cận chiến.

Hệ thống tạo tác

Điểm đặc biệt đáng chú ý là game cũng có hệ thống tạo tác đa dạng, cho phép người chơi tạo ra bất cứ vật dụng nào mà mình có thể tưởng tượng. Thực chất thì tới hơn 95% đồ trong game là do người chơi Fallen Earth tạo ra. Game có tới hàng ngàn vật phẩm, trang thiết bị và vật dụng với thông số khác nhau.

Tất cả chúng đều khác nhau về độ nặng và nhiều thông số kỹ thuật khác. Ví dụ như các vũ khí hạng nặng thường di chuyển khó khăn hơn nhưng điểm phòng thủ sẽ cao hơn. Fallen Earth cho phép người chơi mang tối đa 6 vũ khí, game cũng có nhiều phương tiện để bạn sử dụng.

Hệ thống tạo tác mạnh mẽ
Hệ thống tạo tác mạnh mẽ cho phép người chơi tạo vật phẩm đủ loại

Người chơi Fallen Earth có thể khám phá, khai thác và nắm quyền sở hữu đất đai với diện tích hơn 1,000 km2, địa hình khắc nghiệt và mang nhiều nét huyền bí. Bên cạnh bản cài đặt, game thủ cũng có thể chơi game qua hệ thống Steam (trong đường dẫn tải thêm) và chinh phục 650 thành tích của Steam. Ngoài bản chính, game cũng có gói DLC với giá $9,99 Survivalist Package. Trên trang chủ của game, bạn có thể tìm thấy hệ thống Ranking xếp hạng người chơi điểm cao - hiện đang ở chế độ Beta - cùng với nhiều thông tin cần thiết khác.

Trong thể loại game MMO thì hình thức chơi tự do không có lớp nhân vật cũng không phải nhiều, có thể kể tới như The Secret World, cùng với hình ảnh đồ họa, âm thanh và đặc biệt là gameplay vô cùng giàu tính năng, Fallen Earth là lựa chọn không thể bỏ qua cho người chơi yêu thích sự kết hợp của nhiều thể loại video game. Tựa game MMO đình đám này đã được người chơi mong mỏi bản miễn phí từ lâu nên nếu bạn còn chưa biết tới và chưa chơi Fallen Earth thì sẽ là hơi lạc hậu đấy.

Đặc điểm chính của game nhập vai Fallen Earth

  • Thu thập, khai thác và tạo tác bất cứ thứ gì có thể tưởng tượng.
  • Hệ thống chiến đấu thời gian thực mang lại sự hòa trộn hoàn hảo của game nhập vai và game chiến đấu góc nhìn thứ nhất.
  • Gia nhập 1 trong 6 bè phái và tham gia vào câu chuyện với nội dung khá phong phú xác định thế giới trong Fallen Earth.
  • Hoàn toàn không có các lớp tạo nên gameplay rất tự do.
  • Khám phá vùng đất với hơn 1,000 km2.
  • Các sự kiện liên tục hấp dẫn bao gồm các cuộc xâm chiếm, khám phá, khai thác nguồn lực để sinh tồn....

Thế giới hậu khải huyền
Thế giới hậu khải huyền và kết quả của thảm họa hạt nhân với tạo hình nhân vật khá đáng sợ

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7.
  • Bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo 1.8 GHz hoặc Athlon 64x2 2.4GHz.
  • Bộ nhớ RAM 2GB với Windows XP và Windows 7, 3GB với Windows Vista.
  • Ổ cứng trống 10GB.
  • Card màn hình NVIDIA GeForce 6600 hoặc ATI Radeon X1300.
  • DirectX 9.0 với Windows XP, phiên bản 10 với Windows Vista.

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 749
  • Lượt tải: 670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm