Fantasy Heroes Rush cho Android 1.1.0 Game Plants vs. Zombies phong cách thẻ tướng mới hấp dẫn

Tải về

3 (1) Douqu Game Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Fantasy Heroes Rush là một game thẻ bài phiêu lưu chiến thuật nổi tiếng nhất với hàng trăm anh hùng đến từ manga. Ngôi nhà của chúng ta đang chờ sự bảo vệ của bạn. Thế giới này cần nhiều anh hùng hơn nữa.

Xây dựng hàng phòng thủ của bạn và chiến đấu với các quái vật trong game Fantasy Heroes Rush

Chẳng hạn, trong sân chơi này, bạn sẽ được gặp lại các loài thực vật dũng cảm và cả zombie trong game Plants vs. Zombie. Tập hợp một đội quân gồm cả thực vật và zombie mạnh mẽ và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà của mình trước kẻ thù, những con trùm nguy hiểm.

Tính năng nổi bật của game Fantasy Heroes Rush cho Android

Khám phá hàng trăm anh hùng

Thu thập các anh hùng yêu thích của bạn trừ Manga và nhiều thế giới khác.

Đào tạo các anh hùng

Đào tạo các anh hùng yêu thích của bạn và xây dựng đội quân độc đáo để chiến đấu chống lại những người khác. Sử dụng trí thông minh của bạn và tạo đội quân ngày càng mạnh mẽ hơn.

Hợp nhất và lên cấp, phát triển đội anh hùng của bạn

Cạnh tranh chống lại những người chơi khác trong đấu trường

Đừng nghĩ đội hình anh hùng của bạn là tốt nhất. Hãy chứng minh điều đó trong đấu trường bằng cách cạnh tranh chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Tham gia đấu trường và cạnh tranh chống lại những người khác để nhận số điểm cao nhất và kiếm phần thưởng dồi dào.

Hành trình xuyên thời gian

Với khá nhiều anh hùng từ các chiều thế giới khác nhau, bạn có thể luôn tìm được anh hùng mình yêu thích. Với hơn 200 màn chơi và thách thức, luôn có những nhiệm vụ mới để bạn hoàn thành. Fantasy Heroes Rush sẽ không bao giờ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế