Farm Charm cho iOS 1.7.1 Game match-3 chủ đề nông trại cực hay

Tải về

5 (1) SmileyGamer Miễn phí 05 Dung lượng: 126,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Farm Charm là game match-3 thú vị với hàng loạt level hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những thử thách bất ngờ trong cuộc phiêu lưu giải đố, sử dụng các vật phẩm hỗ trợ tuyệt vời và gặp gỡ nhiều người bạn động vật đáng yêu.

Gặp gỡ nhiều người bạn động vật đáng yêu Khám phá những thách thức không ngờ tới Game match-3 với nhiều booster tuyệt vời

Đây là thời điểm thu hoạch nông sản trên trang trại của ông Joe. Người nông dân già sống trong một ngôi làng tuyệt đẹp với những người bạn động vật: Mr.Piggy, Mr.Baa-Lamb, Madam Frog, Miss Turkey, Moo the Cow và Monsieur Bunny. Họ nhảy lên chiếc xe vận chuyển cũ kỹ và bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn, đi qua các khu vườn, khu rừng và những vùng đất màu mỡ bao quanh trang trại của Joe.

Cuộc hành trình sẽ dẫn họ đi qua những ngôi làng và đất nước thú vị xung quanh trang trại quyến rũ. Trên đường đi, họ phải thu thập táo, giọt nước, cà rốt, lá cây, lông vũ và ngôi sao. Nhưng họ gặp phải rất nhiều thách thức không ngờ tới. Bạn sẽ giúp Joe cùng với những người bạn động vật vui nhộn này và trở thành vua trang trại chứ?

Ghép nối để thu hoạch

Ghét nối nhiều hơn 3 loại nông sản giống nhau để thu thập chúng. Nối 4 hoặc 5 item sẽ tạo ra chùm bụi tiên phép thuật để rải lên khắp các item trong level và nhân đôi giá trị của chúng. Những chùm phép thuật này cũng sẽ nâng cao giá trị của những item đã được làm nổi bật trước đó và thu thập chúng với giá trị gấp 3.

Trải nghiệm niềm vui bất tận Cùng bạn bè đi đến những địa điểm kỳ thú

Thách thức đang chờ đợi ở phía trước

Có nhiều nhiệm vụ cần được hoàn thành trong cuộc hành trình. Trồng hoa mặt trời, giải phóng các chú chim, giúp đàn ong lấy mật và trồng nấm. Gà có trước hay quả trứng có trước? Điều đó không quan trọng, trên nông trại này, Joe cần cả hai. Ghép nối các quả trứng để ấp nở thành gà con và mang chúng về nhà. Joe cũng thích câu cá. Chăm sóc những con sâu bướm để chúng lột xác thành các chú bướm xinh đẹp và thu thập nhiều hũ mứt dành cho mùa đông. Đừng quên quét bụi bẩn và nhặt đá để làm sạch vườn tược khi bạn ở đó. Ngoài ra, bạn còn phải chiến đấu với đám ốc sên và nhện trong các thùng chứa và giúp đom đóm thoát khỏi cái bẫy. Khi đi xa hơn, bạn sẽ gặp phải nhiều thách thức bất ngờ hơn nữa.

Bạn đồng hành là thú cưng dễ thương

Những người bạn thú cưng yêu thích của Joe trong nông trại sẽ cùng đồng hành với Joe trong cuộc phiêu lưu. Mỗi loài động vật có một khả năng khác nhau. Chúng có thể thu thập một loại item nếu có đủ năng lượng. Đây sẽ là một sự giúp đỡ to lớn, vì vậy chúng là những người hùng của câu chuyện này.

Bạn còn có thể sử dụng rất nhiều vật phẩm hỗ trợ để vượt qua các màn chơi khó. Nhận sự giúp đỡ từ tàu không gian, gọi UFO giúp thu hoạch một loại nông sản cụ thể. Nằm sâu trong đất là những trái bí ngô có thể phát nổ. Cho những công việc cần sự chính xác cao độ, bạn có thể sử dụng súng cao su để bắn hạt sồi.

Tính năng chính của Farm Charm cho iOS

  • Hơn 1000 level được thiết kế đẹp mắt trong 2 thế giới với nhiều thách thức độc đáo khác nhau.
  • Không có mạng chơi trong game, do đó bạn có thể chơi game bao nhiêu tùy thích mà không cần chờ đợi.
  • Không cần làm phiền bạn bè với các yêu cầu gây khó chịu để chơi game.
  • Những người bạn động vật trong trang trại sẽ giúp bạn bằng cách thu thập quả táo, cà rốt, lá cây, cốc sữa…
  • Kết nối với Facebook để xem tiến độ chơi game của bạn bè và cạnh tranh điểm số với họ.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126,9 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm