Fullmetal Alchemist Mobile cho Android 1.0.1 Game nhập vai dựa theo manga Cang giả kim thuật sư

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 27

Fullmetal Alchemist Mobile là game lấy các cuộc phiêu lưu từ cuốn truyện tranh (manga) Fullmetal Alchemist (Cang giả kim thuật sư) của tác giả Hiromu Arakawa và mang nó lên di động. Tất nhiên, cốt truyện của trò chơi tập trung vào 2 anh em Edward và Alphonse. Cả hai phải cố gắng tìm Viên đá của Philosopher, giúp họ khôi phục cơ thể của mình (họ bị mất cơ thể trong khi cố gắng sử dụng thuật giả kim để hồi sinh mẹ của họ).

Fullmetal Alchemist Mobile là game được xây dựng dựa theo cuốn truyện tranh (manga) Fullmetal Alchemist
Fullmetal Alchemist Mobile là game được xây dựng dựa theo cuốn truyện tranh (manga) Fullmetal Alchemist

Đồ họa của game Fullmetal Alchemist Mobile cho Android cho bạn đắm chìm hoàn toàn vào bộ truyện tranh nổi tiếng này. Thực tế, bộ truyện manga này đã có bước nhảy vọt lên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Fullmetal Alchemist: Brotherhood.

Giờ đây, bạn sẽ cùng anh em nhà Elric đắm chìm trong rất nhiều nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu. Tất cả những thách thức này tập trung vào các trận chiến và vượt qua các khu vực trên bản đồ để khôi phục cả 2 cơ thể bị mất của nhân vật chính.

Đắm chìm trong rất nhiều nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu thú vị
Đắm chìm trong rất nhiều nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu thú vị

Tính năng nổi bật của game Fullmetal Alchemist Mobile cho Android

Hồi tưởng lại câu chuyện ở bản gốc

Thưởng thức truyện tranh với giọng đọc mới và dàn diễn viên tuyệt đẹp. Nhiều cảnh nổi tiếng được vẽ trong đồ họa 3D và hoạt hình bắt mắt, cho bạn trải nghiệm một thế giới hấp dẫn.

Trận chiến sôi nổi với nhân vật phong phú

Đồ họa 3D và điều khiển trực quan cho bạn dễ dàng tận hưởng trận đánh chiến thuật sâu sắc. Tận hưởng một trận chiến với hơn 40 nhân vật.

Trận chiến sôi nổi với nhân vật phong phú
Trận chiến sôi nổi với nhân vật phong phú

Hình minh họa được vẽ đẹp mắt

Các hình minh họa được thể hiện một cách độc đáo, từ hình ảnh liên quan đến câu chuyện gốc cho đến các cảnh hàng ngày.

Nội dung phóng phú, đầy màu sắc

Bạn sẽ có cái nhìn thoáng qua về anh em nhà Elric và cả những nội dung đột phá với các trận chiến khác nhau theo quy tắc đặc biệt.

Nói chung, game Fullmetal Alchemist Mobile có một câu chuyện nền rất cuốn hút, thu hút sự chú ý của những người hâm mộ bộ truyện tranh này. Square Enix đã cố gắng hết sức để phát triển một tựa game trung thành với cuộc phiêu lưu của Edward và Alphonse. Bạn sẽ được sử dụng hàng tấn giả kim và sức mạnh, cố gắng đánh bại tất cả kẻ thù và đạt đến các cấp độ cuối cùng.

Lưu ý, Hiện trò chơi mới chỉ có giao diện tiếng Nhật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế