Những mẹo kiếm tiền nhanh chóng trong Wylde Flowers

  • 1 Đánh giá

Wylde Flowers là một game mô phỏng nông trại, với Tara Wylde một cô phù thủy, là nhân vật chính, đưa người chơi khám phá các lọ thần dược, sự biến hình của mèo ma thuật, cũng như các hoạt động thông thường như trồng trọt, thu hoạch và chăn nuôi động vật.

Wylde Flowers thay đổi công thức của game mô phỏng nông trại truyền thống bằng cách thêm phù thủy và một chút phép thuật vào, nhưng điều đó không có nghĩa là tiền không quan trọng.

Game mô phỏng nông trại của cô phù thủy - Wylde Flowers
Game mô phỏng nông trại của cô phù thủy - Wylde Flowers

Tìm ra những cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng và đáng tin cậy là phần quan trọng của các game thể loại này. Điều này sẽ giúp người chơi mở rộng và phát triển nông trại toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo kiếm tiền nhanh chóng trong Wylde Flowers.

Nấu Fish Fingers

Có nhiều cách để kiếm tiền trong Wylde Flowers, bao gồm nấu ăn, khai thác, loot vật phẩm trong rừng và đi câu cá vào buổi chiều. Tuy nhiên, không phải tất cả các tùy chọn này đều tạo ra số tiền như nhau, một số phương pháp thậm chí chỉ hiệu quả ở phần cuối của trò chơi. Khi cố gắng kiếm tiền nhanh trong giai đoạn đầu trò chơi, nấu Fish Fingers là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Công thức của Fish Fingers rất đơn giản: 1 con cá bất kỳ và 1 gói bột. Fish Fingers là một công thức khởi đầu, vì vậy nó có sẵn ngay lập tức, cho phép người chơi bắt đầu hoạt động kiếm tiền nhanh chóng. Món ăn này được bán với giá 100 xu, và vì bột có thể được mua với 15 xu (hoặc được tạo ra bằng cách sử dụng 1 lúa mì), người chơi sẽ dễ dàng có khoản lợi nhuận đáng kể 70 xu.

Chế biến Fish Fingers để bán là một trong những phương pháp kiếm tiền dễ dàng nhất dành cho những game thủ muốn nhanh chóng trở nên giàu có trong Wylde Flowers.

Khai thác mỏ thường xuyên

Mặc dù một số người chơi thích kiếm tiền từ trang trại, nhưng khai thác mỏ cũng là một trong những hoạt động sinh lợi nhất trong game. Mọi người có thể làm một số điều để kiếm tiền nhanh hơn trong khi khai thác. Bước đầu tiên là sử dụng phép thuật Speed ​​Boost và Summon Small Things để khai thác hiệu quả hơn.

Việc sử dụng phép thuật là thứ làm cho Wylde Flowers khác biệt với các game mô phỏng nông trại khác, vì vậy thật tuyệt khi tận dụng nó. Khi các phép thuật được sử dụng, hãy đi đến mỏ và bắt đầu khai thác bất kỳ loại quặng nào.

Các chuyến thám hiểm vào mỏ mang lại nhiều lợi nhuận nhất. Tuy nhiên, chúng có thể nhanh chóng tiêu hao năng lượng của Tara, vì vậy điều quan trọng là phải mang theo một số thực phẩm để ăn để duy trì năng lượng.

Người chơi có thể tạo ra các thỏi từ quặng mà mình thu thập được và sau đó bán chúng cho Natalia hoặc Francis. Natalia cũng sẽ mua đá của người chơi, trong khi Francis sẽ mua đá quý. Sử dụng phương pháp này, game thủ có thể kiếm hàng ngàn xu trong thời gian tương đối ngắn.

Mặc dù khai thác, chế tạo và bán các thỏi kim loại là một quá trình tốn nhiều công sức hơn so với việc nấu Fish Fingers, nhưng nó đem đến lợi nhuận lớn và mang tính tương tác cao hơn, điều đó có nghĩa là người chơi có thể sẽ có nhiều niềm vui hơn khi đang xem túi tiền của mình nhiều dần lên.

Cập nhật: 28/09/2022
  • 85 lượt xem